Phiên ngoại 4: Tường Vi

8.5K 378 83
                                    

Sau khi Đào Nhiên từ nhiệm vụ trở lại, lấy được một khoản tiền không nhỏ. Tuy rằng cái công ty này có vẻ rất không đáng tin, hơn nữa còn rất biết đào hố người ta, nhưng mà phương diện tiền bạc thật sự là chưa từng hẹp hòi.

Đào Nhiên cầm tiền, trước tiên liền đem nhà hiện tại bán đi, ở trong một thành phố môi trường rất tốt mua một căn nhà có cảnh vật chung quanh rất đẹp.

Khuê mật tận mắt chứng kiến Đào Nhiên bán nhà như thế nào, rồi lại nhanh như chớp lóe mua nhà làm sao, đối với việc này nàng luôn chỉ muốn hỏi một vấn đề, "Ngươi là làm sao phát tài?"

Cái vấn đề này hỏi đúng điểm chủ yếu rồi, Đào Nhiên nhất thời không cách nào trả lời, vì vậy nàng qua loa xả một lý do nói: "À, là vầy, lần trước ta tan việc về nhà thuận tiện mua một tấm vé số."

Khuê mật: "Vì vậy ngươi liền trúng giải lớn?"

"Đúng như vậy." Đào Nhiên mặt chân thành nhìn khuê mật, "Nếu không ngươi cảm thấy ta có lý do gì đột nhiên phát tài?"

Hình như cũng quả thật không còn khả năng gì khác, khuê mật bỗng nhiên đưa tay sờ tay Đào Nhiên một hồi. Đào Nhiên bị nàng sờ nổi lên một tầng da gà trên người, "Ngươi làm gì?"

Khuê mật thập phần thành kính nói: "Cọ chút vận khí, ta cũng đi mua tấm vé số."

Đào Nhiên: "..."

Loại chuyện đại sự như bán nhà mua nhà không thể không nói cho nhị lão trong nhà, Đào Nhiên vừa đem chuyện nói một chút, lập tức bị nhị lão trong nhà ác mắng một trận. Lý do là dù sao cũng không thiếu tiền, mua nhà thì mua nhà, nhà cũ tại sao phải bán đi. Nhà kia khu vực rất tốt, giữ lại tăng giá trị không tốt sao?

Đào Nhiên lúc ấy căn bản không suy nghĩ nhiều như vậy, nào có nghĩ đến chuyện mà nhị lão nói, nhà so với nhân dân tệ còn đáng tin hơn. Vì vậy nàng chỉ có thể thấp giọng xin lỗi, hơn nữa nói nếu hai vị nguyện ý, con gái nguyện ý một lần nữa mua về căn nhà kia, sau đó lại tiếp tục bị một trận ác mắng.

Phía sau biệt thự mới là một mảnh hồ lớn, phía trước có một căn nhà rất lớn, bên ngoài sân cũng là cây xanh vờn quanh. Giữa mỗi căn nhà nơi này cách nhau không gần, người sống ở đây sẽ rất tự do. Liên tục mua vé số một tuần lễ khuê mật ở trong sân than ngắn thở dài, Đào Nhiên ngồi đối diện nàng cũng không dám nói chuyện. Chủ yếu là lừa gạt người ta thành như vậy, trong lòng ngại ngùng.

Cách xa sinh hoạt trước kia, Đào Nhiên lập tức liền trôi qua cuộc sống ẩn cư. Nơi này hoàn cảnh rất tốt, nàng liền đem công pháp trong thế giới tu chân trước kia viết ra, sau đó bắt đầu tu luyện.

Nói thế nào đây, tu luyện thì đúng là tu luyện, chỉ là tốc độ rất chậm. Nàng hiện tại nếu thả vào trong thế giới tu chân, đại khái chính là cái loại tu hành nhiều năm không thành quả gì, cuối cùng chết già.

Hôm nay nàng ngồi ở ven hồ tu luyện, trước mặt bày một cần câu, người không biết đều cho rằng nàng là đang câu cá.

Tiểu Mỹ từ trong hồ bò ra ngoài, tròn mắt nhìn Đào Nhiên nói: "Có việc mới, ngươi muốn làm không?"

Đào Nhiên nói: "Việc kiểu gì?"

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now