Chương 12: Nữ tổng tài bá đạo ⑫

5.4K 410 8
                                    

"Quan đạo rõ ràng còn rất trẻ." Đào Nhiên giơ cái ly nói: "Tôi cũng mời ngài một ly, cùng ngài hợp tác rất vui vẻ, hy vọng về sau còn có cơ hội hợp tác."

"Được, nhất định còn có cơ hội."

Bầu không khí náo nhiệt, mọi người đều mời rượu lẫn nhau. Bạch Thiếu Huy trong lúc nhất thời đều không rảnh đi chú ý Thôi Hiểu, Đào Nhiên hướng về Long Thu cười nói: "Kính Long tổng, cảm ơn cô cho tôi cơ hội tốt như vậy."

Long Thu nói: "Cơ hội là chính cậu tranh thủ tới."

Bạch Thiếu Huy chờ được cơ hội, nói với Thôi Hiểu: "Hiểu Hiểu, chúc mừng em."

Thôi Hiểu trong nháy mắt đỏ mặt, thẹn thùng cùng hắn uống một ly. Long Thu ở dưới chân đạp Đào Nhiên một cước, ánh mắt tỏ ý, ngươi hiện tại nên làm cái gì trong lòng không biết tính sao?

Đào Nhiên hiểu ý, lập tức mời rượu Thôi Hiểu, "Tới, cạn ly cho tình đồng học hữu nghị của chúng ta."

Bạch Thiếu Huy thấy Thôi Hiểu một ly một ly đều không dừng lại, trong lòng liền có chút thương tiếc, hắn muốn khuyên nhủ: "Hiểu Hiểu, đừng uống nhiều."

Long Thu lại ở dưới chân đạp Đào Nhiên một cước, Đào Nhiên đau đến toét miệng, lại kính Thôi Hiểu: "Nào, cạn ly cho hợp tác vui vẻ của chúng ta."

Thôi Hiểu vừa cạn, Bạch Thiếu Huy tức giận. Bụng nghĩ giỏi cho ngươi Đào Nhiên, ngươi chiếm đoạt vị trí của ta không nói, còn dám ở trước mặt ta chuốc rượu bạn gái ta, thật nghĩ ta không dám trả thù? Dưới cơn tức giận, hắn liền bắt đầu mời rượu Long Thu: "Nào, Long tổng chúng ta cũng uống một ly đi, mừng chúng ta hợp tác lần này."

A! Hắn chủ động mời rượu ta...

Long Thu đầu óc choáng váng, liền cùng Bạch Thiếu Huy uống một ly.

Bạch Thiếu Huy trong lòng còn bực tức, liền lại rót một ly nói: "Long tổng thật sảng khoái, tới, lại uống một ly."

Đào Nhiên biết Bạch Thiếu Huy nghĩ thế nào, nhưng mà hắn cũng rất oan uổng a, ngươi cho là hắn muốn không ngừng mời rượu Thôi Hiểu sao? Hắn cũng chỉ là bị buộc bất đắc dĩ mà thôi. Cuối cùng kết quả chính là, Long Thu và Thôi Hiểu đều say té.

Bạch Thiếu Huy trợn mắt nhìn Đào Nhiên nói: "Nhìn xem chuyện tốt cậu làm."

Đào Nhiên nói: "Nói cứ như mình không làm gì."

"Nếu không phải cậu luôn chuốc rượu Hiểu Hiểu, tôi sẽ như vầy sao?" Bạch Thiếu Huy chỉ Đào Nhiên, "Cậu chiếm chỗ ngồi của tôi, cậu có phải là huynh đệ hay không?"

"Làm sao không phải?" Đào Nhiên ngôn từ chính nghĩa nói: "Tôi không chuốc say Thôi Hiểu, anh làm sao có thể có cơ hội đây?"

Bạch Thiếu Huy: "..."

Thiếu nam thuần khiết Bạch Thiếu Huy đỏ mặt, hắn ho khan một tiếng nói: "Cậu cũng thật là, sao không nói sớm chứ?"

Đào Nhiên: "Anh cho tôi cơ hội sao?"

"Khụ khụ, cậu nhìn xem..." Bạch Thiếu Huy chỉ Long Thu nói: "Tôi không phải cũng sáng tạo cơ hội cho cậu sao?"

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchDove le storie prendono vita. Scoprilo ora