Chương 194: Chẩn đoán chính xác hỉ mạch

7K 289 6
                                    

Edit: Tuệ Tu nghi.
Beta: Chiêu Hoàng Thái phi.

Thẩm Vũ vừa dứt lời, mấy người Minh Tâm đều phục hồi lại tinh thần mà nhìn về phía nàng.

"Vâng, nương nương có vào đầu tháng trước ạ." Minh Âm vừa trả lời vừa bước lên mấy bước, đi đến bên cạnh nàng, chuẩn bị giúp nàng mặc y phục.

Thẩm Vũ nhướng mày một cái, nặng nề nằm lại giường, rõ ràng là chuẩn bị ăn vạ không chịu dậy.

Mấy người Lan Hủy nhìn nhau, tất cả đều lộ ra vẻ mặt bất lực.

"Nương nương không muốn rời giường ạ? Vậy nô tỳ đi thông báo với các vị phi tần tiểu chủ đang đợi bên ngoài một tiếng, hôm nay miễn thỉnh an?" Minh Tâm khẽ thở dài trong lòng một hơi, thấp giọng dò hỏi.

Thẩm Vũ lại phất phất tay, chậm rãi từ trên giường ngồi dậy, nàng từ từ duỗi cái eo lười, đỏ mắt nói: "Vẫn nên truyền các nàng vào đi, nếu đột nhiên cho bọn họ trở về, lát nữa mời Thái y đến đây e là sẽ bị nhìn chằm chằm."

Cả người nàng đều hơi uể oải, phải đánh một lớp phấn dày lên mặt mới có thể che khuất mỏi mệt nơi khóe mắt.

"Tham kiến Hoàng Quý phi!" Đến khi Thẩm Vũ ngồi vào vị trí chủ vị thì lập tức truyền đến tiếng hành lễ vấn an từ bên dưới.

Thẩm Vũ cúi đầu nhìn một đám người khom lưng cúi đầu hành lễ phía dưới, cảm giác không mấy vui vẻ vừa nãy đã giảm đi không ít, trong lòng cũng dâng lên vài phần vui mừng. Không còn cách nào khác, nàng chính là người không có tiền đồ như vậy. Nhìn thấy những người đã từng hại chết nàng nay lại đều quỳ gối dưới chân nàng, vui sướng trong lòng nàng khó mà che dấu được.

Nàng phất phất tay, thấp giọng cho bọn họ đứng dậy. Cũng giống như khi thỉnh an ở Thọ Khang cung, chia làm hai hàng người, trật tự rõ ràng mà ngồi vào vị trí của bản thân. So với lúc trước, khi Thẩm Vũ mới dọn vào ở, Cẩm Nhan điện hiện tại thật sự tốt hơn rất nhiều. Đã từng là một tòa cung điện hết sức bình thường, hiện tại cùng với chủ nhân từng bước thăng vị, bài trí bên trong nơi này cũng ngày càng thay đổi, huy hoàng và xa hoa đến cực điểm.

Tuy cấu trúc vẫn như lúc trước nhưng dưới cách bày trí tinh xảo thế này, quả thực là không thể nhận ra.

Không khí hơi quạnh quẽ, tuy có vô số người muốn lấy lòng Thẩm Vũ nhưng những người có thể lên tiếng đã ít lại càng ít hơn.

Thẩm Vũ chỉ nhẹ nhàng híp híp mắt, cầm chén trà trong tay, bình thản nhìn về nhóm người phía dưới, vẻ mặt như thương hại chúng sinh. Nàng nâng chén trà lên, mở hé nắp, thổi nhè nhẹ hơi nóng trên mặt rồi mới nhấp một ngụm.

Nước trà có hương vị thuần khiết như ngày thường, nhưng mới chỉ chạm đầu lưỡi vào một ít nước trà, dạ dày lại dâng lên một cảm giác ghê tởm, suýt nữa đã khiến nàng nhổ toàn bộ nước trà trong miệng ra ngoài. Sắc mặt nàng đột nhiên cứng đờ, cả người đều hơi khẩn trương.

Các phi tần ngồi phía dưới khó khăn lắm mới tìm ra được một đề tài, hiện tại đang ngồi nói cực kỳ hăng say, chỉ là đề tài không hề xoay quanh Thẩm Vũ nên không ít người đã không phát hiện ra sự khác thường của nàng.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum