Chương 245: Kết cục của Giai Tần (1)

4.7K 206 2
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi.
Beta: Vy Phi.

Thẩm Vũ ngẩng đầu lên nhìn về phía Tề Ngọc, bắt gặp ánh mắt u ám của nam nhân, thân thể lại run rẩy theo. Đôi mắt Tề Ngọc để lộ ra tình dục, thật sự là quá nồng liệt, tới mức dọa người. Ánh mắt hắn giống như dao nhỏ sắc bén, đánh giá thân thể mềm mại trần trụi của Thẩm Vũ từ trên xuống dưới.

Thân thể xinh đẹp, từ lần đầu tiên Thẩm Vũ thị tẩm sau khi vào cung thì vẫn luôn hấp dẫn tròng mắt hắn. Cho dù đã qua hơn bốn năm, ngoại trừ một năm sinh đứa nhỏ xa cách nhau, bọn họ thường xuyên ở bên nhau, hắn chưa từng chán ghét. Hiện tại ngẫm lại, đến chính hắn còn kinh ngạc, chấp nhất với một nữ nhân lâu như vậy, thậm chí tới mức không phải nàng thì không được.

Bàn tay hắn đặt trên đầu vai trần trụi của Thẩm Vũ, cảm xúc trong lòng bàn tay vẫn trơn mềm quen thuộc như vậy, một khắc cũng không muốn rời đi.

“Không được, giường và tường đều giống nhau, nàng coi như hiện giờ đang nằm ở trên giường đi!” Tề Ngọc mới vừa nói xong, liền dùng môi lưỡi ngăn chặn miệng nàng, không để làm nàng nói nhiều thêm một chữ.

Không biết nguyên nhân là thời tiết khô nóng, hay là bọn họ đã hồi lâu không dây dưa, động tác của Tề Ngọc có vẻ hơi nóng nảy. Trong đó một bàn tay của hắn vẫn ấn ở trên đầu vai nàng, một tay khác chậm rãi đi xuống, từ xương quai xanh tinh xảo đến bộ ngực sữa, lại đến bụng nhỏ mềm mại, cuối cùng sờ đến chỗ tư mật giữa hai chân.

Bàn tay lưu luyến chỗ bắp đùi, lực đạo vuốt ve từ nhẹ đến nặng, da thịt trắng nõn sớm đã ửng đỏ, chậm rãi nóng lên. Chân bị xoa bóp từ từ bắt đầu không đứng thẳng được, đã hơi run rẩy.

Tề Ngọc nhận thấy được biến hóa giữa hai chân nàng, đầu lưỡi tàn sát trong miệng nàng ngừng lại, nhẹ nhàng mút đầu lưỡi mềm mại của nàng một chút rồi chậm rãi lui ra. Khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, trên mặt tràn ngập ý cười giảo hoạt và trêu đùa.

“Ưm ——” Mày Thẩm Vũ bỗng nhiên nhăn lại, tiếng rên rỉ mỏng manh thoát ra từ giữa môi răng. Một ngón tay của nam nhân cứ như vậy không hề dự liệu mà chen vào trong vị trí tư mật của nàng. Dưới khiêu khích vừa rồi của hắn, giữa hai chân nàng sớm đã ướt át, cho nên ngón tay của hắn đi vào vô cùng dễ dàng.

Thẩm Vũ vội vàng cắn môi, ngăn cho chính mình lại phát ra thanh âm. Tề Ngọc cúi đầu, nhìn vẻ mặt nhẫn nhịn của nàng, ý cười trên khóe miệng càng thêm rõ ràng.

Hắn trực tiếp nâng một chân Thẩm Vũ lên, đưa tới bên hông mình. Duỗi tay kéo đai lưng, hơi kéo quần xuống, để lộ ra vật nóng bỏng dâng trào kia. Hắn trực tiếp giơ tay đỡ ***, chen vào huyệt tư mật của Thẩm Vũ, lập tức đâm vào.

“A ——” Thẩm Vũ không kìm nén được, lại lần nữa kêu ra tiếng, thanh âm ngọt vô cùng.

Tề Ngọc cúi đầu là có thể nhìn thấy gương mặt động tình của Thẩm Vũ, hiện ra phong thái quyến rũ mê hoặc. Độ cao của hai người chênh lệch, làm cho hắn đâm cũng không phải quá thuận lợi. Nam nhân nâng tay lên, vòng qua sau lưng nàng, lập tức nâng eo Thẩm Vũ lên.

Chân Thẩm Vũ đứng trên mặt đất cũng trở nên lâng lâng, nàng vô thức giơ tay ôm lấy cổ Tề Ngọc, ôm hắn thật chặt, hai đùi cũng dây dưa chặt chẽ trên eo hắn. Xiêm y của nam nhân chưa hề cởi, thậm chí từ góc độ của Thẩm Vũ nhìn qua, ngoại trừ gương mặt tràn ngập dục vọng của hắn, cùng với vật nóng bỏng đang rong ruổi trong cơ thể nàng, chỉnh thể thoạt nhìn vẫn là bộ dáng áo mũ chỉnh tề.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now