Chương 154: Gái ế thất hôn ⑯

2.9K 206 1
                                    

Phần lớn người ở thời điểm làm một ít chuyện xấu, đều sẽ có một loại cảm giác kích thích. Tuy rằng Đào Nhiên cũng không tính là làm chuyện xấu, nhưng mà hắn đến nhà Tư Thiều lừa ba mẹ nàng rồi lại đánh đệ đệ nàng, sau đó ở trước mặt cả nhà nàng cùng nàng thông đồng làm bậy, cảm giác này quả thực quá kích thích.

Hắn rất thích loại cảm giác này, làm cho linh hồn đang dần dần trở nên chậm lụt của hắn có cảm giác như vẫn còn sống.

Đào Nhiên trở lại ký túc xá, đang chuẩn bị tắm một cái rồi ngủ thì Cảnh mẫu gọi điện thoại tới.

"A lô, con trai."

Đào Nhiên một tay từ trong ngăn kéo lấy y phục, một tay khác cầm điện thoại nói: "Chuyện gì a mẹ."

Cảnh mẫu tựa như rất bình thường nói: "Vừa rồi đang làm gì nha?"

Tuy rằng cái vấn đề này rất không tốt, nhưng mà rất nhiều ma ma trên đời đều sẽ hỏi như vậy, vì vậy Đào Nhiên cũng không để ý nói: "Vừa rồi xem ti vi, hiện tại đang chuẩn bị tắm."

"À." Cảnh mẫu dừng một chút, sau đó nói: "Ngày mai có rảnh rỗi không a, muốn trở về nhà một chuyến không."

Đào Nhiên cầm khăn lông nói: "Làm sao vậy? Trong nhà có chuyện sao?"

"Không có, mẹ nhớ con." Cảnh mẫu nói: "Về mẹ làm cánh gà cho con ăn."

Đào Nhiên nhìn thời khóa biểu trên tường một cái, lớp ngày mai rất kín, nhưng mà trưa ngày mốt không có lớp chuyên ngành, tối mai hắn vẫn có thể trở về. Vì vậy hắn nói: "Tối mai đi, con..."

Nói tới đây hắn nhớ ra buổi tối còn phải đến nhà Tư Thiều tàn phá Tư Kỳ, hắn suy nghĩ một chút nói: "Ngày mai khả năng sẽ trở về tương đối trễ, con phải đến sau chín giờ tối mới có thời gian trống."

"Không sao, mẹ chờ con." Cảnh mẫu nói: "Gần đây có chuyện gì muốn cùng mẹ nói hay không a?"

"Không có a." Đào Nhiên nói.

"Không có sao? Anh con lúc lớn bằng con đã yêu đương mấy lần, con có thích nữ hài tử nào hay không a?"

Thích nữ hài tử thì không có, thích tiểu tỷ tỷ ngược lại có một, Đào Nhiên cười một chút nói: "Tạm thời còn chưa có, chờ có con nói cho mẹ."

Sau khi cúp điện thoại, Đào Nhiên còn cảm thấy Cảnh mẫu thật rất quan tâm con mình. Hắn đang chuẩn bị vào phòng tắm, Trương mồm to nói: "Mẹ ngươi tìm ngươi có chuyện gì à?"

Đào Nhiên nhìn hắn, cảm thấy kỳ quái, bởi vì ngày thường các bạn cùng phòng căn bản sẽ không quan tâm hắn cùng người trong nhà gọi điện thoại nói cái gì. Đào Nhiên kỳ quái nhìn hắn, Trương mồm to liền nói: "Sau khi ngươi trở lại a di gọi điện thoại cho ta, còn hỏi ta ngươi có ở nhà trọ hay không, gần đây cùng người nào cùng một chỗ. Thật kỳ quái, a di tại sao không trực tiếp gọi điện thoại cho ngươi?"

Đào Nhiên lòng nói bản thân đã bại lộ, Cảnh mẫu biết hắn không có ở nhà trọ, mà bản thân nói với nàng vẫn luôn đang xem ti vi. Cái này nói lên Cảnh mẫu đã biết gì đó, sở dĩ gọi điện thoại chỉ là để cho có, bởi vì nàng cảm thấy mình có thể sẽ lừa gạt nàng, nàng không tin mình.

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz