Chương 128: Cao thủ hộ vệ tình địch ④

2.2K 182 7
                                    

Đào Nhiên mang Diệp Ngạo Thiên về nhà, Diệp Ngạo Thiên đi vào trong nhà. Nhà một phòng ngủ một phòng khách cũng không tính nhỏ, nhưng mà nàng vẫn lên tiếng hỏi: "Tiên sinh, tối nay tôi ngủ ở nơi nào?"

Nàng bây giờ đã bắt đầu hoài nghi Đào Nhiên là người tâm hoài bất quỹ, thân thể ruột gan đều căng thẳng, nếu như hắn dám làm gì, liền lập tức đánh hắn bể đầu chó.

Đào Nhiên nói: "Cô ngủ ghế sa lon đi, ghế sa lon mới mua rất lớn, cô ngủ hoàn toàn không thành vấn đề."

Diệp Ngạo Thiên nhìn ghế sa lon màu lửa đỏ bày trong phòng khách, màu sắc ghế sa lon này không cân xứng chút nào với phong cách toàn thể phòng khách. Nếu là trước kia sợ rằng ở chỗ này một khắc nàng cũng không chịu, nhưng nàng hiện tại không chỉ phải ở đây, còn phải ngủ trên ghế sa lon này.

Đào Nhiên lấy ra một cái mền, nói: "Buổi tối cứ đắp cái này đi."

Đào Nhiên tự rót một ly nước, sau đó nói: "Tôi mỗi ngày thức dậy tương đối trễ, cho nên cô có thời gian đến mười giờ sáng để thu dọn gian phòng này. Việc cô phải làm chính là quét dọn một lượt cả căn nhà, sau đó xử lý rác rưởi trong phòng vệ sinh và phòng bếp, tiếp đó đi ra cửa tiệm ở đầu tiểu khu mua cho tôi một phần bữa sáng."

Hắn từ trong túi móc ra năm trăm đồng tiền, nói: "Đây chính là tiền ăn sáng tuần lễ này của hai chúng ta, còn lại cô cầm đi mua thức ăn, buổi trưa và buổi tối muốn ăn gì tôi sẽ nói với cô, trong phòng bếp cái gì cũng không thiếu, cô mua thức ăn xong liền có thể trở về nấu cơm."

Diệp Ngạo Thiên cầm trên tay năm trăm đồng tiền kia, chút tiền như vậy trước kia nàng còn không thèm liếc mắt nhìn, nhưng mà một tuần lễ tới bản thân liền phải hoàn toàn dựa vào những thứ này ăn cơm. Trọng yếu nhất chính là nàng căn bản không biết nấu cơm, mà nàng vì để cho nam nhân này thu nhận mình, đã ở trước mặt hắn nói mình cái gì cũng biết làm.

Đào Nhiên đi phòng tắm tắm xong liền trở về phòng, Diệp Ngạo Thiên một mình ngồi trong phòng khách, nàng muốn đi phòng tắm tắm, nhưng mà nàng căn bản không có quần áo thay đổi. Nàng giống như chó chết chủ chạy trốn tới Thần Chi Đế Quốc, trên người trừ một bộ chứng minh thư giả ra không còn gì cả. Diệp Ngạo Thiên nhìn năm trăm đồng tiền trong tay, lại nhìn một chút cửa phòng đóng chặt, sau đó nàng lặng lẽ ra cửa.

Sáng sớm hôm sau Đào Nhiên còn đang ngủ, bỗng nhiên một thanh âm chói tai dọa tỉnh hắn.

Hắn mãnh liệt mở mắt ra, vẫn còn đang nghĩ rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, chẳng lẽ kẻ thù tìm tới sao? Lúc này bên ngoài lại thêm một tiếng vang thật lớn, Đào Nhiên mở cửa phòng, liền nhìn thấy ghế phòng khách ngã xuống đất, Diệp Ngạo Thiên quẫn bách cầm cây lau nhà đứng một bên.

Đào Nhiên hai tay khoanh ngực tựa vào cạnh cửa, nhướn lông mày nói: "Cô đang làm gì?"

Diệp Ngạo Thiên tỉnh táo lại nói: "Lau nhà."

Đào Nhiên nhìn nàng, lại nhìn một chút phòng khách so với tối qua còn bẩn thỉu hơn, nói: "Tôi nhìn không ra."

Hắn đi tới nhìn chung quanh một cái, nói: "Cô không phải nói cái gì cũng biết làm sao? Bụi bặm trên bàn ghế cùng với trên cửa sổ đều chưa sạch, cô hiện tại đã lau nhà, lát nữa há chẳng phải sẽ lại bẩn?"

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchМесто, где живут истории. Откройте их для себя