Phiên ngoại 1: Trở về ①

4.7K 249 19
                                    

Quỳ Thanh Thanh an tường nhắm mắt lại, Đào Nhiên một thân một mình ra khỏi phòng. Dàn nho trong vườn đã kết đầy một chuỗi quả xanh, đáng tiếc còn không chờ đến khi nho chín Quỳ Thanh Thanh đã qua đời.

Đào Nhiên ngồi trên băng ghế dài dưới giàn nho, Tiểu Mỹ từ từ leo lên trên đùi hắn, mở cặp mắt ti hí nói: "Chúc mừng ký chủ, ngươi đã thành công hoàn thành mười nhiệm vụ, căn cứ nội dung hợp đồng, ngươi sắp trở về thế giới hiện thực rồi."

Đào Nhiên ngồi ngơ ngẩn, hồi lâu sau mới nói: "Có thể đi về... sao?"

"Phải." Tiểu Mỹ nói: "Ký chủ ngươi vui vẻ không? Ngươi không chỉ có thể đi về, hơn nữa còn mang 99999999998 đồng tiền thưởng trở về yo."

Đào Nhiên mơ hồ nhớ thời điểm ban đầu mình nghe được con số này rất là vui vẻ, nhưng bây giờ dường như không có cảm giác gì, chắc là bởi vì nhiều thế giới như vậy đều chưa bao giờ thiếu tiền.

Nghĩ tới đây, Đào Nhiên có chút không xác định nói: "À... Ta trước kia hình như là một nữ nhân đúng không?"

"Phải." Tiểu Mỹ ôm chân Đào Nhiên nói: "Ký chủ ngươi đang hoài nghi cái gì?"

Đào Nhiên cũng không biết, hắn luôn luôn làm nhiệm vụ không phải vì để có thể trở về sao, nhưng bây giờ trở về hắn lại cảm thấy rất sợ hãi. Hắn sợ hãi trở về, sau khi trở về hắn không có bất kỳ người nào cần công lược nữa, cũng không có Tiểu Mỹ thời thời khắc khắc ở bên người. Đào Nhiên gian nan nói: "Sau khi ta trở về... chính là người bình thường sao?"

"Làm sao có thể chứ ký chủ?" Tiểu Mỹ nói: "Trước đó không phải có một cái phần thưởng sao, ký chủ có thể lựa chọn một năng lực tùy ý của nhân vật ngươi trở thành làm phần thưởng cất giữ lại, nếu như ngươi lựa chọn mang về dị năng của Triều Ca, ngươi liền không phải người bình thường nữa."

Hình như quả thật có phần thưởng này, chỉ là Đào Nhiên không nhớ lắm. Hắn sợ hãi nói: "Làm sao bây giờ, chuyện trước kia ta đều không nhớ nữa, sau khi ta trở về nên sống thế nào?"

Tiểu Mỹ chớp chớp mắt, nó cảm thấy ký chủ có chút kỳ quái, trước kia ký chủ có vẻ như cái gì cũng không sợ, ngay cả hệ thống cũng thích uy hiếp liền uy hiếp, sao bây giờ có chút rụt rè e sợ? Tiểu Mỹ nói: "Cái này ký chủ không cần lo lắng a, người ta sẽ giúp ngươi cường hóa trí nhớ."

"Nhưng mà..." Đào Nhiên còn muốn tiếp tục nói gì, Tiểu Mỹ liền nói: "Ký chủ, chúng ta phải về nhà nga, ngươi chuẩn bị xong chưa?"

Đào Nhiên trước mắt thổi qua một trận bông tuyết, lời của Tiểu Mỹ vang lên bên tai: "Thỉnh lựa chọn phần thưởng kỹ năng."

Đào Nhiên suy nghĩ một chút nói: "Lấy dị năng của Triều Ca đi."

"Được, phần thưởng dị năng di chuyển vật thể bằng ý nghĩ." Tiểu Mỹ: "Có thanh tẩy tình cảm của thế giới này không?"

Đào Nhiên không nhịn được bắt đầu hồi tưởng lại Quỳ Thanh Thanh bầu bạn mình cả đời này, cho dù nàng không phải thập toàn thập mỹ, nhưng trước nay đều không để cho bản thân cảm thấy cô đơn. Nhưng mà bây giờ phải về nhà, bản thân phải bắt đầu cuộc sống mới, Đào Nhiên nhắm mắt lại nói: "Thanh tẩy đi."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now