Chương 182: Săn thú gặp sói

5.3K 279 6
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi.
Beta: Vy Chiêu nghi.

Bàn tay cầm cung tên của Thẩm Vũ bỗng nhiên run lên, bởi vì những lời này của Hoàng thượng thực sự làm nàng ngây dại. Đến khi nàng có phản ứng xoay người lại, chỉ thấy bóng dáng cao lớn của nam nhân. Tề Ngọc không nói một câu dư thừa, bước nhanh ra ngoài.

Nhìn bóng dáng nam nhân càng lúc càng xa, dường như đáy lòng Thẩm Vũ dâng lên một chút cảm xúc khác thường, nàng cũng không biết lấy dũng khí từ đâu ra, lập tức ném cung tên trong tay xuống, bước chân chạy vội về phía trước.

Sau khi nghe được tiếng bước chân truyền đến, Tề Ngọc không khỏi nhướng mày, nhưng vẫn không quay đầu lại, bước chân cũng chưa hề dừng.

Chỉ là khi eo hắn bị người ôm chặt lấy, phía sau lưng bị bộ ngực mềm mại của nữ tử dán vào, hắn nâng chân lên định bước đi, nhưng lại chậm rãi thu trở về.

Cả người Thẩm Vũ đều dán chặt phía sau hắn, hai tay nắm trước bụng hắn. Hai người cứ kề sát nhau như vậy, đứng thẳng thật lâu, không ai nói một câu. Đến khi Thẩm Vũ chậm rãi buông lỏng tay ra, Tề Ngọc mới tiếp tục bước đi về phía trước. Mà nàng cũng xoay người đi về phía bia ngắm, hai người đi ngược hướng, trên mặt đều mang theo ý cười nhàn nhạt.

Vì cá và chân gấu không thể có cả hai, nên hai người đều nhường một bước, như vậy hai người có thể đạt thành thỏa thuận. Hoàng thượng nguyện ý cho nàng lời hứa hẹn, chỉ là muốn nàng hoàn thành một nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Trong ba ngày sau đó, mỗi ngày Thẩm Vũ đều thức khuya dậy sớm luyện cưỡi ngựa bắn cung, cho dù bởi vì cưỡi ngựa quá nhiều làm cho toàn bộ mông đều có chút đau nhức, lúc kéo cung bắn tên tay cũng thường xuyên sứt da chảy máu. Nhưng những điều này nàng căn bản không để ý, hoàn toàn bỏ qua một bên. Ánh mắt càng thêm kiên định nghiêm túc, một lòng chỉ nghĩ phải săn thú.

Nháy mắt đã tới ngày săn thú. Danh sách chia tổ cũng giao đến tay từng người, Thẩm Vũ cúi đầu nhìn tờ giấy trong tay, trên đó chỉ có ba chữ, đó chính là “Viễn Quý tần”. Nàng vô thức giương mắt nhìn Hoàng thượng và Thái hậu ngồi trên chủ vị, trên mặt lộ ra vài phần ý cười hiểu rõ.

Sau khi nhóm nữ quyến đã cưỡi lên ngựa, qua thần thái động tác, nhìn thật đúng là nghiêm túc săn thú. Hôm nay Thẩm Vũ cũng mặc xiêm y nhẹ nhàng, trên đầu chỉ cài một cây ngọc trâm cố định búi tóc. Ánh mắt nghiêm túc, bộ dáng nghiêm trang làm người ta không thể khinh thường.

Tề Ngọc cẩn thận nhìn chằm chằm hai mắt nàng, trong lòng hơi an ổn chút, mới phất tay về phía tiểu thái giám bên cạnh.

“Thùng thùng ——” Tiếng trống nặng nề mà có tiết tấu lập tức truyền tới, Thẩm Vũ căn bản không nghĩ ngợi, trực tiếp vung roi ngựa chuẩn bị phi vào rừng cây.

Nào biết phía sau lại truyền đến thanh âm kinh hoảng thất thố của Hứa Khâm: “A, Thục phi tỷ tỷ chờ một chút!”

Thẩm Vũ vội vàng giữ chặt dây cương, làm ngựa ngừng lại. Nàng kéo dây cương, cẩn thận điều khiển ngựa quay đầu, tiến đến bên Hứa Khâm, cẩn thận xem xét tình huống phía nàng ấy.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ