Chương 79: Hoạt sắc sinh hương

239 8 0
                                    

"Minh Nguyệt, anh cũng chỉ là một người đàn ông bình thường. Anh rất yêu em, cũng rất khát vọng em... nhưng anh đã tự hứa với chính mình là phải giữ được ranh giới cơ bản đến lúc cuối cùng."

Cậu lấy tấm chăn dưới giường khoác lên bờ vai Minh Nguyệt và đem cô che lại kín mít.

"Nếu anh chưa thể mặc cho em chiếc váy cưới thì anh tuyệt đối sẽ không cởi áo ngủ của em!"

Sau đó Chu Tự Hằng thành kính hôn lên trán Minh Nguyệt.

Nụ hôn này rất nặng nề, cánh môi của cậu dường như dán gắt gao ở trên da thịt của Minh Nguyệt.

Và nó khiến cho Minh Nguyệt có thể cảm nhận được sự khắc chế cùng quý trọng tràn ra từ đáy lòng của Chu Tự Hằng thông qua nụ hôn nóng bỏng này.

Mặc dù Chu Tự Hằng hay nói mấy lời hư hỏng ở trước mặt Minh Nguyệt, hoặc cậu sẽ hao tâm tổn trí để có thể được ở chung một gian phòng với cô, hay là ban đêm sẽ ôm chặt lấy cô để ngủ... Nhưng cậu lại rất thận trọng và biết tự kiềm chế, mỗi một câu nói của cậu đều thể hiện rõ sự khát khao chân thật nhất từ nội tâm, thế nhưng nó không chỉ dừng lại ở lời nói mà còn thể hiện ở trên hành động.

Người con trai này thật sự rất yêu cô!

Dưới đáy lòng Minh Nguyệt có một thanh âm vang lên rất rõ ràng, nhận thức này khiến cho trái tim cô đập lỡ một nhịp, ngay cả hàng mi cũng vô thức chớp một cái cực nhanh.

Lông mi Minh Nguyệt vừa dài vừa cong, lúc đôi mắt hoa đào khẽ chớp thì hàng mi kia liền xẹt qua gò má của Chu Tự Hằng và làm cho cậu có chút ngưa ngứa, vì thế cậu lập tức buông Minh Nguyệt ra rồi lại kéo chăn bao xung quanh cổ Minh Nguyệt, chỉ có khuôn mặt nhỏ nhắn nõn nà như tuyết trắng lộ ra ngoài cùng đôi mắt như lạc vào sương mù mênh mông, dáng vẻ này của cô vừa mềm mại lại xinh đẹp chói mắt.

"Xoè tay ra nào." Chu Tự Hằng nói một tiếng.

Minh Nguyệt chớp chớp mắt rồi cắn đôi môi đỏ mọng của mình, sau đó mới chậm chạp làm theo lời Chu Tự Hằng.

Lúc này nhìn cô nhóc đáng yêu hệt như tiểu bạch thỏ đang vươn móng vuốt ra. Mà trên cặp móng vuốt này tràn đầy những chiếc bao cao su.

Chu Tự Hằng thu hết toàn bộ, trong suốt quá trình cậu đều tận lực cố gắng không chạm vào tay của Minh Nguyệt.

Cậu không thể lại bị kích thích trong thời điểm hiện tại, đối với cậu mà nói thì đây chính là một sự dày vò.

Nhưng Minh Nguyệt hiển nhiên không hiểu được nỗi khổ tâm của Chu Tự Hằng.

Lúc thấy Chu Tự Hằng tịch thu hết toàn bộ bao cao su, đã thế còn chuẩn bị muốn đứng lên thì Minh Nguyệt liền vội vàng kéo vạt áo của cậu:

"Anh muốn vứt toàn bộ sao?" Minh Nguyệt có chút nóng nảy, "Nhưng đây là của Mạnh Bồng Bồng cho em, đó là thành ý của cậu ấy."

Minh Nguyệt coi đây chính là quà tặng của Mạnh Bồng Bồng dành cho cô, tuy rằng phần quà tặng này có chút hơi khác người.

Chu Tự Hằng không có lên tiếng, cậu đứng ở bên giường nhìn Minh Nguyệt với ánh mắt u ám.

Minh Nguyệt càng sốt ruột hơn, cô nhỏm dậy nói tiếp: "Hơn nữa mấy cái này còn là hàng chất lượng cao bảo hành năm năm đấy!"

Đều tại vầng trăng gây họa - 11 Giờ Phải NgủWhere stories live. Discover now