Chương 85: Tài nghệ đặc biệt

216 5 0
                                    

"Tại sơn tại hải, tại thuỷ tại tân.

Song mộc phi lâm, điền hạ có tâm."

Đáp án "Tương tư".

Chu Tự Hằng có thể cảm nhận được rất rõ ràng sự uyên thâm của văn hoá Trung Hoa.

Thế nên kỳ thi đại học tuy đã kết thúc nhưng Chu Tự Hằng vẫn luôn cảm thấy ngữ văn là môn học rất hữu dụng, chính vì vậy cậu đã mượn rất nhiều sách tham khảo để nghiên cứu thêm, hơn nữa cậu còn học đi đôi với hành nên hiệu quả thể hiện rất rõ ràng—

Trong lòng Minh Nguyệt vừa vui mừng vừa ngọt ngào nên cô liền nhón chân lên hôn Chu Tự Hằng một cái.

Nụ hôn này rất nhẹ nhàng cũng rất nhanh chóng, một lúc sau cô đưa tay lên vuốt gọn mái tóc ra sau tai và giả vờ bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra.

Vì để che giấu tâm tình ngượng ngùng của chính mình, Minh Nguyệt bèn hỏi Chu Tự Hằng:

"Xế chiều với buổi tối ngày hôm nay anh có kế hoạch gì không?"

Hiện tại vừa đúng tiết khoá cuối cùng của ngày hôm nay, thời tiết mưa dầm khiến bầu trời trở nên u ám, lúc này sinh viên cũng bắt đầu lục đục cầm theo ô đi ra từ khu giảng đường, người thì đến căn tin, người thì về kí túc xá hoặc là đến thư viện... nói chung phần lớn mọi người đều đã có dự định của chính mình.

Mà Chu Tự Hằng cũng sớm có kế hoạch cho ngày hôm nay, nhưng kế hoạch lại biến hoá khó lường.

"Xế chiều hôm nay anh có kế hoạch rồi... đó chính là đi Bắc Vũ tìm em." Chu Tự Hằng dừng lại một chút và nhịn không được mà bật cười, "Nhưng không ngờ em đã đến đây mất rồi."

Đây có lẽ chính là một loại thần giao cách cảm!

Đồng thời cũng xác minh hai người đều luôn nhớ đến nhau.

Nghĩ đến đây thì tâm tình Chu Tự Hằng tốt đến cực điểm, cậu nâng tay Minh Nguyệt lên và hôn một cái lên mu bàn tay cô rồi nói:

"Cho nên thời gian còn dư lại của ngày hôm nay đều nghe theo em!"

"Vậy bình thường vào tầm này thì anh thường làm gì?"

Loại câu hỏi như này có chút giống với một người bạn gái nghiêm khắc đang kiểm tra lịch trình cá nhân của bạn trai mình... thế nhưng Chu Tự Hằng lại hết sức nguyện ý trả lời, hơn nữa cậu còn nói rất chi tiết:

"Nếu như không phải huấn luyện quân sự thì anh sẽ về kí túc xá hoặc là đi thư viện. Tuy nhiên thời gian anh dành cho máy tính sẽ nhiều hơn một chút."

Chu Tự Hằng nói cực kỳ nghiêm túc nên Minh Nguyệt tự nhiên mà cho rằng mỗi khi cậu nhàn rỗi đều dành hết thời gian cho việc học tập. Chu Chu của cô không chỉ thời cấp ba chịu khó mà ngay cả lên đại học cũng không hề buông lỏng.

Vì thế Minh Nguyệt càng thêm sùng bái Chu Tự Hằng đồng thời cô cũng có chút đau lòng:

"Anh cần phải viết lập trình sao? Máy tính chuyên nghành yêu cầu phải chuẩn bị bài trước sao? Thế nhưng anh cũng không thể thường xuyên ngồi trước máy tính thế đâu, như vậy đối với xương cổ và mắt không tốt chút nào."

Đều tại vầng trăng gây họa - 11 Giờ Phải NgủWhere stories live. Discover now