Chương 24: Nữ nhà giàu chột dạ ④

5K 329 22
                                    

Sáng sớm chủ nhật lung linh nắng chiếu, nhưng mà tâm tình Nguyễn Quân lại không có sáng sủa như thời tiết. Từ sớm nàng đã dậy sửa soạn trang điểm, nói chính xác nàng từ tối hôm qua đã bắt đầu chỉnh lý bản thân. Nàng làm hết thảy cũng vì muốn ngày hôm sau có thể lộng lẫy chói lóa xuất hiện trước mặt La Nhu, gắng đạt tới vượt trội trên mọi phương diện so với La Nhu.

Quả nhiên nàng khổ cực không có uổng phí, sau khi nàng thấy La Nhu, vô luận là ăn mặc hay trang điểm nàng cũng đều hơn xa La Nhu. Theo lời một người bạn của nàng nói thì chính là, La Nhu đứng bên cạnh nàng giống như nha hoàn vậy.

Nguyễn Quân cầm xách tay nhãn hiệu nổi tiếng đứng trước mặt La Nhu, nói: "Đi thôi, chúng ta đến phố Tường Vi, đã thật lâu không đi mua túi rồi."

Phố Tường Vi là một con đường nổi tiếng xa xỉ của thành phố A, điều kiện gia đình của La Nhu chỉ thuộc loại phổ thông, tuyệt không thể tiêu phí nổi ở chỗ này. Mỗi lần trong lòng Nguyễn Quân không thoải mái liền thích kéo La Nhu tới đây đi dạo, thưởng thức vẻ mặt bối rối cái gì cũng không thể mua của La Nhu, nhìn thấy La Nhu không thoải mái nàng cảm thấy tâm tình thoải mái.

Đúng như dự đoán, nghe được Nguyễn Quân nói muốn đi phố Tường Vi, sắc mặt La Nhu hơi có chút lúng túng. Nàng nói: "Thôi đừng đi, A Giác không thích nơi đó, hay là chúng ta đến phố ăn vặt đi."

Biểu tình trên mặt Nguyễn Quân thoáng cứng ngắc, hỏi: "Giang Giác cũng tới?"

"Ừ, phải." Nhắc tới Giang Giác La Nhu liền rất cao hứng, trên mặt nàng mang theo nụ cười hạnh phúc nói: "Ngày hôm qua mình đến nhà A Giác."

Nguyễn Quân nghĩ nàng đang khoe khoang, đè nén ác độc trong lòng không lộ ra, giống như không thèm để ý hỏi: "Cậu đi gặp cha mẹ Giang Giác?"

"Ừ." La Nhu xấu hổ cúi đầu nói: "Cha mẹ A Giác người rất tốt nga, lần đầu tiên gặp mặt đã cho mình bao lì xì."

Ở thành phố A chỉ khi con dâu tương lai lần đầu tiên đến cửa, cha mẹ đàng trai mới sẽ đưa bao lì xì. Nguyễn Quân giận đến run người, nàng không hiểu, bản thân rốt cuộc có chỗ nào kém hơn La Nhu, Giang Giác tại sao lại thích cô ta?

Nàng ở bên này giận dỗi, La Nhu bên cạnh không chút nào phát hiện tâm tình bạn tốt. Nàng không kịp chờ đợi muốn cùng Nguyễn Quân chia sẻ vui vẻ hạnh phúc của mình, Nguyễn Quân càng nghe càng bực, tính tình đại tiểu thư phát tác nói: "Đừng có nói nữa, tôi một chút cũng không muốn nghe mấy chuyện nhảm của cậu."

La Nhu sửng sốt, tưởng là bản thân quá dông dài, "Cậu làm sao vậy?"

Nguyễn Quân hít sâu một cái nói: "Có chút đau đầu, buổi tối không nghỉ ngơi đủ."

Vốn chỉ là một cái cớ để che giấu bản thân thất thố, La Nhu không biết nghĩ đến cái gì, trên mặt lộ ra thần sắc mập mờ nói: "Tại sao không mang theo bạn trai cậu đi ra gặp thử?"

Nguyễn Quân không phản ứng kịp, "Bạn trai nào? Mình không có bạn trai."

"Cậu cũng đừng lừa gạt mình." La Nhu nhẹ nhàng đụng cánh tay Nguyễn Quân nói: "A Giác đều đã nói với mình rồi, hôm tụ họp tốt nghiệp, các cậu không phải là ở khách sạn..."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now