Chương 84: Mỹ nhân tuyệt thế

215 7 0
                                    

Máy tính của Tiết Nguyên Câu chính là loại tiên tiến và có giá trị đắt nhất trên thị trường hiện nay, ngay ngày thứ hai sau khi khai giảng cậu đã cho người đến kí túc xá lắp ráp giàn máy tính này.

Mà Tiết Nguyên Câu cũng ra tay rất hào phóng, cậu lắp đặt hệ thống internet tốc độ cao với gói phục vụ năm năm cho toàn bộ dãy kí túc xá nơi cậu ở, như vậy không chỉ tiện lợi cho chính cậu mà còn tiện lợi cho những người khác.

Là một sinh viên đại học khoa máy tính và công nghệ thì một giàn máy tính tốt có thể giảm bớt những hao tổn không đáng có trong trình tự vận hành.

Nhưng giàn máy tính siêu đỉnh của Tiết Nguyên Câu không dùng cho việc học tập, đến tận bây giờ thì chúng chủ yếu có chức năng bảo trì cùng lưu trữ game và bày ra chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Lúc này trên màn hình máy tính là ảnh chụp của Minh Nguyệt, có lẽ đang trong thời gian nghỉ giải lao nên cô liền tuỳ ý ngồi ở trên thao trường, mũ quân đội đã được cởi xuống, mái tóc dài được buộc bằng một sợi dây màu đen, hai bên gò má có vài sợi tóc rơi xuống, những tia nắng mặt trời len lỏi qua tán cây chiếu rọi lên mặt Minh Nguyệt làm hiện rõ mồ hôi trong suốt.

Dáng vẻ cùng khí chất của Minh Nguyệt rất nổi bật, ngồi dưới đất mà sống lưng vẫn thẳng tắp khiến đường cong duyên dáng của cơ thể đều hiện rõ, thời điểm bị chụp trộm thì Minh Nguyệt hẳn là đang nghe người bên cạnh nói chuyện nên cô nở nụ cười tươi tắn, hàm răng trắng tinh cùng hai má lúm đồng tiền dung hoà với đường nét khuôn mặt tạo nên một tổng thể vô cùng xinh đẹp, mỹ lệ đến bức người.

Dạng cô gái như này tựa như một đoá sen hồng chói loá và bắt mắt nhất giữa một hồ sen rộng hàng vạn mét vuông, chỉ cần một cơn gió thổi qua quấn theo một chút hương hoa là cũng có thể thu hút một đám ong bướm, thế nhưng đoá sen hồng này từ trước khi nở hoa đã được Chu Tự Hằng đem cất ở trong lòng.

[ "Giới thiệu với các cậu một chút, đây chính là bạn gái của anh – Minh Nguyệt!" ]

Hiện tại là chín giờ rưỡi tối, dãy kí túc xá Tử Kinh đèn đuốc vẫn sáng trưng, mà mỗi căn phòng trong kí túc xá vào thời điểm này đều rất náo nhiệt, tiếng nói chuyện huyên náo có thể truyền thật xa ra bên ngoài.

Mà gian phòng ngủ của Chu Tự Hằng tại tầng năm lại yên tĩnh không một tiếng động, ngay cả hô hấp cũng tựa như đang dừng lại sau khi một câu nói đơn giản ngắn gọn của cậu vừa kết thúc.

Cẩu độc thân mười tám năm Sầm Gia Niên đã chịu tổn thương sâu sắc đồng thời cậu còn tự thương tổn đến thân thể mình — Cậu vươn tay nhéo bắp đùi để cho chính mình hiểu rõ đây rốt cuộc là đang nằm mơ hay là thực tế... Thế nhưng cơn đau như kim châm truyền đến từ bắp đùi khiến cậu đột nhiên tỉnh táo, mà khuôn mặt sáng ngời của Chu Tự Hằng cũng đập ngay vào mắt cậu.

Chu Tự Hằng mới tắm rửa xong, mái tóc ngắn chỉ dùng khăn lông lau qua nên vẫn còn có chút ẩm ướt, những giọt nước dọc theo xương gò má chảy xuống dưới. Trên màn hình máy tính toả ra ánh sáng hoà thuận vui vẻ tựa như một bộ phim điện ảnh, thứ ánh sáng này chiếu lên khuôn mặt nhu hoà của Chu Tự Hằng cùng khuôn mặt của Minh Nguyệt ở tại một chỗ lại càng tăng thêm sức mạnh...

Đều tại vầng trăng gây họa - 11 Giờ Phải NgủWhere stories live. Discover now