Chương 101: Cùng nhau thả diều

7.9K 426 113
                                    

Edit: Phương Hiền dung.
Beta: Chiêu Hoàng Thái phi.

Thẩm Vũ thấy dây diều trong tay Hoàng thượng đã bị đứt thì động lực kiên trì cũng chẳng còn, lập tức từ bỏ. Nàng dừng bước chân đang chạy vội, chậm rãi cúi xuống, dùng tay xoa đầu gối, há miệng thở dốc.

Con diều vốn đang lảo đảo trên đỉnh đầu, bây giờ hoàn toàn không còn sức lực, trực tiếp rớt xuống. Hai người cộng lại đã bốn mươi tuổi, vậy mà lại bị con diều đánh bại. Tề Ngọc quay đầu sang, nhìn bộ dáng kiệt sức của Thẩm Vũ, nét mặt như đang suy nghĩ điều gì.

Quả nhiên là tính cách thiếu sót đến mức không thể thả diều sao? Tề Ngọc đưa tay vuốt cằm, thầm nghĩ tiếp theo nên làm gì. Tuy rằng hắn xem nhẹ chuyện này, nhưng chính hắn cũng không thả diều được. Mà cho dù hắn không thả diều được, cũng nhất định phải đẩy chuyện này lên người Thẩm Vũ.

"Hoàng thượng, tần thiếp thật sự không thả diều được." Sau khi đã nghỉ ngơi đủ, Thẩm Vũ từ từ đứng thẳng lên, vừa nói vừa nhìn thẳng vào mắt Tề Ngọc.

Ánh mắt hai người giao nhau, cùng lúc hiện lên nét mặt thất bại. Sao lại có thể thất bại bởi một con diều!

Lý Hoài Ân đứng ngoài cửa Ngự Hoa viên, thỉnh thoảng nghe được tiếng trêu đùa của nam nữ, không khỏi thở dài. Hắn lại ngẩng đầu nhìn trời, chỉ thấy trời xanh như được gột rửa, vạn dặm không mây. Bởi hai người đã sớm từ bỏ việc thả diều, nên họ ném diều vào hồ, nương theo sức nổi của nước, ngốc nghếch nắm dây diều chạy!

Ha ha, nhất định là hắn nhìn lầm! Bằng không vì sao chỉ số thông minh của hai người này lại thấp như vậy! Ngay cả các bạn nhỏ cũng phải cam bái hạ phong[1]?

[1] Cam bái hạ phong (甘拜下风 ): Chịu thua một cách tâm phục khẩu phục.

Minh Ngữ không tài nào đứng yên được, quay đầu hỏi mấy người bọn họ: "Các ngươi nói xem chủ ý này là của ai? Lại có thể khiến trời đất kinh ngạc, quỷ thần khiếp sợ như vậy!"

Minh Ngữ bất đắc dĩ nhìn vào bên trong, thấp giọng cười, sau đó mới sâu xa nói: "Ai cũng có khả năng!"

Nàng vừa dứt lời, bọn họ liền ngẩng đầu nhìn trời, thật m* nó ưu thương! Không có trứng cũng đau!

Bọn họ rãnh rỗi cúi đầu nhìn giày thêu, cố gắng bỏ qua tiếng cười bên trong. Nhưng hai người trong Ngự Hoa viên lại không cố kị chuyện gì, cười vô cùng sung sướng, tiếng cười như chuông bạc cứ hệt phù chú truyền từng đợt đến tai.

Mọi người thở dài: Chỉ số thông minh thấp thì có thể bớt bớt lại một chút được không, cứ cười nói như vậy, không dám đảm bảo sẽ không có người cầm gạch đi vào ném chết các ngài! Khốn kiếp!

Lý Hoài Ân khoanh tay đứng một bên, sau khi nghe đối thoại của bọn họ một lúc lâu, bỗng nhiên có cảm giác hiểu rõ mọi thứ. Cảm tạ Quan Thế Âm Bồ Tát cứu khổ cứu nạn! Nhưng không đợi hắn càu nhàu xong đã thấy một vị mỹ nhân bước nhanh đến. Hắn vội vàng nheo mắt chăm chú nhìn, mới phát hiện ra là Tú Tần.

Minh Âm và những người còn lại cũng thấy. Hôm nay nàng cùng Minh Tâm theo Thẩm Vũ đi thỉnh an, tất nhiên biết chuyện Thôi Tú bị vũ nhục.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ