Chương 127: Cao thủ hộ vệ tình địch ③

2.4K 202 5
                                    

Diệp Ngạo Thiên giật khóe miệng một cái, lòng nói ngươi ở chỗ này ta làm sao ngủ ngon nổi. Nàng thầm nghĩ Phùng Lộ Dịch thật là quá tuyệt tình, lại còn mời thiên hạ đệ nhất sát thủ tới làm hộ vệ, bộ mình thật đáng sợ như vậy sao?

Diệp Ngạo Thiên không phục nhìn Đào Nhiên nói: "Ngươi tốt nhất ra ngoài ngay lập tức, nếu không ta kêu người đến, ngươi liền chạy không thoát."

Đào Nhiên một chút cũng không lo lắng nói: "Cô có thể thử xem, là bọn họ tới nhanh hơn, hay là tôi giết cô tốc độ nhanh hơn."

Tên vô liêm sỉ này lại dám uy hiếp ta!!!

Diệp Ngạo Thiên hít sâu một cái, tỉnh táo lại nói: "Ngươi biết thân phận ta, vậy thì ngươi có biết nếu giết ta sẽ chọc phiền toái lớn như thế nào không?"

"Không biết." Đào Nhiên nhàn nhạt nói.

Diệp Ngạo Thiên cho rằng hắn chỉ là một sát thủ giết người kiếm tiền, căn bản không biết thế lực của bản thân đáng sợ, nàng nói: "Giết ta rồi cả Cộng Hòa Đế Quốc đều sẽ là địch với ngươi, đến lúc đó ngươi đối mặt hai đại đế quốc đuổi giết, dù có là Phùng Lộ Dịch cũng không bảo vệ được ngươi. Ta khuyên ngươi đừng có làm gì ta thì tốt hơn, ta đây là vì tốt cho ngươi."

Đào Nhiên ở phía sau khăn trùm đầu cười một cái, nói: "Cảm ơn cô quan tâm, có điều cô vẫn là quan tâm chính mình một chút đi, dẫu sao thời điểm tôi bị đuổi giết cô đều đã chết không phải sao?"

"..."

Diệp Ngạo Thiên quả thực không nghĩ nói chuyện với hắn nữa, nàng tức giận nhìn tên sát thủ một cây gân này, bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, nói: "Tại sao ngươi muốn giúp Phùng Lộ Dịch?"

Đào Nhiên nói: "Hắn đưa ta tiền."

"Hắn cho ngươi bao nhiêu tiền?" Vừa nhắc tới tiền Diệp Ngạo Thiên liền tràn đầy tự tin, "Bất kể hắn ra bao nhiêu tiền ta đều cấp ngươi gấp đôi, ngươi qua giúp ta đi."

Đào Nhiên: "Không biết."

Diệp Ngạo Thiên nghi hoặc nói: "Không biết?"

"Hắn cho ta một chi phiếu trống, để ta điền một con số ta thích." Đào Nhiên hơi ngửa đầu, nhìn dáng vẻ như rất khổ não nói: "Ta vẫn chưa quyết định ta rốt cuộc thích con số nào."

Diệp Ngạo Thiên: "..." Hắn vì đối phó ta thậm chí không sợ tên sát thủ này há miệng sư tử ngoạm!

Cái nhận thức này đối với Diệp Ngạo Thiên mà nói thật sự là quá đau khổ rồi, nàng từ nhỏ chính là thiên chi kiêu tử, từ lúc còn rất nhỏ đã biết bản thân sẽ thừa kế một đế quốc thương nghiệp vô cùng khổng lồ. Phụ thân tin tưởng nàng, ở thời điểm còn sống liền đã nhượng quyền cho nàng. Từ nhỏ đến lớn bên cạnh Diệp Ngạo Thiên lúc nào cũng vây quanh đủ mọi loại người, cho đến khi nàng thấy được Phùng Lộ Dịch, người tuổi còn trẻ đã thừa kế gia sản giống như nàng kia.

Nếu như nói trên thế giới này còn có người nào thân phận tướng mạo kiến thức trong cùng lứa tuổi có thể xứng với nàng, vậy thì người đó không thể nghi ngờ chính là Phùng Lộ Dịch.

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now