Chương 139: Thăng làm Thục phi

7.9K 374 21
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi.
Beta: Nga Quý tần.

Chỉ có nửa lưng của Thẩm Vũ là đặt trên giường, lơ lửng như vậy làm cho nàng có chút lo lắng, theo bản năng vươn hai tay múa may, tựa như muốn ôm lấy Hoàng thượng để chống đỡ.

Tề Ngọc nhìn nàng giãy giụa một lát, sự hưng phấn trong mắt hắn càng ngày càng mạnh mẽ. Hắn đưa một tay ra bắt lấy hai cổ tay của Thẩm Vũ, một tay khác nhẹ nhàng ôm eo nàng, theo tư thế này rồi bắt đầu vận động.

Lực va chạm của nam nhân quá mạnh, Thẩm Vũ cảm giác cả người đều bị đâm trượt ra ngoài, dường như phần lưng tiếp xúc với giường càng ngày càng nhỏ. Tay nàng theo bản năng bắt đầu giãy giụa. Cuối cùng nam nhân cũng chú ý đến người nàng một chút, buông tay Thẩm Vũ ra, ôm lấy nàng, một tay bế nàng lên, để hai chân nàng quấn quanh eo hắn, vận động lên xuống.

Hắn nhanh chóng đổi tư thế như vậy làm cho nàng có chút váng đầu, chỉ là ý thức chưa kịp tỉnh táo thì lại đắm chìm vào trong xúc cảm dạt dào.

Tề Ngọc ôm nàng, gần như không cần suy nghĩ, chỉ dựa vào bản năng kéo nàng thay đổi vài kiểu tư thế, cuối cùng bắn ra một hồi mới xem như là kết thúc. Hai người trần trụi, cả người đều là mồ hôi, nằm đối diện nhau trên giường, đến cử động cũng không muốn.

Tề Ngọc nghỉ ngơi một lát. Tuy hiện tại hắn thật sự rất mệt, nhưng cũng không để bản thân ngủ thiếp đi, tiện tay khoác áo ngoài lên người, lập tức bế nàng đi về phía bể tắm nước nóng. Sau khi vào nội các, hắn quay đầu lại, cất cao giọng phân phó bên ngoài: "Lý Hoài Ân, dẫn người vào thu dọn, thuận tiện đặt thánh chỉ lên long sàng, trẫm đích thân tuyên đọc!"

Nam nhân phân phó vài câu rồi ôm nàng đi thẳng vào bể tắm nước nóng. Lý Hoài Ân đợi bên ngoài, thấy bên trong không còn động tĩnh gì nữa, đang cảm thấy may mắn thì hắn lại nghe thấy mấy câu kia của Hoàng thượng, lập tức ảo não trong lòng.

Mới vừa rồi vì vội vàng đi đường nên hắn chưa trộm nhìn xem rốt cuộc Xu Tu nghi này được tấn phong phân vị gì. Vốn hắn nghĩ dù sao hắn cũng là người đọc thánh chỉ, nên lát sau sẽ biết ngay thôi. Nào ngờ Hoàng thượng lại thay đổi! Bây giờ hắn có muốn nhìn thì cũng không thể nhìn được.

Lý Hoài Ân âm thầm càu nhàu vài câu trong lòng, không dám trì hoãn nữa, vội vàng dẫn người đi vào.

Lúc tắm gội, tư thế của Thẩm Vũ cực kỳ chật vật. Miệng vết thương của nàng chưa thể dính nước, cho nên nàng chỉ có thể đặt một chân trên thành bể mà thôi. Nhưng mực nước của bể nước nóng này lại tương đối sâu, nàng gác một chân lên như vậy, lập tức cảm thấy mình không thể ngồi được. Cuối cùng vẫn là Tề Ngọc phát lòng từ bi, ôm nàng tắm rửa.

Vì hai người đều ân ái quá độ, nên chỉ đơn giản rửa sạch một chút, rồi lau khô người. Nội điện đã được thu dọn gọn gàng, Thẩm Vũ liếc mắt một cái liền nhìn thấy thánh chỉ đặt trên long sàng. Tề Ngọc đặt nàng lên giường, cầm thánh chỉ quơ quơ trước mặt nàng.

"Thánh chỉ này chính là cho A Vũ. Đoán xem, trẫm sẽ cho nàng phân vị gì?" Khuôn mặt nam nhân lộ ra vài phần ý cười trêu chọc, trong giọng nói vẫn còn sự thỏa mãn sau khi hoan ái. Rõ ràng là mới vừa giải quyết nhu cầu sinh lý xong nên hắn cảm thấy cả người đều sảng khoái.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang