Chương 250: Say thật say giả.

4.5K 210 4
                                    

Edit: Tuệ Quý phi.
Beta: Chiêu Hoàng Thái phi.

Vốn Thẩm Vũ còn có thể đỡ lấy hắn để hai người không đến mức ngã sấp xuống đất, nhưng Hoàng thượng dường như lại cảm thấy như vậy rất có ý tứ, "xuy xuy" cười ra tiếng, một tay ôm Thẩm Vũ, tay kia quơ loạn trong không khí, giọng nói lại cao lên mấy phần: "A Vũ, nàng xem, gian phòng này đang chuyển động, chúng ta đang bay ư?"

Tề Ngọc nhìn về phía Thẩm Vũ lộ ra vẻ mới lạ, giọng điệu mạnh mẽ, rõ ràng là vô cùng vui thích đối với loại trạng thái này, giống như một đứa trẻ tìm được món đồ chơi mới.

Thẩm Vũ sợ hắn ngã sấp xuống nên dùng hai tay ôm lấy thân thể hắn, để hai thân thể không ngã sấp xuống, bước chân hai người lảo đảo đi về hướng nội thất.

"Hoàng thượng, đừng lộn xộn! Sắp ngã xuống rồi!" Chân Thẩm Vũ trượt một cái, thoáng cái thét chói tai. Nàng cho rằng mình sắp ngã xuống rồi, không ngờ hai tay nam nhân đã giữ lại nàng, hai chân cũng cái đứng vững, cứu nàng khỏi nguy cơ bị ngã xuống.

Thẩm Vũ liên tục thở dốc, rõ ràng là nàng bị giật mình, hai tay vô thức ôm chặt cổ nam nhân, đợi đến khi hai chân đã đứng vững nàng mới thở phào nhẹ nhõm một hơi.

"Tề Ngọc, đừng đùa nữa, chàng có thật sự là say không vậy hả!" Chân mày thanh tú của Thẩm Vũ nhíu lại, vừa rồi thân thủ nam nhân nhanh nhạy như vậy, khó mà không khiến nàng có suy nghĩ Hoàng thượng dùng trận say rượu này để đùa giỡn nàng.

Tề Ngọc ôm Thẩm Vũ, đầu tựa sát bên tai nàng, thổi nhẹ một hơi bên lỗ tai tinh xảo của nàng rồi lại lè lưỡi liếm liếm nhè nhẹ, thấp giọng nói: "Nàng đoán xem, đoán đúng có thưởng! Đoán không trúng thì bị phạt!"

Nam nhân vừa dứt lời, đầu lưỡi liền đưa vào bên trong ốc tai nàng, liếm mạnh một cái. Sau đó còn hé miệng ngậm lấy thùy tai của nàng, đầu tiên là mút vào hai cái, rồi dùng hàm răng sắc nhọn từ từ cắn cắn. Hàm răng nhọn đảo qua lỗ tai nhạy cảm, không để cho nàng kịp hít vào một hơi, cũng không kịp suy nghĩ vấn đề Hoàng thượng đưa ra.

Động tác của Tề Ngọc nhạy bén như vậy, hơn nữa mấy hành động khiêu khích này làm thật lưu loát, đáy lòng nàng đương nhiên có vài phần nghiêng về phía khả năng hắn không hề say. Thẩm Vũ mở miệng, vừa định trả lời, không ngờ tới lại phát ra tiếng rên "ư a---"

Đầu lưỡi nam nhân vói vào trong miệng nàng càng không ngừng mút vào nhả ra, hết sức rõ ràng là đang mô phỏng lại tư thế hoan hảo. Hơi nóng lập tức vọt lên trên hai gò má nàng, so với bình thường thì tiếng thở dốc quanh quẩn bên tai nàng càng thêm rõ ràng.

Tề Ngọc ôm lấy hai tay nàng, dường như lại có dấu hiệu đứng không vững, thân thể không khỏi run lên một cái. Thẩm Vũ phục hồi lại tinh thần, vội vã giơ hai tay lên kháng cự lại hắn, nhưng hai tay nam nhân lại càng ôm càng chặt, căn bản là không cho nàng cơ hội kịp tránh thoát.

"Tề Ngọc, chàng căn bản là không hề say!" Thẩm Vũ gần như nghiến răng nghiến lợi mà nói ra, giọng nói của nàng ép xuống có hơi thấp, rất sợ để cho cung nhân canh chừng bên ngoài nghe thấy.

"A!" Bên tai truyền đến tiếng cười cực nhỏ của nam nhân, vô cùng mềm mại, hơi nóng phả bên tai nàng, hơi ngứa ngứa, hơi tê tê, cũng khá thoải mái.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now