Chương 5: Nữ tổng tài bá đạo ⑤

5.8K 461 34
                                    

Đào Nhiên không lời chống đỡ, lúc này ngay cả xe taxi đều ít, vì để đuổi kịp thời gian Đào Nhiên lên một chiếc xe buýt. Hắn vừa lên liền hấp dẫn ánh mắt toàn xe, nếu như nói trước hôm qua hắn chỉ là một thanh niên tướng mạo anh tuấn, vậy thì hôm nay hắn chính là một anh tuấn thanh niên ăn mặc sang trọng kiểu tóc thời thượng. Một hoa mỹ nam như vậy xuất hiện trên xe buýt, muốn để cho người không chú ý cũng khó.

Đào Nhiên ngồi xuống vị trí, tối hôm qua suy nghĩ vấn đề quá khuya. Ngồi xuống trên xe buýt liền bắt đầu mệt rã rời, hắn nói với Tiểu Mỹ: "Đến trạm kêu ta, dám không kêu ta ngươi nhất định phải chết."

Đối với uy hiếp ấu trĩ lại không có khả năng thực hiện của Đào Nhiên, Tiểu Mỹ bất đắc dĩ đỡ trán, thật vất vả bắt được một ký chủ không thuộc loại tự đại cáu kỉnh, song chỉ số thông minh lại cố tình nằm dưới trục hoành.

"Tiểu tử, tiểu tử?"

Đào Nhiên mơ mơ màng màng ngẩng đầu, "Đến trạm rồi sao?"

"Là ta đến trạm." Bà bác ngồi bên cạnh Đào Nhiên cười mặt đầy thỏa mãn nói: "Tỷ tỷ phải xuống xe, không thể cho ngươi mượn bả vai nữa rồi."

"..." Đào Nhiên bị giật mình không nhỏ, vội nói xin lỗi.

Nhìn thấy bà bác xuống xe, Đào Nhiên thở phào nhẹ nhõm, thầm nghĩ hệ thống nhìn thấy mình tựa vào trên người bà bác kia cũng không biết nhắc nhở một cái.

Tiểu Mỹ vô tội nói: "Ngài nói muốn Tiểu Mỹ nhắc nhở ở thời điểm đến trạm, lại không nói dựa vào bà bác cũng phải nhắc nhở. Ký chủ, ngài thật rất khó hầu hạ aiz."

Đào Nhiên còn chưa kịp hộc máu, người anh em ngồi trước mặt đã quay đầu nói với hắn: "Huynh đệ, ngươi sắp nổi tiếng rồi."

Chuyện gì xảy ra, hắn là ai a, chẳng lẽ biết bản thân sắp diễn nam chính phim của Quan đạo? Đào Nhiên nói: "Tại sao?"

Người anh em kia mặt nín cười nói: "Huynh đệ, thời điểm ngươi ngủ, bị bà bác kia dán mặt tự sướng hơn mấy chục tấm."

Đào Nhiên: "..."

Mẹ ôi, xảy ra đại sự rồi. Đào Nhiên xuống xe liền vọt vào cao ốc Tinh Huy, Tony hai tay chống nạnh nói: "Cậu đây là chuyện gì xảy ra? Làm sao bây giờ mới đến? Còn chưa nổi tiếng liền bắt đầu chơi trò phách lối?"

Đào Nhiên mặt biểu tình muốn khóc nắm tay Tony nói: "Không xong rồi, xảy ra chuyện lớn, tôi khả năng rất nhanh liền phải nổi tiếng rồi."

Tony nói: "Diễn phim của Quan đạo, nổi tiếng là chuyện rất bình thường."

"Không phải a..." Đào Nhiên đem chuyện xảy ra trên xe buýt nói một chút, Tony lập tức trợn tròn mắt.

Nghĩ Tony hắn đi trên con đường người đại diện đã nhiều năm như vậy, giúp không biết bao nhiêu nghệ sĩ xử lý qua bao nhiêu xì căng đan, loại tình huống này hắn vẫn là lần đầu tiên gặp phải. Chỉ thấy sắc mặt hắn nổi xanh sửng sốt mấy giây, sau đó vỗ vỗ bả vai Đào Nhiên nói: "Việc cấp bách trước mắt, vẫn là phải cho cậu người tài xế đi. Loại chuyện này tới thêm mấy lần, người đại diện của cậu chắc phải vào viện vì nghẽn cơ tim."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ