Chương 49: Đại lão Hợp Hoan Tông ⑰

4.8K 347 24
                                    

Mỗi một bước đi, đều sẽ bị đánh một gậy, còn không thể phản kháng. Thời điểm Đào Nhiên đi tới trước mặt Tường Vi cơ hồ đều đang bò, y bào thủy sắc của hắn đều bị nhuộm thành màu đỏ nhạt. Bò đến trước mặt Tường Vi, Đào Nhiên ngẩng đầu lên, tóc tán loạn dính vào trên mặt đầy vết máu, hắn hướng về Tường Vi đưa ra một tay, nhưng ngay cả vạt áo Tường Vi cũng không đủ với đến.

Ma Đế bên cạnh nhìn Đào Nhiên, biểu tình trên mặt sảng khoái đến vặn vẹo, hắn bắt đầu cười to, cười đến cuối cùng ngay cả nước mắt đều bật cười.

"A ha ha ha ha ha ha..." Ma Đế chỉ Đào Nhiên, "Ngươi nhìn ngươi xem... Ha ha ha ha..."

Hắn cười cong eo, thân thể trơ xương phảng phất như bị bẻ gãy thành hai đoạn, "Ngươi nhìn bộ dáng hiện tại của ngươi xem, ngươi thật sự là Huyền Thanh Kiếm Tôn sao? Ăn mày của phàm nhân giới còn có thể diện hơn ngươi."

Đào Nhiên tốn sức ngước đầu nhìn Tường Vi, gian nan nói: "Đừng sợ, chờ ta cứu nàng đi."

Tường Vi khóc không thành tiếng, nàng bị trói treo ngược lên, nước mắt chảy xuống đập ở trên mặt Đào Nhiên. Đào Nhiên càng ngày càng suy yếu, thanh âm càng ngày càng nhỏ, "Ta sẽ cứu nàng đi..."

"Cứu nàng đi?" Ma Đế một cước giẫm ở trên lưng Đào Nhiên, nói: "Chính ngươi đều phải chết, còn nghĩ cứu người? Kiếm Tôn dầu gì cũng là cao nhân thành danh đã lâu, lời nói ra sao ngay cả bản thân đều lừa gạt?"

Đào Nhiên mặc kệ hắn, chỉ là rất cố chấp nhìn Tường Vi, "Đáp ứng ta không được chết... Khụ khụ... Ta sẽ cứu nàng đi."

Tường Vi không nói ra lời, chỉ khóc.

Ma Đế vốn cho rằng hắn tiêu diệt Huyền Thanh sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ, nhưng mà nhìn thấy hai người này một bộ tình thâm như biển, hắn cảm thấy rất chướng mắt. Tường Vi gặp nạn Huyền Thanh liều mạng lại cứu, Tường Vi xem ra cũng là bộ dáng không muốn sống.

Mà bản thân thì sao?

Bản thân không để ý toàn Nam Hoang phản đối, mạo hiểm nguy hiểm lớn như vậy đến Bồng Lai muốn mang Hách Uyển đi. Kết quả nữ nhân kia từ đầu tới đuôi đều núp ở Bồng Lai không ra, cho đến khi bản thân trọng thương ngã gục nàng cũng không thèm liếc mắt nhìn.

Huyền Thanh bị thương không trị, bản thân tốt hơn được chỗ nào? Chẳng qua là ngậm một ngụm hận ý, dùng bí thuật chống đỡ thân thể tàn khuyết, bất cứ lúc nào đều có thể chết. Hắn muốn trước khi chết giết Huyền Thanh, còn phải kéo nữ nhân kia cùng nhau xuống địa ngục.

Đào Nhiên đã không còn khí lực ngẩng đầu, hắn nằm mọp trên đất, mặt đất dưới người đều bị máu tươi nhuộm đỏ.

Thủ hạ Ma Đế đi tới nhìn nói: "Đế quân, Huyền Thanh sắp không xong rồi."

Ma Đế lạnh lùng nói: "Vậy thì mang theo thi thể hắn đi Bồng Lai."

"Còn nữ nhân này làm sao bây giờ?" Thủ hạ chỉ Tường Vi.

Tường Vi đã ngưng rơi lệ, nàng nhìn Đào Nhiên ở trên đất không có động tĩnh gì, nói: "Giết ta đi."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ