Chương 65: Nữ học bá siêu đẳng ⑯

3.6K 281 9
                                    

Hoàng Đào nhìn Đào Nhiên nói: "Hắn tại sao lại gọi điện thoại cho cậu? Cậu tại sao lại quen biết hắn?"

Đào Nhiên nhìn Hoàng Đào, trầm mặc một chút, vẫn là nói: "Tôi không hy vọng cậu tiếp tục cùng mẹ cậu sống chung một chỗ, tôi tìm được ba cậu, hy vọng hắn mang cậu đi."

Trong nháy mắt đó ánh mắt Hoàng Đào vô cùng phức tạp, nàng nhìn Đào Nhiên bằng dáng vẻ dường như rất khó hiểu, nói: "Cậu là đang đáng thương tôi? Cậu cảm thấy tôi sống rất bi thảm sao?"

Đào Nhiên nhìn vào mắt Hoàng Đào, rất nghiêm túc nói: "Chẳng lẽ không đúng sao? Chẳng lẽ cậu còn muốn tiếp tục trôi qua loại sinh hoạt này sao?"

Hoàng Đào trợn mắt nhìn Đào Nhiên, hai người trừng nhau một hồi, Hoàng Đào nói: "Chuyện của tôi không cần cậu quản, cậu thật đáng ghét!"

Nói xong nàng lại chạy ra ngoài, Đào Nhiên túm cánh tay nàng, Hoàng Đào hất hắn ra vùng chạy đi.

Đào Nhiên đuổi theo nàng, một đường nhìn nàng trở lại nhà mình. Hắn không dám đi tiếp về phía trước, để cho Lý Tú Phân nhìn thấy mình, Hoàng Đào sẽ càng xui xẻo.

Đào Nhiên đứng ở chỗ khúc quanh đầu hẻm, hắn gọi điện thoại cho Hoàng Hổ, nói với hắn Hoàng Đào tạm thời không muốn gặp hắn, bảo hắn chờ một chút.

Thanh niên bưng ba ly cà phê tới, dự định cùng Đào Nhiên tử tế trò chuyện một chút, bản thân không có bạn trai chỉ là vì bản thân tương đối kén chọn, không quan hệ đến việc miệng thiếu đánh hay sao đó. Kết quả đi về nhìn, hai anh trai vai u thịt bắp ngồi ở vị trí đó, thấy thanh niên kia ngây ngẩn nhìn bọn họ, bọn họ hướng về thanh niên nhe răng toét miệng cười một tiếng.

Thanh niên: "..."

Đào Nhiên luôn luôn đứng ở nơi đó, cho đến chạng vạng tối, Hoàng Đào còn chưa ra. Đào Nhiên cảm giác dạ dày có chút đau, mới nhớ ra mình cả ngày nay cũng chưa ăn gì. Hắn xoay người đi đến trung tâm thương mại gần đây, mua bàn chải kem đánh răng rồi vào đánh răng rửa mặt trong WC của trung tâm.

Sau đó tìm một quán mì bên trong trung tâm ăn tô mì, mùa đông rửa mặt xong, trên mặt không có kem dưỡng ẩm cảm giác khô hết sức.

Hoàng Đào trở về nhà, liền nhìn thấy Lý Tú Phân tóc tai bù xù ngồi trên giường ngẩn người. Nàng đứng yên, Lý Tú Phân ngẩng đầu nhìn thấy nàng, nói: "Con về rồi à."

"Dạ." Hoàng Đào nhìn nàng, không nhúc nhích.

Lý Tú Phân có chút hốt hoảng nói: "Con đừng nghe hắn nói càn, con sẽ không đi đúng không?"

Hoàng Đào nhìn nàng, vẫn không có nói chuyện.

"Nha đầu chết tiệt nhà ngươi, ta thật uổng công nuôi ngươi, ngươi và tên ba ba bội bạc vô tình kia của ngươi giống nhau như đúc!" Lý Tú Phân xông tới giơ tay lên muốn đánh Hoàng Đào, chỉ thấy Hoàng Đào lạnh lùng nhìn nàng, Lý Tú Phân bỗng nhiên hoảng hốt vô cùng.

Nàng thu tay về, liền khóc: "Aiz, ngươi đi đi, ngươi đi đi, coi như ta chưa từng sinh ngươi. Ban đầu một mình ta lớn bụng, không chỗ ở cũng không có tiền, sắp sinh còn phải đi làm kiếm tiền. Sinh ngươi xong ngay hôm sau liền phải dậy làm việc, lại còn cho ngươi bú sữa, ngươi nhỏ như vậy khẩu vị không tốt bao giờ cũng ói sữa, ta sợ ngươi bị sặc, ngày ngày buổi tối chỉ ngủ ba bốn tiếng..."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ Bạchحيث تعيش القصص. اكتشف الآن