Chương 118: Ra mắt ba mẹ vợ

249 8 0
                                    

Minh Đại Xuyên đang đọc đến tin tức mới nhất về Chu Tự Hằng trên trang chủ Vi Ngôn thì lúc này liền nghe thấy tiếng chuông cửa vang lên thanh thuý ở trong nhà.

So với khả năng bắt kịp thời đại và tư duy không hề già đi như Chu Xung thì Minh Đại Xuyên đích xác là một người không thích chạy theo phong trào và không thích khoe khoang. Mặc dù hắn từng đi tây du học và có thể nói nhiều ngoại ngữ khác nhau nhưng cuộc sống của Minh Đại Xuyên lại giống như một vị đại gia trưởng của gia đình phong kiến.

Vì vậy Chu Xung rất tự nhiên mà phong cho Minh Đại Xuyên một cái biệt danh là "Minh phong kiến".

Minh Đại Xuyên xem tin tức của Vi Ngôn bằng điện thoại của vợ yêu Giang Song Lý, mà lúc này chuông cửa lại vang lên lần nữa nên hắn liền nhanh chóng thoát khỏi ứng dụng trên điện thoại và để lại nguyên vị trí cũ trên bàn trà.

Sau khi xác nhận sẽ không ai nhìn ra manh mối gì thì hắn mới không nhanh không chậm đi ra mở cửa.

Lúc này là tuần đầu tiên của tháng mười, ánh mặt trời ấm áp màu vàng kim đến thời điểm hoàng hôn liền thu lại hết ánh chiều tà và nấp xuống dưới những đám mây hồng, bên trong đám cỏ lau đang không ngừng lay động là tiếng ríu rít của những chú chim non, tiếp đó là tiếng đập cánh mệt mỏi của đàn chim đang trở về tổ.

Mà hiện tại con gái Minh Nguyệt của hắn cũng đang đứng bên ngoài cửa, một mặt mềm mại ngọt ngào gọi hắn "Ba ba" còn một mặt thì cười vui vẻ đi vào trong nhà.

Nhưng lần này con gái hắn không trở về một mình.

Con bé còn dẫn theo chủ nhân của dòng trạng thái thứ hai vừa mới được đăng ở trên trang chủ của Vi Ngôn — Chu Tự Hằng.

Chu Tự Hằng đăng tổng cộng ba tấm hình, mỗi một tấm hình đều là bức ảnh chụp chung của hai người và bên cạnh không có bất kỳ một nhân vật thừa thãi nào hết.

Thực tế và ảnh chụp rất trùng hợp bởi vì giờ khắc này con gái của hắn cùng Chu Tự Hằng đang mười đầu ngón tay đan xen vào nhau giống như không một ai có thể xen vào giữa.

Minh Đại Xuyên cũng không phải là nguỵ quân tử có lòng dạ hẹp hòi, mỗi năm hắn đều quyên góp một số tiền lớn để làm từ thiện, tính tình chính trực lại khẳng khái rộng lượng, nhưng khi hắn nhìn thấy con gái minh châu chân bảo của mình rúc vào trong lòng người con trai khác — mặc dù hắn vốn nhìn thấy người con trai này lớn lên nhưng Minh Đại Xuyên cũng khó tránh khỏi đâm đầu vào ngõ cụt, trong nội tâm hắn chính là ngũ vị tạp trần.

Nhưng hắn lại không hề để lộ cảm xúc bất mãn ra ngoài mặt.

Thần sắc Minh Đại Xuyên vẫn như thường ngày, hắn lại tiếp tục không nhanh không chậm trở về ngồi trên ghế mây rồi vươn một tay cầm lấy quyển tiểu thuyết võ hiệp để đọc, còn tay kia thì không dấu vết đem một quyển tiểu thuyết kích thước lớn đè lên trên tờ [ Nam Kinh thời báo ].

Hành động của Minh Đại Xuyên rất cẩn thận và tự nhiên lưu loát, Minh Nguyệt chỉ lo ríu rít nói chuyện với Giang Song Lý nên không phát hiện ra dị thường, chỉ có Chu Tự Hằng là hết sức nhạy cảm đem hình ảnh này thu hết vào đáy mắt.

Đều tại vầng trăng gây họa - 11 Giờ Phải NgủWhere stories live. Discover now