Chương 95: Thiện xạ

8K 449 32
                                    

Edit: Tuệ Tu nghi.
Beta: Chiêu Hoàng Thái phi.

Thẩm Vũ đột nhiên trừng to hai mắt, thậm chí tóc mai bên tai nàng còn bay theo gió, tiếng mũi tên xé gió bay đến vẫn cứ vang vọng trong đầu nàng không dứt, hơn nữa cảm giác lạnh lẽo khi sượt qua bên tai đang từ từ ăn mòn cảm quan của nàng.

"Đăng, đăng ---" Mũi tên đâm vào cột trụ trên hành lang phía sau Thẩm Vũ, bởi vì dùng sức quá mạnh, đuôi mũi tên vẫn còn đang đung đưa. Chân Thẩm Vũ mềm nhũn, suýt nữa thì ngã trên mặt đất. Trên người rịn ra một tầng mồ hôi lạnh, nàng hoàn toàn không ngờ đến, chuyện này lại bị Minh Ngữ đoán trúng.

Hoàng thượng thật sự muốn dùng cung tên bắn chết nàng!

Thế mà nàng lại vì quá tự tin mà không mang theo chủy thủ! Thật là đánh giá cao mị lực của bản thân mà!

Thẩm Vũ hơi gian nan ngẩng đầu lên đối diện với Hoàng thượng. Chỉ là khi nàng thấy rõ dáng vẻ nam nhân trước mặt, suýt nữa bị dọa cho ngất xỉu.

Tay Hoàng thượng kéo cung tên, cung kéo căng hết cỡ, đầu mũi tên được đúc bằng sắt thế mà lại đang hướng thẳng đến ấn đường của nàng. Thẩm Vũ lắc lắc đầu, mũi tên kia cũng dịch chuyển theo. Ánh mắt lạnh lùng của nam nhân vẫn luôn nhìn chằm chằm nàng, giống như thợ săn đang quan sát con mồi, lúc nào cũng có thể buông tay để mũi tên bắn chết nàng.

"Hoàng thượng, cung tên kia là đồ thật, sẽ bắn chết người đó!" Giọng nói của Thẩm Vũ vô cùng nhu hòa, mang theo vài phần thăm dò và cẩn trọng.

Sau khi Tề Ngọc nghe xong những lời này của nàng, trên khuôn mặt không cảm xúc cuối cùng cũng xuất hiện một vết rách. Hắn chậm rãi lộ ra ý cười lành lạnh, khóe miệng gợi lên độ cong cực kỳ quỷ dị.

"Ái tần, vừa rồi trẫm bắn trượt, nàng cảm thấy lần này có trúng không?" Giọng nói của nam nhân vô cùng lạnh lẽo, giống như là phát ra từ dưới lòng đất, thật trầm.

Thẩm Vũ trợn to mắt nhìn hắn, dường như đang thấy một con rắn đang thè lưỡi, ánh mắt kia vô cùng oán độc. Nàng không biết sao đột nhiên bệnh của Hoàng thượng lại trở nên nguy kịch, căn bệnh này căn bản là không có thuốc nào chữa được.

"Đương nhiên là theo tâm ý của Hoàng thượng, Hoàng thượng muốn trúng liền trúng, muốn trượt thì trượt!" Sắc mặt nàng có chút tái nhợt, môi khô nứt, không nhịn được vươn đầu lưỡi ra liếm một chút.

Tề Ngọc nghe nàng nói những lời này, bỗng nhiên cười vang một trận, cười đến mức cả khuôn mặt trở nên dữ tợn, lạnh giọng lên tiếng: "Ái tần vẫn cứ mãi nói lời giả dối như vậy, trẫm nghe tuy rằng lỗ tai rất thoải mái, nhưng trong lòng lại ghê tởm."

Cùng lúc khi nam nhân nói ra những lời này, hắn đột nhiên buông lỏng tay kia ra. Mũi tên lập tức bắn đến, lúc này vẫn là bắn trượt như trước, cơ hồ là sượt qua tai phải của nàng, cắm vào trụ hành lang.

Hai mũi tên song song cắm sâu vào cây cột trụ hành lang kia, khoảng cách giữa chúng vừa khéo chỉ đủ đầu Thẩm Vũ chui lọt.

Trái tim Thẩm Vũ thật kinh hoàng, 'thình thịch, thình thịch' tựa như nhảy từ trong lồng ngực ra ngoài, cả người sinh ra loại cảm giác vô lực.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ