Chương 92: Hoàng thượng giận chó đánh mèo

8.8K 444 12
                                    

Edit: Phương Hiền dung.
Beta: Chiêu Hoàng Thái phi.

Trang Phi không ngờ nàng sẽ nói như vậy, nhất thời sửng sốt. Gương mặt tươi cười của Thẩm Vũ gần ngay cạnh, Trang Phi cảm thấy vô cùng chói mắt, nàng mở miệng ra, nhưng cuối cùng không thể nói nên lời. Trong cổ nàng dường như có xương cá, không khạc ra được, nuốt xuống cũng chẳng xong.

"Uyển tỷ tỷ chưa kịp nói gì, nhưng muội có rất nhiều chuyện muốn nói với Trang tỷ tỷ đây. Nhưng mà nơi này nhiều người lắm miệng, nói ra không tốt lắm, mời đi bên này!"Thẩm Vũ thấy nàng ta mãi vẫn không đáp lại, ý cười nhạt đi vài phần, duỗi tay về phía thiên điện làm động tác mời.

Trang Phi nhìn nàng một cái, cuối cùng vẫn đi theo hướng nàng chỉ, Thẩm Vũ theo phía sau, một trước một sau bước vào thiên điện.

Đã sớm có cung nhân an bài ổn thỏa, trên bàn nhỏ đặt sẵn trà nóng và vài món điểm tâm. Thẩm Vũ bước vào, khoát tay cho cung nữ lui xuống.

"Bổn cung đã thông báo chuyện này với Hoàng thượng, có gì mau nói đi!" Trang Phi dựa vào ghế, cầm chung trà khẽ nhấp một ngụm, lạnh giọng nhắc nhở.

Nàng ta vừa dứt lời, đôi mày của Thẩm Vũ đã nhíu lại, sắc mặt cũng dần lạnh xuống.

"Trang tỷ tỷ thật đúng là gấp không chờ nổi! Vội vã nói cho Hoàng thượng như vậy, không sợ gió lớn tạt đầu lưỡi sao!" Thẩm Vũ ngồi xuống ghế bên cạnh nàng ta, trong lòng cảm thấy không thoải mái với việc làm này của Trang Phi, lời nói cứ thế tuôn ra không e ngại.

Đối với loại công kích vô lý này, sắc mặt Trang Phi lạnh đi, quay đầu nhìn nàng, ánh mắt vô cùng âm trầm.

"Xu Tu nghi mới thật sự là người nói lung tung. Chuyện gió lớn tạt đầu lưỡi này Xu Tu nghi là người nên cẩn thận mới phải!" Trang Phi không chút khách khí phản kích lại, nhưng ngón tay cầm chung trà đã trắng bệch, rõ ràng là do dùng sức quá mạnh.

"Đã như vậy, ta cũng không ngại nói rõ. Ta không biết ngươi đã nói với Uyển tỷ tỷ điều gì để tỷ ấy phải diễn cùng ngươi vở kịch này, nhưng vở kịch này vốn không có khả năng hoàn toàn lật đổ Thụy Phi. Trong những người đã mời hôm nay, có bao nhiêu người sẽ ra mặt giúp đỡ? Ít nhất, người thông minh như Phỉ An Như sẽ không dễ sử dụng, thậm chí còn có thể đứng về thế lực tân quý của Thụy Phi, cắn ngược lại một cái!" Thẩm Vũ không nói lời vô nghĩa, nàng bắt đầu phân tích, đưa ra các bằng chứng cụ thể.

Nếu sáng hôm nay, Trang Phi không gọi Phỉ An Như đến, không chừng chuyện này còn dễ làm một chút. Đáng tiếc bây giờ chỉ có thể cầu nguyện, ghìm cương trước bờ vực, mong rằng vẫn chưa muộn.

Thẩm Vũ vừa nói xong, Trang Phi liền nhíu mày, sau khi cẩn thận tự hỏi một lát mới lộ ra ý cười nhàn nhạt.

“Đương nhiên ta có nghĩ tới điểm này, đây là lỗ hổng của kế sách, vậy nên mới giữ Vũ muội muội lại, đến lúc giằng co trước mặt Hoàng thượng, chỉ cần Hoàng thượng tin, tất nhiên sẽ có tác dụng, ta không tin sẽ không đánh bại được Phỉ An Như!" Trang Phi thấy nàng biết rõ mọi việc cũng không muốn che dấu nữa, ngược lại còn kiên nhẫn giải thích với nàng.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now