Chương 81: Đấu pháp lúc thỉnh an

12.5K 537 11
                                    

Edit: Huyền Thục dung.
Beta: Kỳ Hoàng Thái phi.

Hoàng thượng phê duyệt tấu chương rất muộn, cho đến giờ tý mới xem như là kết thúc, hắn vội vàng tẩy rửa một chút rồi đi vào nội điện.

Thẩm Vũ đã nằm ngủ say sưa, vẻ mặt vô cùng bình tĩnh, không còn vẻ mặt ương ngạnh phô trương thường ngày khi đối mặt với các phi tần, hay vẻ kiều mị khi đối diện với hắn.

Tề Ngọc cẩn thận đến gần quan sát nàng một lát, nhìn dáng vẻ vô hại của nàng, trong lòng hắn không tránh khỏi mềm nhũn. Hắn có chút kỳ quái, không hiểu tại sao tâm trạng của mình bỗng nhiên trở nên tốt hơn, nhưng hắn cũng không kiên trì tìm hiểu. Vừa lúc tay trái của Thẩm Vũ lộ ra bên ngoài chăn gấm, hắn thuận tiện chui vào trong chăn, tay phải tự nhiên nắm lấy tay trái của nàng, rồi nhắm mắt chuẩn bị nghỉ ngơi.

Chỉ một lát hắn đã ngủ say. Trong nội điện rơi vào yên tĩnh, tay của hai người cũng rất tự nhiên nằm cùng một chỗ.

Lý Hoài Ân dựa vào cửa bên ngoài điện, nghiêng tai nghe ngóng động tĩnh bên trong, không nghe thấy bên trong phát ra động tĩnh gì, mới xem như được thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng đã ngừng lại nghỉ ngơi.

Sáng sớm ngày thứ hai, Thẩm Vũ lại là người tỉnh dậy trước. Tối hôm qua nàng ngủ rất ngon, cho nên không mất quá nhiều thời gian, đầu óc nàng đã hoàn toàn tỉnh táo.

Nàng giật giật nhẹ ngón tay, lại phát hiện có người cầm tay trái của mình, độ ấm trên tay nam nhân cuồn cuộn truyền đến từng đợt, nàng cũng không vội cử động, mà thật cẩn thận cử động ngón tay.

Nàng từ từ chậm rãi thăm dò bàn tay của hắn, từ lòng bàn tay đến hổ khẩu (虎口:khe ngón tay cái với ngón tay trỏ) bên cạnh có vết chai do nam nhân thường xuyên luyện kiếm tạo ra. Nàng chạm đến đốt ngón tay, sau đó nàng dần luồn năm ngón tay của mình vào khe hở giữa năm ngón tay của hắn, thành mười ngón tay đan chặt vào nhau.

Người kia đang ngủ say hình như bị nàng chọc cho tỉnh giấc, đôi mày thanh tú khẽ nhướng lên, vẻ không kiên nhẫn càng thêm rõ ràng.

Thẩm Vũ vội vàng buông tay ra, kiên nhẫn chờ cho hắn chìm vào giấc ngủ, đánh bạo tiếp tục chơi đùa với ngón tay của hắn.

Cuối cùng Hoàng thượng cũng bị nàng đánh thức, vốn có tính cảnh giác với người khác, do buổi tối hôm qua hắn ngủ quá muộn, nên không muốn dậy thôi.

“Đừng có phá, để trẫm ngủ thêm một lát nữa.”

Nói xong nam nhân trở mình, nằm đưa lưng về phía nàng nhưng hai bàn tay đang nắm chặt kia vẫn không buông ra, giống như là đã trở thành thói quen, hắn ngủ như vậy cũng không cảm thấy khó chịu.

Thẩm Vũ nghe giọng điệu mơ mơ hồ hồ còn say ngủ của hắn không khỏi khẽ cười ra tiếng.

Khó có được lúc Hoàng thượng lại giống như đứa trẻ đang làm nũng, lại còn không ức hiếp nàng trên giường nữa, dựa theo lời của Hoàng thượng nói, đúng thật là hương quả từ phần mộ tổ tiên để lại.

Dường như tiếng cười của nàng làm cho hắn khó chịu, Tề Ngọc lại trở mình lần nữa, quay lại đối mặt với Thẩm Vũ, sau đó thò một chân từ trong chân gấm, không chút khách khí gác lên eo nàng, sử dụng thêm chút lực kẹp chặt vòng eo của nàng không muốn cho nàng nhúc nhích.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now