Chương 67: Nữ vương gia nóng nảy ①

5.8K 291 39
                                    

Hậu trạch vương phủ, mấy nam thiếp ngồi chung một chỗ nhỏ giọng thì thầm. Bọn họ vừa nói, vừa phiêu mắt đến một căn phòng cách đó không xa. Cửa phòng đóng cẩn thận, bên trong cũng không có người.

"Cũng không biết hắn trúng cái vận gì, hết lần này tới lần khác khiến Vương gia coi trọng."

"Đúng thế, ngày thường ra vẻ ngoan ngoãn nhút nhát, không nghĩ tới còn có bản lãnh câu người như vậy."

"Đừng nhìn nữa, ngộ nhỡ Vương gia sủng hạnh hắn một lần liền thích. Đến lúc đó lại sinh đứa con gái cho Vương gia, há chẳng phải là một bước lên trời làm chủ nhân sao."

"Thích ~ hắn á?"

Lúc này vai chính bên trong đề tài của mọi người, đang nằm ở trên giường.

Đó là một trương giường cực lớn, vô cùng hoa lệ. Cái giường này dùng vải vóc trân quý nhất làm màn trướng, trên đó thêu linh vật tiên thảo. Giữa phòng là một lư hương hình linh thú, phía trên khói xanh lượn lờ, đốt hương an thần trân quý.

Một nữ tử mặc y phục màu đen vào phòng, nàng thần sắc lạnh lùng, đi tới mép giường, chìa ra cánh tay thon dài trắng tuyết vén lên một góc trướng. Hình ảnh thiếu niên xinh đẹp trên giường thân không một vật, liền thu hết vào mắt. Nhưng nàng một chút cũng không thay đổi biểu tình, nhìn không giống như muốn hưởng thụ cá nước vui hoan, mà như muốn làm chuyện gì nghiêm túc vậy.

Nàng nhìn thiếu niên nằm trên giường hai mắt nhắm nghiền kia, lạnh lùng nói: "Dậy."

Thiếu niên trên giường mở mắt ra, tỏ vẻ vô cùng mờ mịt.

Nàng lại nói: "Phục vụ bổn vương thay quần áo."

Ánh mắt thiếu niên cuối cùng không còn mờ mịt như vậy nữa, hắn nhìn nữ nhân tôn quý bên cạnh, con ngươi hơi co rúc lại, tựa như bị kinh hãi.

Nữ nhân tự xưng bổn vương không nhịn được nói: "Ngươi là người điếc sao? Rốt cuộc còn muốn bổn vương nói mấy lần?"

Đào Nhiên mới vừa trải qua xong một thế giới, chỉ kịp để cho Tiểu Mỹ thanh trừ cảm tình, sau đó mở mắt ra đã liền nhìn thấy một người nữ nhân đứng ở mép giường hung thần ác sát nhìn mình. Để cho hắn phát điên chính là, bản thân không có mặc gì. Hắn nhìn nữ nhân kia, tưởng tượng một chút xem loại tình huống này là xuyên đến thế giới gì.

Chẳng lẽ lại là một thế giới tu chân, trước mắt đây là một nữ ma đầu háo sắc bằng trời, mà mình là một trong các lô đỉnh(*) của nàng...

(*) Lô đỉnh: nghĩa đen – cái đỉnh lò, vạc lò – thuật ngữ chỉ người có thể chất đặc biệt có thể giúp tu sĩ tăng tu vi thông qua xxx, tuy nhiên khác với song tu ở chỗ song tu là cả hai cùng tăng, còn lô đỉnh thì chỉ bổ một bên, người được dùng làm lô đỉnh không có lợi lộc gì.

Nữ nhân thấy Đào Nhiên chậm chạp không có động tác, vốn dĩ thập phần bực bội, quay lại đột nhiên biến đổi cong môi cười một tiếng nói: "Là đang chơi hoa chiêu với bổn vương sao? Chẳng lẽ ngươi muốn bổn vương mặc y phục sủng hạnh ngươi?"

Đào Nhiên còn đầu đầy sương mù, nữ nhân kia liền khom người bò lên giường, cúi đầu liền muốn hôn Đào Nhiên.

Đào Nhiên sợ hết hồn, thoắt cái lật ngửa ngồi dậy xịch qua một bên nói: "Ngươi muốn làm gì?"

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu