Chương 05: Gia đình đơn thân

719 20 3
                                    

Từ đầu tiên mà Minh Nguyệt gọi là "Tiểu Chu Chu" khiến cho Minh Đại Xuyên đến cơm cũng nuốt không trôi, mới có mấy ngày mà đã gầy đi hai cân.

Dẫn tới những người trẻ tuổi mới vào làm việc trong công ty đều lo lắng, chẳng lẽ công ty này đang gặp khó khăn sao? Bọn họ đang phân vân có nên tiếp tục ở lại đây làm việc hay không, đỡ phải bị mất tiền đồ một cách vô ích.

Mấy lời bóng gió này đến tai Minh Đại Xuyên lại làm hắn bị nghẹn khuất thêm một trận nữa.

Cũng may Minh Nguyệt đã nhanh chóng gọi được "ba ba" nên Minh Đại Xuyên mới cảm thấy tốt hơn một chút.

Hắn một mặt vừa âm thầm tức giận chính mình dạy sai cách cho con gái nhỏ thế nên mới để cho tên nhóc thối Chu Tự Hằng kia đoạt mất cơ hội, một mặt lại càng ghét bỏ tên nhóc nhà họ Chu kia—— sao lại có thể đi dụ dỗ con gái của hắn cơ chứ?

Hai cha con nhà họ Chu rất biết dỗ người, mà Minh Đại Xuyên lại là người nghiêm túc, cứng đầu đến nỗi mười con ngựa kéo cũng chẳng ăn thua, nếu không thì năm đó hắn cũng không đến tận hai mươi hai tuổi mới nói yêu đương lần đầu tiên với Giang Song Lý.

Chu Xung rất có duyên với phụ nữ, hắn lớn lên phong lưu lại tuấn tú, miệng ngậm điếu thuốc nhìn mười phần vô lại, bất cần.
Mà phụ nữ thường rất dễ bị cuốn hút bởi loại đàn ông hoang dã, phóng thoáng như Chu Xung. Hơn nữa hắn lại không vội vàng kết hôn, bên ngoài nuôi ba bốn cô tình nhân, hôm nay cô này, ngày mai lại đổi cô khác.

Chỉ có đến tối là lúc nào hắn cũng trở về để ôm tiểu tổ tông nhà hắn ngủ.

Chim nhỏ của Chu Tự Hằng thì vẫn còn bé tí như quả ớt chỉ thiên, so với ba ba của cậu thì con chim nhỏ này vẫn còn nguyên đai nguyên kiện, mà miệng cậu thì ngọt như bôi mật, mỗi lần cậu nịnh hót là có thể nói liên tục mười phút không bị trùng lặp câu nào.

Đương nhiên cậu chủ nhỏ nhà họ Chu không phải đối với ai cũng đều nịnh nọt, cậu chỉ hay nịnh nọt Giang Song Lý, thỉnh thoảng cũng nịnh Minh Đại Xuyên mấy câu và đối với Minh Nguyệt là cậu vẫn nói nhiều nhất.

Cậu rất thích nghe Minh Nguyệt nhỏ giọng gọi cậu, âm thanh cô bé ngọt ngào mềm mại, phát âm còn chưa chuẩn, "Tiểu ca ca" cũng có thể làm cho cô bé gọi thành "Tiểu Chu Chu".

Thế nhưng Chu tiểu thiếu gia lại rất thích.

Cậu cảm thấy mình phải hào phóng với vợ, nên cho dù cô bé có gọi như thế nào thì cậu cũng vẫn vui vẻ.

Mà Chu Tự Hằng đặc biệt thích khoe khoang. Cậu dắt Minh Nguyệt đi một vòng quanh hoa viên của chung cư, cứ gặp người là lại nói:

"Vợ của cháu biết gọi tên cháu rồi này, cháu chính là người đầu tiên đấy!"

Rồi Chu Tự Hằng ra vẻ người lớn quay sang nói với Minh Nguyệt:

"Tiểu Nguyệt thông minh nhất, vợ mau gọi tiểu ca ca đi."

Và thế là Minh Nguyệt nghe lời gọi cậu.

Cái đuôi của Chu Tự Hằng cũng đều muốn vểnh đến trời rồi, cậu nắm lấy hai tay Minh Nguyệt, cực kì tán thưởng nói:

Đều tại vầng trăng gây họa - 11 Giờ Phải NgủDove le storie prendono vita. Scoprilo ora