Chương 82: Ngày khai giảng đại học

179 7 3
                                    

Chu Tự Hằng vắt hết óc để nghĩ và cũng dùng hết vốn ngữ văn ít ỏi của mình mới nghĩ ra được cụm từ "Mỹ nhân tuyệt thế độc nhất vô nhị" để miêu tả Minh Nguyệt. Hơn nữa cậu cảm thấy câu này cũng diễn đạt được hết vẻ đẹp của cô nhóc nhà cậu, đây quả thực là lần đầu tiên cậu có thể đạt tới đỉnh cao của cảnh giới miêu tả.

Chu Tự Hằng thầm nghĩ đợi đến khi qua mấy ngày bận rộn chuẩn bị cho việc khai giảng thì cậu nhất định phải tận miệng nói tám chữ này cho Minh Nguyệt nghe, để Minh Nguyệt biết cậu cũng biết nói mấy lời hay ho.

Sau khi Chu Tự Hằng nghĩ như vậy thì cậu liền vô thức vuốt ve điện thoại trong túi, mặt mày lập tức thư giãn, thân thể khẽ dựa vào thành ghế rồi nhẹ nhàng đung đưa chân.

Hành động này mang theo sung sướng cùng thích ý, đồng thời còn có chút tiêu sái bên trong.

Trên bàn ăn là chén bát ngổn ngang, những chai rượu trống không nằm lăn lóc trên mặt bàn, mùi rượu cũng từ đó mà không ngừng toả ra và rất lâu vẫn không tiêu tan.

Chu Tự Hằng không uống rượu nhưng dáng vẻ hiện tại của cậu hoàn toàn phù hợp với một câu "Rượu không say người, người tự say rượu" và đôi mắt đen láy kia dường như sóng sánh xuân tình.

Tiết Nguyên Câu cũng bị bộ dáng này của Chu Tự Hằng làm ảnh hưởng, cậu thầm nghĩ không biết Chu Tự Hằng có em gái hay không, và liệu tướng mạo có xinh đẹp như Chu Tự Hằng hay không? Một mặt cậu cũng nghĩ Chu Tự Hằng này sinh ra đã có bộ dáng công tử phong lưu, miệng lại ngọt biết dỗ người, khả năng số bạn gái mà anh ta từng kết giao còn nhiều hơn cậu.

Nghĩ tới như vậy, Tiết Nguyên Câu liền âm thầm đem mục tiêu ở đại học của mình nâng lên mức cao nhất! Không phải là một đội bóng nhỏ, cũng không phải là một trung đội nữa, cậu muốn càn quét tất cả các sinh viên nữ trong trường!

Còn câu "Mỹ nhân tuyệt thế độc nhất vô nhị" để khen ngợi bạn gái của Chu Tự Hằng liền bị Tiết Nguyên Câu xem nhẹ và bỏ qua.

Cũng xem nhẹ câu này như Tiết Nguyên Câu còn có Sầm Gia Niên. Nguyên nhân thì không giống với Tiết Nguyên Câu, mà bởi vì cậu nhớ kỹ câu "Ngữ văn của anh cũng không tốt" kia nên cậu cho rằng Chu Tự Hằng chỉ dùng từ không thích hợp mà thôi, với lại "Tình nhân trong mắt hoá Tây Thi" nên Chu Tự Hằng mới nâng bạn gái lên tiêu chuẩn cao như vậy.

Chỉ có mỗi Chung Thần tuổi nhỏ nhất tin lời Chu Tự Hằng nói là thật. Cậu cho rằng ánh mắt nhìn người của Chu Tự Hằng không thể nào là giả được, thế nên cậu cực kì muốn biết cô gái được khen ngợi "Mỹ nhân tuyệt thế độc nhất vô nhị" rốt cục có bộ dáng như thế nào?? Nhưng do trở ngại vì gia giáo nề nếp cùng nghiêm khắc nên Chung Thần chỉ chớp chớp đôi mắt nhìn Chu Tự Hằng, chứ cậu không hề tò mò đi hỏi.

Ngày đầu tiên ở đại học kết thúc trong hương rượu cùng tiếng gió.

Chu Tự Hằng đứng ở ngoài ban công ngắm nhìn ánh trăng trên bầu trời rồi gửi một câu "Hoa hồng nhỏ, ngủ ngon!" tới Minh Nguyệt.

Bầu trời Bắc Kinh không thể trong xanh như bầu trời ở Nam Kinh, ánh trăng cũng ảm đạm hơn rất nhiều, trên bầu trời cao là một tầng sương mù nhàn nhạt và ngay cả không khí cũng không ướt át như Nam Kinh.

Đều tại vầng trăng gây họa - 11 Giờ Phải NgủΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα