Chương 141: Gái ế thất hôn ③

3.1K 236 42
                                    

Mạnh Bách Trân ngồi ở trong xe bực bội, Cảnh Minh khuyên nhủ: "Đừng nóng giận, lần sau thái độ của em đối với Tiểu Dự tốt hơn một chút là được."

Mạnh Bách Trân không thể tin nói: "Anh đây là đang trách em? Thái độ của em còn không tốt sao? Rõ ràng chính là hắn luôn luôn nhắm vào em, hắn rõ ràng chính là bênh vực Tư Thiều."

Cảnh Minh không vui nói: "Cái gì gọi là nó bênh vực Tư Thiều? Nó căn bản chưa từng gặp Tư Thiều."

"Vậy nhất định là mẹ anh nói xấu em với hắn." Mạnh Bách Trân cảm thấy bản thân rất ủy khuất.

Tuy rằng Cảnh Minh yêu Mạnh Bách Trân, nhưng hắn đồng dạng cũng quan tâm người nhà, nghe Mạnh Bách Trân nói như vậy hắn liền nhíu mày nói: "Không cho phép em nói mẹ anh như vậy, mẹ và em trai anh không thích em cũng không sao, anh và em cùng nhau làm công tác tư tưởng, bọn họ sớm muộn cũng sẽ thích em. Nhưng mà anh không muốn lại nghe được em nói bọn họ cái gì không tốt nữa, em nhớ không?"

Mạnh Bách Trân đỏ mắt nhìn Cảnh Minh, trước khi trọng sinh hắn chính là như vậy, sau khi trọng sinh hắn đã không còn thích Tư Thiều, nhưng tại sao thái độ đối với bản thân vẫn là như vậy?

Hai người đối mặt hồi lâu, song phương đều không chịu nhượng bộ. Mạnh Bách Trân mở cửa xe đi ra ngoài, Cảnh Minh ở phía sau kêu: "Em đi đâu?"

Mạnh Bách Trân: "Không cần anh quản."

Nàng đi một hồi, biệt thự Cảnh gia ở trên một mảnh núi nhỏ phong cảnh rất tốt. Người trụ ở nơi này đều có thân phận có địa vị, lui tới xuất hành đều có xe, cho nên căn bản không có xe buýt ngang qua nơi này, Mạnh Bách Trân đi thật xa Cảnh Minh cũng không đuổi tới, nàng bực tức giậm chân, nhưng mà bản thân được Cảnh Minh chở tới, hiện tại nghĩ muốn rời khỏi nơi này cũng là một vấn đề khó khăn.

Trong lúc nhất thời cảm giác không ai trợ giúp trước khi trọng sinh ùa về, Mạnh Bách Trân ngồi chồm hổm dưới đất hai tay ôm hai cánh tay, nàng thầm nghĩ mình không thể khóc. Từ khoảnh khắc nàng trở về nàng đã thề, cả đời này tuyệt không cho phép có người tổn thương nàng.

Đào Nhiên ở nhà ăn cánh gà yêu thương của ma ma, Cảnh mẫu vừa từ ái nhìn con trai út ăn đồ, vừa nói chuyện điện thoại với Tư Thiều: "Tiểu Thiều a, có rảnh rỗi không, tìm thời gian tới nhà chơi đi. Em trai Cảnh Minh con còn chưa gặp đúng không, để cho nó cũng quen biết nhận thức con một chút..."

Cảnh Minh đẩy cửa ra, Đào Nhiên lập tức nâng lên một nụ cười tươi thật to nói: "Ca, anh về rồi, tới ăn cánh gà."

Cảnh Minh bất đắc dĩ cười nói: "Một mình ngươi ăn còn không đủ, thật nguyện ý phân cho anh sao?"

"Đó là dĩ nhiên." Đào Nhiên nói: "Em nguyện ý phân cho ca ca ăn."

Cảnh Minh ngồi xuống ăn một miềng rồi không ăn nữa, Cảnh mẫu nói: "Mẹ hẹn Tiểu Thiều ngày mốt tới nhà chơi, đến lúc đó ngươi nhất định phải ở nhà."

Cảnh Minh: "Mẹ..."

"Làm sao, ngay cả lời của mẹ ngươi đều không muốn nghe?"

Cảnh Minh nói: "Bách Trân nàng cũng rất tốt, hơn nữa gia thế của nàng cũng không thể kém hơn Tư Thiều, phụ thân nàng là chủ tịch Mạnh thị, tại sao mẹ cứ không thích nàng?"

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchDonde viven las historias. Descúbrelo ahora