Chương 219: Tranh đoạt danh ngạch (2)

5.9K 267 3
                                    

Edit: Phương Hiền dung.
Beta: Thần Hoàng Thái phi.

Thẩm Vũ vừa nói xong, trong điện liền vang lên âm thanh xì xào bàn luận. Đương nhiên ba phi tần bị điểm danh đều hơi nhướng mày, ngồi trên ghế không động đậy. Đây cũng không phải là chuyện của các nàng. Hoàng hậu vừa hồi cung, rõ ràng là nên để Hoàng hậu trấn thủ hậu cung mới đúng. Có điều xem ra Hoàng thượng một khắc cũng không chịu rời Thẩm Vũ, hiển nhiên là hận không thể buộc nàng ở đai lưng rồi.

Vậy nên loại chuyện trấn giữ hậu cung này chỉ có thể rơi xuống đầu ba người các nàng, còn phải suy tính đến việc cân bằng thế lực. Từ sau khi Thẩm Vũ hồi cung, Hoàng thượng càng chú ý chặt chẽ đến hậu cung hơn, hiện tại còn giúp Thẩm Vũ đưa ra chủ ý, thật sự là khiến lòng người nổi giận.

Thẩm Vũ nhìn mọi người bên dưới thảo luận sôi nổi, nàng một câu cũng không nói, chỉ lạnh lẽo nhìn những nữ nhân kia mặt đầy hưng phấn bàn bạc. Mãi đến lúc cảm giác hứng khởi về chuyện đi tránh nóng này qua đi, phần lớn mọi người mới phát hiện ra trọng tâm vấn đề, chính là phải tự mình đoạt lấy danh ngạch.

"Hoàng thượng nói rằng mỗi lần đến hành cung, phi tần đi theo đều là ngài ấy tiện tay chọn, những người không thể theo quả thật là đáng tiếc. Vì thế ngài ấy cho mọi người một cơ hội cạnh tranh công bằng, chính là sau khi thông qua các vòng thi đấu, người còn lại cuối cùng là người có thể đi theo đến hành cung tránh nóng!" Thẩm Vũ thấy âm thanh bàn tán bên dưới nhỏ dần mới mở miệng lần nữa. Trên mặt nàng chứa ý cười nhàn nhạt, khóe miệng hơi nhếch lên, ánh mắt sáng ngời.

Nàng tùy ý lướt nhìn nhóm phi tần phía dưới một vòng, có vài người nơm nớp lo sợ trong lòng. Thẩm Vũ quá mức xinh đẹp, hơn nữa, một thân trang phục Hoàng hậu càng tôn lên khí thế trên người nàng. Huống hồ, trong hậu cung, Thẩm Vũ nổi danh là người thủ đoạn tàn nhẫn không chừa thể diện cho ai, vì vậy người sợ nàng không hề ít.

Ánh mắt Thẩm Vũ đặc biệt dừng lại trên người các phi tần đang co rúm lại một lát, rồi mới chậm rãi dời đi. Ý cười trên mặt nàng càng thêm rõ ràng, nàng từ từ thu hồi tầm mắt, cất giọng nói: "Về nội dung tỷ thí, tạm thời vẫn chưa xác định toàn bộ. Có điều Hoàng thượng đã đưa ra một đề xuất, chính là hai người quyết đấu kéo co! Vì vậy các muội muội nên tập luyện thể lực nhiều một chút đi!"

Nàng vừa dứt lời, âm thanh thảo luận phía dưới liền trở nên ồn ào. Tuy Hoàng thượng luôn thích những nữ tử tương đối có cá tính, thế nhưng tỷ thí kéo co thế này thì cũng quá mức lạ lùng rồi. Dù sao các nàng đều là nữ tử yếu đuối tay trói gà không chặt, loại tỷ thí so sức lực này hiển nhiên là hiếm khi gặp qua.

"Hoàng hậu nương nương, tay chân thần thiếp mảnh khảnh như vậy, sao có thể kéo thắng được ai, nhất định là sẽ thua vô cùng thê thảm. Không biết người có thể nói với Hoàng thượng đổi sang tỷ thí nào văn nhã một chút, như vậy nhìn còn cảnh đẹp ý vui. Người nói thể nào cũng được mà!" Lập tức liền có phi tần nói ra ý kiến trong lòng, trong giọng nói còn có ý lấy lòng, hiển nhiên là muốn Thẩm Vũ cầu tình giúp các nàng.

Không ít phi tần trong đại điện nghe vậy liền phụ họa theo. Suy cho cùng gần đây thời tiết nóng bức, nếu thi kéo co, nhất định sẽ phải ở ngoài trời. Nhóm phi tần đều là người có da thịt non mềm, cả ngày trốn mặt trời còn không kịp, bây giờ lại bị kéo ra ngoài phơi nắng, nhất định sẽ đen da mất.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ