Chương 133: Cao thủ hộ vệ tình địch ⑨

2.3K 189 3
                                    

Trời còn tờ mờ sáng, hai người ôm nhau trên ghế sa lon động đậy. Diệp Ngạo Thiên mượn ánh nắng ban mai nhàn nhạt nhìn mặt nam nhân ngủ say bên cạnh một hồi, sau đó đứng lên đi tới phòng tắm.

Chỉ chốc lát sau phòng tắm truyền đến tiếng nước chảy, Đào Nhiên ở trên ghế sa lon lật người, mở mắt ra nhìn về phía phòng tắm, biết nàng không hét lên cũng không rời khỏi, vì vậy liền lại ngủ đi.

Lúc tỉnh lại mặt trời đã hoàn toàn dâng lên rồi, Đào Nhiên xoay mình nhìn về phía bàn ăn, Diệp Ngạo Thiên đang ngồi trên ghế không biết làm gì. Đào Nhiên động một chút, mền đắp trên thân trượt tới thắt lưng, Diệp Ngạo Thiên nói: "Tỉnh chưa? Đi tắm đi."

Đào Nhiên ngồi dậy, có chút lúng túng nhìn Diệp Ngạo Thiên nói: "Đang tróc đậu sao?"

"Muốn ăn đậu xào."

"Chờ tôi tắm xong rồi xào cho." Đào Nhiên dùng mền bọc người đi đến phòng tắm.

Diệp Ngạo Thiên chớp mắt một cái nói: "Làm gì mà che, vóc người anh thật sự không tồi. Ngày thường cũng không thấy anh đi tập gym, làm sao giữ được vóc dáng tốt như vậy? Bên hông không có đến một chút thịt mỡ."

Đào Nhiên nhếch mép một cái, nói: "Có thể là bởi vì thiên phú dị bẩm, tôi đi tắm đây."

Diệp Ngạo Thiên nhìn Đào Nhiên vào phòng tắm, nàng còn nhớ cảm giác khi sáng sớm tỉnh dậy. Trên người có cảm giác đau nhức trước nay chưa từng có, nhưng mà u uất trong lòng lại tiêu tán rất nhiều. Da trên thân thể tiếp xúc thân mật cùng với da của một người khác, nàng khoác tay lên eo đối phương. Nam nhân kia eo mảnh khảnh, lại dị thường bền chắc.

Nàng trước nay không hề biết eo một người có thể nhỏ thành như vậy, eo nữ nhân có nhỏ mấy cũng đều có cảm giác thịt. Nhưng mà ở bên hông Đào Nhiên nàng không cảm giác được chút thịt dư nào, phía trên đều là bắp thịt rắn chắc. Nàng lệch qua ngực Đào Nhiên sờ một lúc lâu, mới đứng dậy tắm.

Tuy nói đây chẳng qua là nàng nhất thời xung động, nhưng mà cảm giác cũng không xấu.

Lúc này thanh âm Đào Nhiên từ phòng tắm truyền tới, "Có thể giúp tôi lấy quần áo cùng khăn lông một chút không?"

Diệp Ngạo Thiên nói: "Ở nơi nào?"

"Ở ngăn kéo trong phòng."

Diệp Ngạo Thiên đi vào phòng Đào Nhiên, cửa sổ sát đất thật to tràn ngập ánh mặt trời, một trương giường rất lớn ở chính giữa. Thông thường mà nói người nào ngủ một mình lại cố ý mua cái giường thật lớn, đều là người rất thích hưởng thụ.

Diệp Ngạo Thiên mở hộc tủ, rất dễ dàng liền tìm được khăn lông và một bộ quần áo.

Đào Nhiên đem cửa phòng tắm mở ra một khe hở lấy y phục, Diệp Ngạo Thiên cười nói: "Nhìn không ra anh lại xấu hổ như vậy."

"Bình thường thôi." Thanh âm Đào Nhiên từ bên trong truyền tới, "Thời điểm không nên xấu hổ tôi sẽ không xấu hổ."

Hắn mặc quần áo tử tế đi ra ngoài, thấy Diệp Ngạo Thiên đã tróc đậu xong, hắn liền nói: "Cô muốn vào xem không? Xào đậu rất đơn giản."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWo Geschichten leben. Entdecke jetzt