Chương 213: Hoàng hậu hồi cung (1)

6.4K 332 12
                                    

Edit: Tuệ Quý phi.
Beta: Chiêu Hoàng Thái phi.

"Còn chỗ Đức phi, sở dĩ không gọi nàng ta qua đây là vì sợ nàng ta có lòng bất chính. Các ngươi chỉ cần dặn nàng ta trông chừng người Hứa gia cho tốt là được, còn lại không cần tiết lộ nhiều!" Cuối cùng Tề Ngọc mới nhớ ra còn có một Đức phi ở đây, lập tức lên tiếng nhắc nhở.

Từ lúc tiến vào hai người hầu như chưa từng lên tiếng, chỉ nghe một mình Hoàng thượng thao thao bất tuyệt, không câu nào là không liên quan đến Thẩm Vũ. Cảm giác cao cao tại thượng ban đầu giờ đã biến mất không còn. Thẩm Vũ mà trở về, hậu cung này có ai có thể so với nàng đây! Còn chưa về đến cung mà Hoàng thượng đã suy tính mọi điều vì nàng, ngay cả loại chuyện như sửa trị hậu cung cũng đã sớm chuẩn bị tốt. Loại cảm giác vẫn luôn thấp hơn người ta một cái đầu đã quay lại, vừa khẩn trương vừa áp bách, chậm chạp không thể tan đi!

"Hiện tại cứ như vậy đi, nếu trẫm nghĩ ra cái gì nữa sẽ phái người đến thông báo!" Tề Ngọc phất phất tay, vẻ mặt nghiền ngẫm, rõ ràng vẫn đang tự hỏi còn quên nói điều gì hay không.

Phỉ An Như và Thôi Cẩn đi ra cửa điện, đôi chân đều hơi nhũn ra, cũng may là hai bên đều có cung nhân đỡ lấy, nếu không chỉ sợ đã mất đi phong thái. Lúc trước Thẩm Vũ vô cớ rời cung, không ai có thể ngờ rằng vậy mà nàng lại có ngày trở về như thế này!

Thẩm Vũ ở Lãng Nguyệt am cũng thật sự rối ren, lúc đầu một đoàn xe dài dằng dặc vận chuyển đồ dùng đến, hiện tại lại phải sắp xếp lại toàn bộ để mang trở về.

"Cái bình sứ tráng men kia bỏ đi, nặng như vậy không chừng trên đường đi còn bị vỡ! Đi gọi Thanh Nguyệt sư thái đến đây, xem nàng ấy có muốn giữ lại không!" Tuy là mỗi ngày Thẩm Vũ đều ở trong phòng, cũng không tham gia vào nhóm người đang sắp xếp đồ, nhưng mấy cung nhân này cứ đi đi lại lại, vẫn vô cùng ảnh hưởng đến tâm tình của nàng.

Sau khi Thanh Nguyệt sư thái đến, hiểu được dụng ý của Thẩm Vũ bèn nói lời cảm ơn với nàng. Những món đồ có thể cho, Thẩm Vũ đều sai người tặng lại cho Lãng Nguyệt am.

Trước khi hồi cung, cuối cùng Nhị Hoàng tử đã tập xoay người được, không thể không nói lực eo lưng của nhóc con này mạnh hơn nhiều so với những đứa trẻ cùng tuổi khác, tất cả đều bị thịt trên người ép ra hết.

Gần đây hậu cung rơi vào cảnh rối ren, rất nhiều cung nhân đều bị điều động đi làm việc, hơn nữa yêu cầu của người gác cổng lại càng thêm nghiêm khắc, thậm chí dùng bạc cũng không dễ nói chuyện. Rõ ràng là do Phỉ An Như và Thôi Cẩn sai người nhìn chằm chằm các đại quản sự, trong khoảng thời gian ngắn hậu cung quy củ hơn không ít, e là sau khi một ai đó thấy tiền sáng mắt sẽ trở thành kẻ bị người xâu xé.

Ngay cả các nô tài đều cảm nhận được loại không khí khẩn trương này thì càng miễn bàn đến nhóm chủ tử. Các phi tần ban đầu còn nhảy nhót không ngừng cũng dần thu liễm lại, lấy kinh nghiệm sống trong hậu cung nhiều năm, chỉ e là sắp nghênh đón một cuộc đua cực kỳ quan trọng. Nhìn hậu cung từ từ bố trí, thậm chí ở nơi hành lang gấp khúc cũng đã treo lên kinh văn được sao chép tốt, không ít người đều suy đoán là trong cung muốn tổ chức một lễ hiến tế long trọng. Đương nhiên ngoại trừ mấy người đã được báo trước thì không một ai đoán được liên quan đến Thẩm Vũ đã rời xa hậu cung.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ