Phiên ngoại 3: Long Thu

5.4K 289 39
                                    

Lúc Đào Nhiên về nhà Tô Như cũng theo trở về, nhiều năm không làm nữ nhân Đào Nhiên đối với sự mẫn cảm và cáu kỉnh của nữ nhân hơi có chút ám ảnh tâm lý. Cho nên nàng tận lực uyển chuyển nói: "À... cậu có nhà đúng không?"

Tô Như nói: "Đúng vậy." Nói xong không ảnh hưởng chút nào đến động tác cởi giày của nàng.

Đào Nhiên có chút buồn bực nói: "Cậu ở lại nhà tôi như vậy giống cái gì? Ở chỗ tôi lại không có quần áo để cậu thay đổi."

Tô Như dừng động tác lại, nàng nhìn về phía Đào Nhiên, nói: "Cậu đây là nghĩ đuổi tôi đi?"

"Không phải." Đào Nhiên nói: "Tôi nói là tôi muốn bán nhà..."

"Bán nhà?" Tô Như: "Tại sao?"

Đào Nhiên suy nghĩ một chút vẫn là nói: "Tôi muốn rời khỏi nơi này."

Tô Như trợn to hai mắt, nàng nhìn Đào Nhiên, tựa như xuyên thấu qua thân xác nàng nhìn thấy linh hồn núp ở chỗ sâu, "Cậu muốn rời đi địa phương thương tâm này?"

"???" Đào Nhiên mặt không hiểu ra sao, "Nơi này không thương tâm a."

"Vậy tại sao phải rời khỏi?"

Đào Nhiên nói: "Nói ra khả năng cậu không tin, tôi chỉ là nghĩ tìm một địa phương sơn thanh thủy tú chim hót hương hoa qua một đoạn sinh hoạt an tĩnh."

Tô Như: "Cậu đây là đang ám chỉ tôi rất phiền?"

Được rồi, nói thật Đào Nhiên đúng là cảm thấy nàng có chút phiền. Bất quá nàng cũng đã quen rồi, nhóm nữ phụ trước kia có người nào không phải bắt đầu phát triển từ có chút phiền đâu. Chỉ là nàng bây giờ đã là nữ nhân, chỉ nghĩ yên lặng trôi qua cuộc sống thoải mái, không muốn ứng phó những chuyện này nữa. Đào Nhiên thở dài nói: "Tôi cảm thấy cậu cần yên tĩnh một chút."

Tô Như rời khỏi nhà Đào Nhiên, nàng về lại nhà mình, yên lặng một lúc sau mới phát hiện bản thân có điểm không đúng. Công việc này nàng làm khá ổn, sao chỉ vì một gã nam nhân liền xung động nghỉ việc? Hơn nữa nàng cảm thấy bản thân hình như rất thích thân cận với Đào Nhiên, không chỉ như vậy, nàng hình như còn rất ghét Đào Nhiên tiếp xúc với nam nhân nữa.

Tô Như cũng bị ý tưởng của mình hù thất kinh rồi, nàng trước gọi điện thoại cho giám đốc, "Giám đốc, tôi là bởi vì thất tình nhất thời xung động, tôi vẫn muốn trở về làm việc, cô cho tôi thêm một cơ hội đi..."

Giám đốc ở trong điện thoại đem nàng mắng một trận, sau đó bảo nàng ngày mai đi làm không được tới trễ. Một lúc sau Tô Như ở trên mạng phát topic, "Làm sao bây giờ, ta đối với nữ đồng nghiệp của ta đặc biệt có dục vọng muốn chiếm làm của riêng."

Lầu một: Ý? Sau cái topic lúc sáng sớm, ta luôn có nghi vấn với giới tính của người phát topic.

Tô Như: Chủ thớt ta là nữ a.

Lầu ba: Đầu năm nay là sao vậy? Nữ đều bắt đầu thích nữ sao? Khó trách xã hội FA càng ngày càng nhiều.

Lầu bốn: Chủ thớt ngươi có phải là thích đồng nghiệp của ngươi? Ta cũng là gei, ta ủng hộ ngươi đi tỏ tình.

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ