Chương 170: Đệ đệ muốn leo giường ⑫

2K 171 1
                                    

Đáng thương Tần Khắc liền phải để chân gãy như vậy một đêm, Quỳ Thanh Thanh tuy rằng không đành lòng, nhưng cũng không có biện pháp khác. Tần Khắc đau không ngừng toét miệng, hắn bất đắc dĩ nói: "Được rồi cứ như vậy đi, một đêm tôi vẫn nhịn được."

Tiền Linh Linh ở một bên nói: "Lão đại anh yên tâm, tôi nhất định nhanh chóng khôi phục, nhất định trước tiên liền trị liệu cho anh."

Tần Khắc môi run một cái, số lượng người dị năng hệ trị liệu là ít nhất. Cho dù Tiền Linh Linh không trị liệu cho hắn trước tiên, hắn cũng có thể làm sao chứ?

Thời điểm Quỳ Thanh Thanh về nhà, đã sắp mười giờ tối. Cả cái trấn nhỏ hoàn toàn yên tĩnh, nàng mở cửa, trong nhà tĩnh lặng. Quỳ Thanh Thanh đầu tiên là lên lầu, thấy phòng mình không có người, chăn đệm trên giường chỉnh chỉnh tề tề. Lúc này mới nhớ tới Đào Nhiên hôm nay đã lấy được chăn, hắn đi phòng khách ngủ.

Lúc nhìn thấy thì phiền đến hoảng, không nhìn thấy thì lại không quen. Quỳ Thanh Thanh đi xuống lầu, xác định phòng Đào Nhiên đang ở. Nàng muốn đi hỏi Đào Nhiên, trên lầu có nhiều phòng như vậy tại sao cứ phải chọn phòng dưới lầu. Nàng còn muốn kêu hắn tới, nói với hắn chuyện người dị năng phương bắc, hỏi hắn xem có chủ ý gì hay không. Đều đã đi tới cửa phòng, Quỳ Thanh Thanh vẫn không thể nào xuống tay gõ cửa.

Được rồi, để hắn nghỉ ngơi cho khỏe đi, Quỳ Thanh Thanh nghĩ như vậy.

Quỳ Thanh Thanh bồi hồi một lúc, sau đó lên lầu, nằm trên giường trong chốc lát liền ngủ.

Chờ mặt trời chiếu vào phòng, đem Quỳ Thanh Thanh kêu tỉnh, Đào Nhiên đã ở phòng bếp chuẩn bị điểm tâm.

Quỳ Thanh Thanh đội lên đầu ổ gà đi xuống lầu, thần chí không rõ nhìn Đào Nhiên chính đang ở phòng bếp bận rộn làm việc, nói: "Mấy giờ rồi?"

Đào Nhiên: "Tám giờ."

"Mới tám giờ a." Quỳ Thanh Thanh duỗi người, nói: "Cậu thật là chuyên cần nha."

Đào Nhiên xoay người lại nhìn nàng, bị bộ dáng nàng chọc cười. Quỳ Thanh Thanh thấy Đào Nhiên nhìn mình cười, cau mày nói: "Cười cái gì mà cười?"

Đào Nhiên nín cười nói: "Không có gì, tỷ tỷ chị đi rửa mặt một chút đi, sau đó liền có thể ăn cơm."

Quỳ Thanh Thanh nhớ tới hôm qua chưa tắm đã ngủ, nàng quyết định tắm rồi hẵng ăn, vừa vào phòng tắm nàng liền bị bà điên trong gương xấu xí phát khóc. Trời má, mình vừa rồi chính là dùng bộ dáng này cùng Đào Nhiên nói chuyện sao?

Quỳ Thanh Thanh quả thực sắp tan vỡ, đến mức thời điểm ăn điểm tâm nàng đều ngại đối mặt Đào Nhiên.

Đào Nhiên chững chạc ôn hòa ăn cơm, tựa như chuyện đòi hôn ngày hôm qua trên hồ trước nay chưa từng phát sinh vậy. Bữa ăn sáng là mì xương sườn, nước mì là canh hầm xương sườn, đặc biệt thơm nồng. Đào Nhiên hút sợi mì, cảm giác được Quỳ Thanh Thanh đang nhìn mình, hắn rộng rãi ngước mắt đối mặt Quỳ Thanh Thanh.

Ai ngờ Quỳ Thanh Thanh ở lúc hắn nhìn tới trong nháy mắt, liền đưa mắt dời đi. Trong lòng Đào Nhiên có chút buồn cười, hắn nghiêm túc nói: "Tỷ tỷ, mì sợi ăn ngon không?"

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now