Chương 85: Lão gia gia của ta ①

6.1K 293 13
                                    

Bởi vì nguyên nhân luôn phải uống Hồi Xuân Hoàn, thời gian dài bao giờ cũng có chút hậu di chứng. Thời điểm về già lúc nào cũng thường xuyên bị bệnh, cuối cùng Đào Nhiên trước Hiên Viên Nghiễn một bước thọ chung chính tẩm (*).

(*) thọ chung chính tẩm: sng th và chết ti nhà

Sinh sống với nhau nhiều năm như vậy, cho dù chỉ là hai người bạn bình thường tình cảm cũng sẽ không bình thường, huống hồ là hai người thân mật như vậy.

Trong khoảnh khắc Đào Nhiên nhắm mắt lại, nhìn thấy trong cặp mắt già nua đục ngầu của Hiên Viên Nghiễn chảy ra hai giọt nước mắt. Nàng lại khóc, đây là lần thứ hai Đào Nhiên nhìn thấy nàng khóc.

Lần trước xoay người lại, nhìn thấy Hiên Viên Nghiễn một mình thương tâm rơi lệ, lần này Hiên Viên Nghiễn lại là một mình rơi lệ. Trong nháy mắt đó tựa như có vật gì mượn lực lượng cuối cùng trước khi chết dưới đất chui lên, Đào Nhiên chung quy cũng đã hiểu rõ.

Sau nhiệm vụ hắn nhiều lần thanh tẩy tình cảm, dần dần đối với tình cảm trở nên tê dại. Bên ngoài linh hồn phảng phất như khoác một tầng áo ngoài thật dày, để cho người không đụng tới không thấy được, bản thân đối với ngoại giới cũng trở nên không còn nhạy cảm nữa.

Hiên Viên Nghiễn vào mấy thập niên sau đó cho mình toàn bộ tình yêu, mà bản thân từ đầu đến cuối thờ ơ làm thinh. Nhưng thật may mắn, cuối cùng vẫn đã hiểu được.

Tiểu Mỹ trùm lên đầu gấu trúc một đôi tai thỏ, nói là để ăn mừng Đào Nhiên hoàn thành một nửa nhiệm vụ, Đào Nhiên âm trầm nói: "Nói cách khác, quá trình như vậy ta còn phải tới thêm năm lần sao?"

Tai thỏ trên đầu Tiểu Mỹ run bần bật, nó nhìn Đào Nhiên nói: "Ký chủ, ngươi cảm thấy nhàm chán sao? Không cần lo lắng, nhiệm vụ lần này của ngươi một chút cũng không nhàm chán."

"Ta cảm thấy nhàm chán lúc nào? Đợi đã..." Đào Nhiên nhìn Tiểu Mỹ nói: "Ngươi là ý gì? Nhiệm vụ lần này làm sao?"

Tiểu Mỹ cạy móng nói: "Bởi vì lần trước ký chủ đã từng oán trách, không thích loại thân phận bị động như Dạ Đàm, cho nên Tiểu Mỹ liền chú tâm chọn lựa cho ký chủ một thân phận vô cùng bá đạo."

Đào Nhiên trong lòng lộp bộp một tiếng, có một loại dự cảm vô cùng xấu.

Tiểu Mỹ nở một nụ cười thật to, dùng âm thanh shota ngọt ngào nói: "Ký chủ chuẩn bị xong chưa? Chúng ta phải lên đường rồi!"

Đào Nhiên hoa mắt một cái, bên tai bắt đầu xuất hiện thanh âm điện xẹt.

"Xoẹt..."

Đào Nhiên lần này xuyên vào một người tên Y Bạch, chính là lão tổ của môn phái tu tiên đệ nhất thiên hạ La Phù Phái. Thật sự là lão tổ, bởi vì quả thật đã sống rất nhiều năm. Thân là một vị vạn năm lão tổ còn sống của La Phù Phái, hoặc nói là của tu chân giới, cho dù ở La Phù, người biết Y Bạch cũng không nhiều.

Ở bên trong tiểu thuyết hắn chỉ xuất hiện một lần, chính là đột nhiên xuất hiện thu nữ chính làm đồ đệ, làm cái bắp đùi vàng lớn nhất của nữ chính.

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ