Chương 162: Đệ đệ muốn leo giường ④

1.9K 194 5
                                    

Đào Nhiên ngẩn người, sau đó lại nhớ ra, ở trên thế giới này tất cả mọi người bất cứ lúc nào đều có thể thức tỉnh dị năng. Hơn nữa người tiếp xúc càng nhiều với người dị năng, lại càng dễ dàng thức tỉnh dị năng. Nghĩ tới đây, Đào Nhiên hiển nhiên liền đem cái nồi nguyên nhân thức tỉnh dị năng này giao cho Quỳ Thanh Thanh, nhất định là bởi vì tối hôm qua ôm nàng.

Xa xa ở trú địa của người dị năng Quỳ Thanh Thanh hắt xì một cái, Tần Khắc vẫn còn đang nói với nàng: "Cô nghiêm túc một chút nghe tôi nói, cô tại sao lại đả thương Lão Trương? Đánh hắn thì thôi đi, cô còn đạp hắn ở... cái chỗ kia? Cô có biết hắn hiện tại đều không muốn sống nữa hay không?"

Quỳ Thanh Thanh bĩu môi nói: "Dù sao cũng không thể sinh, có đồ chơi kia hay không có gì khác nhau đâu?"

Tần Khắc cả giận nói: "Vậy thì người câm không thể nói chuyện, chẳng lẽ tất cả người câm đều không cần miệng sao."

Quỳ Thanh Thanh liếc mắt khinh bỉ nói: "Đây là ngươi nói, không liên quan đến ta."

Tần Khắc: "Cô..."

Đào Nhiên bây giờ vẫn đang toàn thân vô lực, Triều Phượng thấy hắn mở mắt, vội nói: "Đừng sợ, ba ba sẽ bảo vệ ngươi."

Tuy rằng Đào Nhiên thức tỉnh dị năng là chuyện rất bình thường, nhưng mà hắn vẫn cảm thấy nhức đầu, nhiệm vụ ngay cả một chút đầu mối cũng không có, lúc này thức tỉnh dị năng quả thực không phải chuyện gì tốt.

Cho dù Triều Phượng không bỏ được Đào Nhiên mấy đi nữa, Đào Nhiên vẫn bị người mang đi. Tạm thời có lẽ sẽ không nguy hiểm tính mạng, Đào Nhiên thầm nghĩ ở hậu kỳ của tiểu thuyết bên trận doanh người bình thường cũng xuất hiện chiến sĩ dị năng. Nói cách khác, nhân loại tuy rằng sợ hãi và tiến hành tiêu diệt người dị năng, nhưng vẫn sẽ tiến hành lợi dụng.

Chờ Đào Nhiên hoàn toàn thanh tỉnh, đã nằm trong một gian phòng màu trắng.

Thấy hắn tỉnh rồi, một nam nhân nhìn về phía hắn. Đào Nhiên ngồi dậy nói: "Đây là nơi nào? Ba tôi đâu?"

Nam nhân kia có vẻ khoảng tầm ba mươi tuổi, mắt bên trái có một vết sẹo, hắn nhìn Đào Nhiên nói: "Dậy, ta mang ngươi đi đến một nơi."

Đào Nhiên đứng lên, lúc này trên người không có chút khó chịu nào. Hắn vừa đi theo sau lưng nam nhân, vừa hỏi Tiểu Mỹ, "Ta ngủ bao lâu rồi?"

Tiểu Mỹ nói: "Ký chủ ngươi ngủ mười hai tiếng rồi, trong lúc đó nam nhân kia vẫn luôn trông chừng ngươi."

Vừa nghĩ tới thời điểm mình ngủ có một nam nhân vẫn đang ngó chừng bản thân, trên người Đào Nhiên liền toát một tầng mồ hôi lạnh, quá kinh dị a.

Nam nhân mang Đào Nhiên đi vào một gian nhà rất lớn rất trống trải, vách tường màu kim loại, bên trong có mấy người xấp xỉ tầm tuổi hắn ở bên trong. Nam nhân mang Đào Nhiên đi vào, sau đó nói: "Bắt đầu đi."

Đào Nhiên trầm mặc một chút, nói: "Bắt đầu cái gì?"

"Đem dị năng của ngươi bày ra." Nam nhân nói.

"Dị năng của tôi?" Đào Nhiên trợn to hai mắt, "Tôi là dị năng gì?"

Lúc này cửa mở ra từ bên ngoài, vị thủ trưởng trước đó cùng bản thân cùng nhau rút lui kia mang người đi tới, nói: "Trong quá trình ngủ mê man cậu đã thức tỉnh dị năng, hiện tại chúng tôi cần cậu thi triển dị năng của mình. Lý Lập, cậu làm mẫu."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ