Chương 169: Đệ đệ muốn leo giường ⑪

2.1K 180 13
                                    

Nếu như có thể, Quỳ Thanh Thanh thật nghĩ một quyền đánh bể đầu tiểu hỗn đản trước mắt này. Nhưng mà vì mạng nhỏ của mình, nàng nhịn. Quỳ Thanh Thanh hai tay vòng cổ Đào Nhiên, cả người treo ở trên người hắn, may mà nàng thể lực tốt, nếu không không biết có thể treo được hay không.

Quỳ Thanh Thanh hung tợn nói: "Tên khốn kiếp này."

Đào Nhiên chớp chớp mắt, thần thái vô tội kia, cho dù ai thấy đều sẽ cảm thấy đây chỉ là một thiếu niên vô tội. Đào Nhiên cong môi cười lên, thanh âm trầm xuống nói: "Tỷ tỷ, chị ôm tôi thật chặt nha."

Không ôm ngươi ta liền té xuống làm mồi cho cá, có thể không ôm chặt sao? Thân thể Quỳ Thanh Thanh và Đào Nhiên dán sít sao cùng một chỗ, nàng nói: "Mau thả ta xuống, nếu không ta liền nướng ngươi."

"Nhưng mà nướng tôi, tỷ tỷ cũng sẽ té xuống nha." Đào Nhiên bỗng nhiên nhoẻn miệng cười, "Chẳng lẽ tỷ tỷ muốn cùng tôi tuẫn tình?"

Quỳ Thanh Thanh thiếu chút nữa hộc máu, ai muốn cùng ngươi tuẫn tình? Hơn nữa hai chúng ta cùng ngỏm như vậy nhiều lắm coi như là lấy mạng đổi mạng, căn bản không thể tính là tuẫn tình có được không? Quỳ Thanh Thanh thật ghét chết loại cảm giác không trên không dưới này, nàng nói: "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì nha?"

Đào Nhiên nói: "Tỷ tỷ tại sao tức giận?"

Quỳ Thanh Thanh: "Ta tức cái gì?"

Đào Nhiên: "Tại sao thở phì phò bỏ đi?"

Quỳ Thanh Thanh đè nén tính tình dễ nổi nóng của mình nói: "Tôi không có tức giận."

"Chị có." Đào Nhiên đưa tay ôm Quỳ Thanh Thanh eo nói: "Chị đừng có gạt tôi, nói cho tôi biết tại sao tức giận có được không? Tôi không thích nhìn thấy bộ dạng tức giận của tỷ tỷ."

Kỳ thực Quỳ Thanh Thanh cũng không biết rõ nguyên nhân tức giận cụ thể của bản thân, bất quá cái này cũng không làm trở ngại nàng tùy tiện biên một lý do gạt người, Quỳ Thanh Thanh nói: "Cậu không nhìn thấy Tần Khắc và Chân Lăng ở nơi đó meo meo chít chít sao? Ở ngay trước mặt tôi ngông cuồng như vậy, tôi làm sao có thể không tức giận?"

"Vậy được rồi." Đào Nhiên nói: "Tôi tin chị."

Quỳ Thanh Thanh lòng nói ta còn cần ngươi tin tưởng? Nhưng lúc này mạng nhỏ của nàng ở trên tay người ta, không kinh sợ cũng phải kinh sợ, vì vậy nàng nói: "Xong chưa, bây giờ có thể để tôi xuống được rồi chứ?"

"Không thể." Đào Nhiên lắc đầu.

Quỳ Thanh Thanh trong nháy mắt nổi nóng lên, "Tại sao?!"

"Chị lại hung dữ với tôi." Đào Nhiên bĩu môi, hai mắt rưng rưng nhìn Quỳ Thanh Thanh.

"..." Quỳ Thanh Thanh một ngụm máu cắm ở cổ họng không lên không xuống, nàng niết đôi quả đấm, xương vang răng rắc, "Rốt cuộc tại sao không thể?"

"Tôi thích tỷ tỷ như vậy, tỷ tỷ lại lúc nào cũng bắt nạt tôi, còn nói muốn nướng tôi, trong lòng tôi thật khó chịu."

Quỳ Thanh Thanh đã nhận mệnh, nhắm mắt lại nói: "Vậy cậu muốn như thế nào mới chịu tha cho tôi?"

"Ừm..." Đào Nhiên suy tư một chút, bỗng nhiên nói: "Tỷ tỷ hôn tôi một cái tôi sẽ cho tỷ tỷ đi xuống."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now