Chương 31: Nữ nhà giàu chột dạ ⑪

6K 363 8
                                    

Sau đó Đào Nhiên liền bắt đầu chuẩn bị chuyện mua nhà, hắn người này rất biết hưởng thụ, cũng chú trọng bầu không khí. Cho nên cái nhà này không thể quá lớn cũng không thể quá nhỏ, môi trường phải tốt giao thông còn phải tiện lợi, còn phải là Nguyễn Quân thích.

Hôm nay hắn tắm xong nằm sấp trên giường ở trên mạng xem nhà, nhìn mấy cái cảm giác rất tốt, liền muốn để Nguyễn Quân cho chút ý kiến.

Hắn ở WeChat tìm một icon mỉm cười phát tới, sau đó chờ Nguyễn Quân trả lời hắn. Kết quả chờ thật lâu cũng không thấy Nguyễn Quân trả lời, chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ đang bận?

Đào Nhiên cầm điện thoại di động nhấn vào hình avatar Nguyễn Quân, liền thấy bên trong nhắc nhở, đối phương đang truyền vào nội dung...

Hửm? Nhìn thấy chưa?

Sau đó những lời nhắc này lại không thấy nữa, cũng không thấy Nguyễn Quân gửi tin tới. Đào Nhiên liền buồn bực, chẳng lẽ điện thoại di động hư hay là tín hiệu không tốt?

Đối phương đang truyền vào nội dung...

Lại nữa?

Sau đó Đào Nhiên liền không ngừng nhìn thấy nhắc nhở đối phương đang truyền vào nội dung, nhưng chính là không thấy tin nhắn gửi tới. Nhìn chừng nửa giờ, Đào Nhiên cuối cùng không nhịn được gọi điện thoại. Bên kia Nguyễn Quân nghe điện thoại thanh âm có điểm không đúng, Đào Nhiên nói: "Điện thoại di động em hư à?"

Nguyễn Quân: "Hả? Không có a, điện thoại di động rất tốt a."

"Vậy tại sao WeChat bao giờ cũng nhắc nhở em chính đang truyền vào, lại không có tin gửi tới?" Đào Nhiên nói: "Hay là mạng không tốt?"

"Ặc..." Mắc cỡ chết người, hóa ra bản thân ở bên này xoắn xuýt, đối phương đều biết hết.

Nguyễn Quân giọng ủy khuất nói: "Còn không phải tại anh."

Đào Nhiên không hiểu ra sao, "Liên quan gì?"

Nguyễn Quân tố cáo: "Còn không phải bởi vì anh ha ha em, em còn tưởng em làm chỗ nào không tốt, anh đang giễu cợt em."

"???" Đào Nhiên một đầu dấu hỏi, "Anh giễu cợt em lúc nào?"

Nguyễn Quân: "Anh còn muốn phủ nhận, nửa giờ trước anh rõ ràng gửi em cái biểu tình ha ha."

"..." Đào Nhiên có chút mờ mịt nói: "Cái biểu tình kia ý là ha ha? Không phải mỉm cười sao?"

Cuối cùng hiểu rõ chuyện gì xảy ra Nguyễn Quân hướng về điện thoại thiếu chút nữa cười thành ngu đần, nàng cười tiếng động quá lớn, thiếu chút nữa đem Nguyễn thái thái hấp dẫn tới, may mà nàng ở thời khắc mấu chốt dừng lại.

Đào Nhiên bị cười có chút ngại ngùng, nhỏ giọng nói: "Về sau không gửi icon nữa."

Nguyễn Quân cười híp mắt nói: "Gửi đi gửi đi mà, anh không nhận biết icon em có thể dạy anh."

Sống nhiều năm như vậy lại vẫn không nhận thức gói icon, Đào Nhiên quả thực không đất dung thân, vội vàng nói sang chuyện khác: "Anh nhìn mấy nhà, cảm thấy đều rất tốt, anh lập tức đem hình gửi em, em nhìn xem thế nào."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now