Chương 156: Gái ế thất hôn ⑱

3K 239 6
                                    

Lúc rời khỏi nhà Tư Thiều thì đã trễ lắm rồi, người nhà Tư Thiều không để cho Tư Thiều tiễn hắn đi ra. Đây không phải là bày tỏ phản đối quan hệ của bọn họ, mà là hy vọng Tư Thiều có thể lãnh tĩnh lại một chút, tạm thời không gặp Đào Nhiên, hiểu rõ ý tưởng của mình.

Đào Nhiên một mình đi ra, phiến tiểu khu này đến buổi tối liền rất an tĩnh, hắn lấy điện thoại di động ra mở máy, Cảnh mẫu gửi cho hắn rất nhiều tin nhắn, trên căn bản đều là hỏi hắn lúc nào trở về. Sau đó chính là hỏi hắn làm sao vậy ở nơi nào, tại sao tắt máy.

Đã sắp mười một giờ, lúc này Đào Nhiên không muốn trở về lắm, nhưng ký túc xá cũng đã sớm đóng cửa.

Đào Nhiên một thân một mình đi trên đường, Trung Quốc có một điểm tốt, bất luận trễ thế nào đi nữa trên đường đều có người, cũng luôn có thể tìm được một cửa tiệm chưa đóng cửa.

Hắn đi vào một tiệm thịt nướng, bên trong còn không ít người, phần lớn đều là sinh viên giống như mình. Chỉ là trên căn bản đều đi từng đám từng đám, rất ít có người đi một mình giống như bản thân. Đào Nhiên gọi chút đồ nướng một mình ngồi uống bia, bởi vì bộ dáng quả thực nổi bật, không ít người đều thi thoảng nhìn hắn một cái.

Đào Nhiên ngoài mặt không chút để ý, kỳ thực trong lòng phiền chết. Không phải là nửa đêm một mình đi ra ăn nướng sao, không phải là không ai đi cùng sao, bộ chưa thấy qua à?!

Chờ lại có người nhìn tới, Đào Nhiên liền hung hăng trừng trở về. Hung ác tích lũy qua nhiều thế giới như vậy, trừng cho đối phương rợn cả tóc gáy, từng người chảy mồ hôi lạnh quay đầu lại, cũng không ai dám liếc mắt nhìn thêm nữa.

Vì vậy Đào Nhiên cứ thế một mực ở trong tiệm đến sáng sớm năm sáu giờ, đến tận lúc chủ quán nơi này muốn đóng cửa, nào có ai sáng sớm đi ăn nướng đâu?

Đào Nhiên rời khỏi cửa tiệm, liền trở về Cảnh gia.

Cảnh mẫu tối hôm qua luôn luôn chờ Đào Nhiên trở về, đến mười giờ vẫn còn chưa đợi được Đào Nhiên, nàng liền gọi điện thoại cho Trương mồm to. Biết được Đào Nhiên không ở phòng ngủ nàng liền càng lo lắng hơn, một hồi nghĩ con trai đều biết lừa gạt mẹ rồi, một hồi lại lo lắng hắn xảy ra chuyện gì, cho đến rạng sáng mới không chịu nổi ngủ mất.

Đào Nhiên mở cửa, liền nhìn thấy Cảnh Minh đứng trong phòng khách nhìn mình.

Đào Nhiên nói: "Sớm như vậy đã thức dậy sao?"

"Ta vẫn luôn đang đợi ngươi." Cảnh Minh nói: "Tối hôm qua làm gì?"

"Không có gì, ở tiệm thịt nướng."

Cảnh Minh nói: "Cả đêm đều ngồi ăn nướng?"

"Đúng vậy." Đào Nhiên tiến tới nói: "Không tin anh ngửi xem?"

Cảnh Minh không có hứng thú ngửi hắn, ánh mắt phức tạp nhìn Đào Nhiên, thở dài nói: "Tiểu Dự, mẹ tối hôm qua chờ ngươi đến rạng sáng."

"Ừ." Đào Nhiên nói: "Chờ mẹ tỉnh rồi, em đi nói xin lỗi."

"Ngươi vẫn không rõ sao? Đây không phải chuyện nói xin lỗi." Cảnh Minh xoắn xuýt nói: "Ngươi bây giờ có phải cùng Tư Thiều cùng một chỗ?"

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now