Chương 240: Trừng trị Giai Tần (2)

4.9K 223 3
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi
Beta: Vy Phi.

Hứa Vi Nhiên mở to hai mắt nhìn, chỉ thấy mặt Lưu Di mỉm cười, biểu tình thản nhiên mà đối diện. Ánh mắt hai người đối nhau, một khuôn mặt tức giận, một khuôn mặt lại vô cùng bình thản, hình thành cục diện đối lập. Hứa Vi Nhiên nhìn thấy dáng vẻ này của nàng ta, sự giận dữ trên mặt càng thêm rõ ràng.

“Giai Tần luôn luôn ôn nhu nhàn thục, tất nhiên hào phóng tự cho mình là đúng, cũng chưa từng thấy ngươi giận giữ với ai, thì ra lúc tranh chấp cũng có dáng vẻ như vậy. Nhìn dáng vẻ ngày thường chắc là nhẫn nhịn vô cùng vất vả ha! Trước nay khí chất thần tiên thì cũng chỉ có vậy, không phải cứ trên mặt mang theo bộ dáng tươi cười ung dung trầm ổn là có thể trở thành thần tiên đâu. Gà rừng chính là gà rừng, có làm bộ làm tịch như thế nào cũng không thành phượng hoàng được đâu!” Hứa Vi Nhiên hừ lạnh một tiếng, vẻ mặt phẫn nộ dần dần chuyểh thành trào phúng, giọng điệu của nàng ta vô cùng bén nhọn, lời nói khắc nghiệt không màng tình cảm.

Người ở đây đều bị dáng vẻ hùng hổ doạ người của nàng ta làm cho kinh ngạc một chút. Lưu Di đột nhiên ngơ ngẩn, đến khi phản ứng lại, cả khuôn mặt đều thành màu đỏ tía, hiển nhiên là nhẫn nhịn tức giận.

“Được rồi,mỗi lần tới thỉnh an thì miệng không thể ngừng nghỉ. Tóm lại muốn nói ra những lời này để mọi người chế giễu sao? Túi thơm kia cũng là tâm ý nhỏ của Giai Tần, muốn thì nhận lấy, không muốn cũng đừng làm mất phong nhã.” Không khí lâm vào giằng co, cuối cùng Thẩm Vũ đã mở miệng, giảm bớt một chút xấu hổ.

Những người còn lại đều hướng ánh mắt về phía hai người kia, nghĩ mỗi ngày thỉnh an, nếu đều có thể nghe được họ khắc khẩu như vậy, cũng coi như là giết thời gian, có chuyện cười để xem.

Thẩm Vũ không muốn lại nhìn thấy mấy người kia, trực tiếp vẫy tay cho người lui xuống. Mâu thuẫn của Nhiên Mỹ nhân và Giai Tần càng ngày càng lớn, thủ đoạn ngầm không ngừng nghỉ, nhưng chỉ cần không nháo đến trước mặt Thẩm Vũ, nàng không định phí tâm tư.

Rõ ràng Hoàng thượng đã không còn triệu hạnh các nàng, nhưng đôi oan gia này vẫn duy trì quan hệ cứng nhắc, hơn nữa cũng không định thỏa hiệp.

Mấy ngày nay, Lưu Di muốn làm túi thơm, vẫn luôn vô cùng huênh hoang. Thậm chí nàng ta thường xuyên đem vật liệu làm túi thơm tới Ngự Hoa viên, ngẫu nhiên có mấy phi tần đi ngang qua cũng sẽ qua đó ngồi, nhân tiện khen thủ công của nàng ta tinh xảo.

Mỗi ngày đều sẽ có người báo cáo tình hình của Lưu Di cho Thẩm Vũ, từ khi Lưu Di bắt đầu may túi thơm, Thẩm Vũ vẫn luôn khống chế.

“Đợi trước khi nàng ta hoàn thành bước cuối cùng, thay nàng ta thêm vài thứ vào túi thơm.” Thẩm Vũ nghiêng người trên ghế quý phi, thời tiết đã càng ngày càng nóng, xiêm y trên người cũng càng thêm mỏng manh.

Ghế quý phi đặt phía dưới một cây dương, khóe môi nàng cong lên, trên mặt mang theo vài phần tươi cười thích ý, thấp giọng dặn dò cung nữ tiến đến truyền lời, hiển nhiên nàng muốn chủ động ra tay, diệt trừ Giai Tần này.

Cung nữ kia tiến đến bên người Thẩm Vũ, chậm rãi cúi người, cẩn thận nghe theo lời nàng nói, thỉnh thoảng lại gật đầu xem như vâng lệnh. Cho đến khi cung nữ kia đi xa, Lan Hủy mới từ một bên đi ra, vẻ mặt tìm tòi nghiên cứu.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now