Chương 23: Nữ nhà giàu chột dạ ③

5.8K 354 39
                                    

Thời điểm Nguyễn Tử Kiện nghe được tin tức này cũng hoài nghi mình nghe lầm, đường đường CEO tập đoàn Chu thị lại muốn tới nhà viếng thăm mình, nghe quả thực có chút huyễn hoặc. Lấy thân phận của Chu Gia Diệc, cho dù hắn cự tuyệt gặp mặt bản thân cũng không tức giận, nào cần phải tự mình tới viếng thăm? Chẳng lẽ hắn thật coi trọng hạng mục này như vậy?

Nguyễn Tử Kiện tuy rằng một bụng nghi ngờ, nhưng vẫn lập tức trở về làm chuẩn bị. Nguyễn Quân ngủ một giấc tới trưa, đầu choáng váng hoa mắt rửa mặt xuống lầu, liền nhìn thấy anh mình đang chỉ huy người giúp việc lăn lộn.

"Ca?" Nguyễn Quân nói: "Anh đây là đang làm gì?"

Nguyễn Tử Kiện bận rộn còn không quay đầu lại, nói: "Buổi chiều có khách nhân quan trọng muốn tới nhà, ngươi đi lên ăn mặc tử tế, sắc mặt quả thực có chút kém đó."

Nguyễn Quân không muốn gặp khách nhân nào, liền nói: "Hay là em đi ra ngoài nhé, đem nhà để lại cho anh."

Lời này nói xong ca ca liền mất hứng, vốn dĩ ba mẹ đã không ở nhà, Chu thị tổng tài người ta thật vất vả tới một lần, trong nhà chỉ có một người, người ta còn tưởng Nguyễn gia không hoan nghênh hắn. Vì vậy Nguyễn Tử Kiện lên tiếng cự tuyệt: "Ngươi nhất định phải ở, trừ phi ngươi có thể để cho ba mẹ lập tức về nhà."

Nguyễn Quân dĩ nhiên không thể, vì vậy nàng chỉ có thể lòng không tình nguyện lên lầu chỉnh sửa chính mình.

Đào Nhiên mang lễ vật đến viếng thăm Nguyễn Tử Kiện, Nguyễn Tử Kiện tự mình ra cửa nghênh đón hắn, "Chu tổng xin chào, ngài có thể qua đây, hàn xá đúng là nhà tranh tỏa sáng a."

Đào Nhiên vô cùng khách khí nói: "Làm gì có, chúng ta là đồng bạn hợp tác, lại là bạn cùng lứa tuổi, lui tới riêng tư nhiều hơn cũng là nên."

Nguyễn Tử Kiện phụ họa: "Phải phải phải, chính là như vậy không sai."

Hai người vào phòng khách ngồi xuống, Nguyễn Tử Kiện nói: "Chu tổng muốn uống trà hay cà phê?"

"Cà phê đi." Đào Nhiên ngắm nhìn bốn phía, bình luận: "Trong nhà bố trí rất ấm áp."

Nguyễn Tử Kiện cười lên, hai người trò chuyện một hồi, sau đó liền bắt đầu nói chuyện làm ăn.

Nguyễn Quân trang điểm đổi bộ quần áo xong liền đi xuống lầu, ở trên cầu thang nàng thấy một người đưa lưng về phía nàng ngồi bên cạnh ca ca. Từ phía sau có thể nhìn ra đối phương chải tóc chỉnh chỉnh tề tề, xem bộ dáng là người trẻ tuổi, dạng người trẻ tuổi nào sẽ đáng giá ca ca coi trọng như vậy?

Nguyễn Tử Kiện nhìn thấy nàng, liền giới thiệu với Đào Nhiên, "Chu tổng, đây là muội muội tôi, tên Nguyễn Quân. Quân Quân, đây là Chu tổng của tập đoàn Chu thị."

Đào Nhiên nhẹ nhàng cười đứng lên quay đầu, thấy Nguyễn Quân biểu tình vẫn không nhúc nhích, đưa tay nói: "Xin chào, tôi là Chu Gia Diệc."

Nguyễn Quân: "..."

Tựa như sấm sét giữa trời quang, Nguyễn Quân tức thì bối rối, người tối qua kia sao lại ở chỗ này? Hắn là làm sao tìm được mình? Hắn đến nhà mình là muốn làm gì?

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ