Chương 159: Đệ đệ muốn leo giường ①

5.4K 223 9
                                    

"Con ơi!"

Đào Nhiên từ trong mộng thức tỉnh, nghe được tiếng kêu thảm thiết của một nữ nhân. Hắn từ trên giường bò dậy đi tới cạnh cửa sổ, mở cửa sổ ra liền nhìn thấy mấy người binh sĩ kéo một thiếu niên không lớn hơn mình bao nhiêu, phía sau có một phụ nữ trung niên đi theo, tiếng kêu thảm thiết kia chính là từ người phụ nữ phát ra.

Thiếu niên bị kéo mặt đầy nước mắt, ánh mắt đầy vô lực, người phụ nữ xông lên bắt chân thiếu niên, thiếu niên khóc lóc nói: "Mẹ..."

Trên hành lang có không ít người đang đứng, mọi người đối với loại tình huống này đã thấy mãi thành quen, trên mặt mọi người chỉ còn tê dại. Người phụ nữ nắm chân con trai mình không thả, đám binh lính bắt người kia từ bên trong đi ra hai người, túm người phụ nữ ra sau.

Người phụ nữ phát ra tiếng kêu thảm, thiếu niên kia tuyệt vọng hét: "Đừng động mẹ ta! Đừng động mẹ ta!"

Một binh sĩ dẫn đầu nói: "Cẩn thận!"

Đào Nhiên liền thấy toàn thân thiếu niên kia bốc ra ngọn lửa màu lam, trong nháy mắt bao phủ bản thân lẫn mấy người lính bắt giữ hắn, mấy người lính phát ra tiếng hét thảm thiết buông ra thiếu niên. Người phụ nữ nằm mọp trên đất kêu: "Chạy mau!"

Thiếu niên người lửa xoay người chạy, tên lính dẫn đầu đã sớm có chuẩn bị, hướng về thiếu niên nã một phát súng. Thiếu niên ngã xuống đất, ngọn lửa quanh thân thiêu đốt rèm cửa sổ của cư dân lân cận, chỉ chốc lát sau thiếu niên liền bị đốt thành tro bụi.

Thế lửa lan tràn cực nhanh, một nam nhân trung niên đi tới, nói với Đào Nhiên: "Đi mau, nơi này cũng sắp bị cháy rồi."

Người kia là ba ba hiện tại của Đào Nhiên, tên Triều Phượng, Đào Nhiên hiện tại tên Triều Ca.

Đào Nhiên vừa đi theo Triều Phượng ra ngoài, vừa quay đầu nhìn hai binh sĩ bị thiêu kia, hai binh sĩ thống khổ chao đảo trên đất, trong chốc lát sau cũng giống như người thiếu niên kia bị đốt thành tro bụi.

Mẫu thân của thiếu niên quỳ dưới đất kêu rên, con trai nàng vừa rồi chết ngay trước mặt nàng.

Đào Nhiên rùng mình một cái, Triều Phượng dắt tay Đào Nhiên nói: "Đừng sợ, có ba ba đây."

Người trú ngụ trong tòa nhà cũ nát đều tập trung trên mảnh đất trống dưới lầu, vị trưởng quan vừa nãy một phát súng giết chết thiếu niên người lửa kia đứng ở trước mặt mọi người nói: "Cảm thấy tàn khốc sao?"

Tất cả mọi người đều không dám lên tiếng, trưởng quan lại nói: "Hắn vốn dĩ có thể không cần chết, hai quân nhân vô tội kia cũng không cần chết, nhưng mà hắn mưu toan phản kháng, không chỉ làm hại bản thân cũng hại cả người khác."

Nói tới đây, người trưởng quan tựa hồ cũng có chút bi thương, hắn nói: "Quốc gia cũng không phải đã buông tha loại nhân*, quốc gia cũng đang tìm biện pháp, những loại nhân này nhất định phải tiến hành khống chế, nếu không sau khi tất cả mọi người trên toàn thế giới đều biến thành loại nhân, nhân loại sẽ thật sự tuyệt diệt..."

(*) loại nhân: humanoid - từ để chỉ một sinh vật, sự vật hay hiện tượng nào đó giống như người nhưng không phải người. Chữ loại trong nhân loại có nghĩa là giống loài, chủng loại. Còn chữ loại trong loại nhân có nghĩa là tương tự, giống như. "Loại nhân" nôm na là "sinh vật giống như người"

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin