Chương 20.2: Nữ tổng tài bá đạo ⑳ - P2

9.8K 507 99
                                    

Năm nay mùa đông thời tiết đặc biệt lạnh, Đào Nhiên ra cửa hận không thể đem bản thân bọc thành một quả banh. Hệ thống Tiểu Mỹ nói: "Ký chủ, Tiểu Mỹ cũng biết ngươi rất lạnh, nhưng xin đừng đem trách nhiệm đổ tội lên mùa đông năm nay được không? Dẫu sao ngươi cũng là lần đầu tới thế giới này, đây cũng là mùa đông đầu tiên ngươi vượt qua ở thế giới này, sao không ngâm cứu so sánh....."

Đào Nhiên rúc cổ chui vào xe dã ngoại, Tony như cũ ăn mặc tự nhiên giữa tháng chạp trời đông giá rét nhìn hắn nói: "Oh Nhiên Nhiên, cậu không thể như vậy, với tư cách bạn trai quốc dân, cậu phải có vỏ bọc thần tượng biết không?"

Lò sưởi trong xe để cho Đào Nhiên thở phào nhẹ nhõm, hắn rút hai tay từ trong túi ra, nói: "Không không, Long tổng nói, tôi phải chú ý giữ ấm."

"..." Tony liếc mắt khinh bỉ, dùng một loại giọng nói thập phần xoắn xuýt: "Ta cuối cùng thấy được cái gì gọi là bá đạo tổng tài yêu ta."

Đào Nhiên cười khổ một cái, hắn cùng Long Thu chính thức kết giao đã sắp ba tháng. Trước đó hắn chưa bao giờ nghĩ, có một ngày hắn vậy mà sẽ cùng một người nữ nhân yêu đương. Để cho hắn cảm thấy tan vỡ chính là, hắn lại không có xu hướng tan vỡ chút nào, nói cách khác hắn cũng hoàn toàn không phản cảm việc kết giao với Long Thu.

Buổi chiều sáu giờ, điện thoại Long Thu đúng lúc gọi tới.

"Trái táo nhỏ, kết thúc công việc chưa?"

"Kết thúc công việc rồi, đang trên đường trở về." Đào Nhiên tựa vào ghế sa lon trong xe nói: "Tối nay muốn ăn cái gì? Anh làm cho em."

Vì vậy trong ánh mắt hoảng sợ của tiểu thư trợ lý, Long tổng lộ ra một nụ cười ngọt ngào. Long Thu là người thích hưởng thụ cuộc sống, nhất là sau khi cùng Đào Nhiên cùng một chỗ, đối với chuyện ăn cơm nàng trước nay đều không qua loa. Long Thu suy tư một chút nói: "Đã thật lâu không ăn đồ tây, tối nay em muốn ăn thịt bò bít tết."

"Hoàn toàn không thành vấn đề." Đào Nhiên ngước đầu nói: "Thật kỳ quái, hôm nay anh cũng muốn ăn bò bít tết, em nói xem chúng ta đây có phải là thần giao cách cảm không nha?"

Long Thu cười lộ ra hàm răng trắng tinh, nàng đưa tay vẩy tóc mai một chút, nói: "Lát nữa em sẽ về, em muốn nhìn anh xào bò bít tết."

Đào Nhiên cúp điện thoại, nói với Tony: "Quẹo qua siêu thị, tôi đi chọn mấy khối thịt bò."

"Với tư cách người đại diện của cậu anh không thể không nhắc nhở cậu một câu, thần tượng đang ăn khách hiện thân siêu thị mua thức ăn, cũng không phải là tin tức tốt gì." Tony vô cùng lão luyện nói: "Đám chó săn kia lỗ mũi rất nhạy, bọn họ từ số lượng thịt bò cậu chọn, xem biểu tình cùng tư thế là có thể nhìn ra cậu có độc thân hay không."

"Anh hiểu rõ chó săn như vậy, sao không đi làm người đại diện cho chó săn đi?" Đào Nhiên có chút buồn bực nói: "Anh đi giúp tôi chọn mấy khối vậy, nhớ phải tươi phải..."

Đào Nhiên blabla nói một đống xong, Tony nói: "Kỳ thực anh rất có hứng thú làm người đại diện cho chó săn, chỉ tiếc kiếm không ra tiền, nếu không cậu rất có thể không có cơ hội quen biết anh."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now