Chương 97: Quyết định

183 6 0
                                    

Hiện tại kỹ thuật hôn môi của Chu Tự Hằng đã tiến bộ vượt bậc, chứ không còn ngô nghê giống như lúc mới đầu.

Cậu khẽ nâng khuôn mặt Minh Nguyệt rồi vừa ôn nhu hôn lên môi cô, vừa thưởng thức hương thơm ngọt ngào trong miệng cô.

Trong lúc răng môi kịch liệt dây dưa thì một tay của Chu Tự Hằng còn không ngừng quấy nhiễu, vuốt ve nơi mềm mại kia của Minh Nguyệt.

Nụ hôn nhẹ nhàng dần trở nên bá đạo, cậu tham lam mút lấy cánh môi Minh Nguyệt, hơi thở nam tính tràn ngập trong khoang miệng Minh Nguyệt và đồng thời cũng cướp đi hơi thở của cô.

Minh Nguyệt vươn tay ôm lấy cổ Chu Tự Hằng, cô không kiềm chế được và cũng bắt đầu mút lấy cánh môi của Chu Tự Hằng rồi mạnh dạn đáp lại cậu.

Nụ hôn của Chu Tự Hằng càng trở nên nóng bỏng hơn, dù bá đạo nhưng không mất đi sự dịu dàng, nó khiến cho trái tim Minh Nguyệt không ngừng rung động.

Sự rung động này tựa như những vì sao lấp lánh rớt xuống ánh trăng làm bắn lên vô số giọt nước trong suốt lóng lánh rồi tạo nên từng vòng sóng lan rộng ra xa.

Nụ hôn kết thúc là Minh Nguyệt liền nằm xụi lơ trong ngực Chu Tự Hằng, cô dựa đầu mình lên bờ vai cậu và khẽ thở dốc. Cho đến khi những rung động mãnh liệt này qua đi thì Minh Nguyệt mới dần dần tìm lại được chính mình.

Mấy ngày hôm nay vì phải luyện tập vũ đạo liên tiếp nên cô có chút mệt mỏi, vậy mà giờ khắc này cô lại cảm thấy tinh thần mình vô cùng phấn chấn. Vì vậy cô không tiếc lời mà khen ngợi Chu Tự Hằng:

"Nụ hôn của anh rất tuyệt, em chấm cho anh một trăm điểm!"

Minh Nguyệt khẽ ngẩng đầu lên rồi giơ mấy ngón tay ra để chấm điểm cho Chu Tự Hằng.

Chu Tự Hằng thấy thế bèn cúi đầu xuống ngậm lấy ngón tay Minh Nguyệt khiến cho cô cười khanh khách vui vẻ.

Sau đó cậu cúi người xuống và lại một lần nữa giúp Minh Nguyệt xỏ giầy thật tốt.

Minh Nguyệt có một đôi chân thon dài, trơn bóng như ngọc. Bàn chân nhỏ nhắn đầy đặn, các đầu ngón chân tròn trịa nhiều thịt. Từ gót chân đến mắt cá chân là đường cong đẹp đẽ, móng chân chưa từng bôi nhũ lần nào, mà mỗi một móng chân của Minh Nguyệt đều hiện lên màu hồng nhạt khoẻ mạnh, đầy sức sống.

Chu Tự Hằng một mặt giúp Minh Nguyệt cài cúc áo, một mặt hoài niệm lại xúc cảm khi nắm đôi chân ngọc trong tay.

Thế nhưng chỉ một lúc sau cậu đã có thể nghiêm trang mở phần mềm trong máy tính ra và mặt không biến sắc giúp Minh Nguyệt viết một chương trình "Làm thế nào để giảm béo nhưng ngực không bị gầy đi".

Mùi thơm ngọt ngào từ cây tử đinh hương trên bệ cửa sổ lan toả khắp căn phòng, ánh mặt trời rực rỡ phủ một lớp ánh kim lên nền gạch đá hoa bóng loáng, mà lúc này Minh Nguyệt lại cảm thấy âm thanh "lách cách" phát ra từ bàn phím máy tính còn có nhịp điệu hơn so với tiếng trống nhạc.

Các chuỗi ký tự nhanh chóng hiện ra trên màn hình máy tính, tuy cũng có lúc chữ bị đánh nhầm nhưng đều được Chu Tự Hằng sửa lại trong phút chốc — bởi đối với Chu Tự Hằng mà nói thì loại kỹ năng này đã quá thuần thục rồi.

Đều tại vầng trăng gây họa - 11 Giờ Phải NgủWhere stories live. Discover now