Chương 63: Nữ học bá siêu đẳng ⑭

3.1K 274 18
                                    

"Tôi không phải tới thực tập."

Đào Nhiên nhìn nam nhân trước mắt này, mặc trang phục vô cùng trịnh trọng, nam nhân hơn bốn mươi tuổi bảo dưỡng cứ như mới hơn ba mươi tuổi, hoàn toàn khác với mẹ của Hoàng Đào nhìn thấy ngày đó. Nếu không phải Đào Nhiên biết quan hệ giữa bọn họ, hắn căn bản sẽ không đem hai người khác nhau một trời một vực liên hệ với nhau.

Nam nhân để cho một nữ nhân oán hận như vậy, hắn rốt cuộc là hạng người gì Đào Nhiên không biết. Hắn chỉ có thể từ cuộc sống của Hoàng Đào trong tiểu thuyết để phán đoán, Hoàng Đào nếu đã có thể dùng tới tài nguyên trong nhà để chèn ép Từ Vân, có thể thấy Hoàng Hổ đối với Hoàng Đào vẫn tương đối dung túng.

Mặc dù không biết cái dung túng này có xem như chuyện tốt hay không, nhưng dù sao cũng tốt hơn để Hoàng Đào tiếp tục ở bên cạnh mẹ nàng.

Đào Nhiên nhìn Hoàng Hổ nói: "Thời điểm Hoàng tiên sinh nghe được những từ như cao trung thành phố A, chẳng lẽ không có chút ý tưởng nào sao?"

Hoàng Hổ đối mặt Đào Nhiên, bỗng nhiên có hơi lộ vẻ xúc động, hắn hướng về Đào Nhiên giơ tay lên, sau đó lại buông xuống. Tỏ ra có chút mất tự nhiên nói: "Cậu... năm nay bao nhiêu tuổi?"

Đào Nhiên: "Qua năm liền mười tám."

"Cậu..." Hoàng Hổ nhìn chằm chằm Đào Nhiên, ánh mắt phức tạp khó mà hình dung, hắn đột nhiên bước về trước một bước, ôm Đào Nhiên nói: "Đứa nhỏ, đứa nhỏ, con đến tìm ba sao?"

Đào Nhiên: "..."

Mười mấy phút sau, Đào Nhiên ngồi trên phòng làm việc lầu chót tòa cao ốc này. Nhớ tới màn ô long hiểu nhầm vừa rồi, Đào Nhiên cũng có chút 囧 囧. Hắn ngồi thoải mái trên ghế sa lon, uống cà phê nói: "Hoàng tiên sinh, chú ngay cả con mình là nam hay nữ cũng không biết sao?"

"Thành thật mà nói, ta quả thật không biết." Hoàng Hổ cười khổ nói: "Ban đầu ly dị, ta còn không biết nàng đã mang thai. Chuyện nàng thật mang thai, vẫn là sau khi ly dị ta mới biết."

Đào Nhiên nói: "Con mình ở bên ngoài, chú chưa bao giờ nghĩ muốn đi tìm sao?"

"Làm sao chưa từng nghĩ? Cậu có biết ta là người ở đâu không?" Hoàng Hổ nói: "Ta là người thành phố H, sau khi ta biết nàng mang thai nàng liền biến mất, chỉ để lại lời nói ngoan độc rằng nhất định sẽ làm cho ta hối hận, sau đó liền bốc hơi khỏi nhân gian. Trước kia ta cảm thấy chỉ cần là người có chứng minh thư ở Trung quốc thì sẽ không khó tìm được, ngay sau đó ta mới biết muốn tìm một người là khó khăn bao nhiêu."

Đào Nhiên thấy Hoàng Hổ không giống loại người sẽ bỏ vợ bỏ con, hắn liền nói: "Cháu muốn hỏi chú một chuyện."

Hoàng Hổ: "Mời nói."

"Ban đầu tại sao chú phải ly dị với mẹ của Hoàng Đào?" Đào Nhiên nói: "Thời điểm ly hôn bà ấy không nói với chú mình đã mang thai sao?"

"Trên thực tế nàng có nói, chỉ là ta không tin." Hoàng Hổ tựa như nhớ ra chuyện cũ gì đó để cho người không thoải mái, nói: "Ta khi đó vẫn chỉ là một tiểu tử nghèo, quen nàng khi coi mắt. Trước khi cưới và sau khi cưới nàng rất khác nhau, sau khi cưới dục vọng chiếm hữu và khống chế của nàng cực mạnh, kết hôn không tới một năm ta liền không chịu nổi nàng. Ta nói ly dị trước, sau đó nàng nói với ta nàng mang thai, vì đứa nhỏ ta liền không nhắc lại chuyện này nữa."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now