Chương 84: Nữ vương gia nóng nảy ⑱

4.2K 270 13
                                    

Mấy năm sau Hiên Viên Nghiễn mang Đào Nhiên đi ra ngoài chơi, lần đầu tiên thử nghiệm du lịch, Đào Nhiên cảm giác rất mới mẻ. Mấy chiếc xe ngựa lớn kéo hành lý, người hầu thị vệ vây kín kẽ xe ngựa.

Nhiều người như vậy đi theo nhìn Đào Nhiên sẽ du lịch vui vẻ sao? Dĩ nhiên sẽ vui vẻ, du lịch không phải vì để vui vẻ sao, còn có gì vui vẻ hơn việc trên đường có người phục vụ chu toàn mọi mặt sao?

Hiên Viên Nghiễn cùng Đào Nhiên ở trên xe ngựa chơi mạt chược, Hiên Viên Nghiễn nói: "Cách chơi này của ngươi học ở nơi nào? Chơi thật hay, ta thật muốn gọi mấy tỷ muội tụ chung một chỗ chơi một hồi ba ngày ba đêm, không đem các nàng thắng đến quần lót đều không còn dư lại, ta tuyệt không dừng tay."

Đào Nhiên nói: "Ta ở nơi nào học chả được, ngươi biết chơi là được rồi không phải sao?"

Bánh xe ngựa cổ đại đều là làm từ gỗ thật, đường cũng không phải đường xi măng. Cho dù phòng chấn hiệu quả tốt thế nào, ở trên đường cũng không tránh được lắc lư.

Xe ngựa chạy qua một khối đá nổi lên, bỗng nhiên mãnh liệt lắc một cái. Đào Nhiên cùng Hiên Viên Nghiễn ngồi trong xe ngựa toàn thân loạn lắc lư kịch liệt một trận, chốc lát sau hai người tách ra, Đào Nhiên đưa tay che mũi. Sờ một cái, trên tay có chút đỏ.

Đào Nhiên mặt buồn bực nói: "Còn dùng lực chút nữa, lỗ mũi ta liền bị ngươi gặm hết rồi."

Hiên Viên Nghiễn thương tiếc nhìn vết thương Đào Nhiên, "Tiểu tâm can, ta vậy mà lại ăn một miếng lỗ mũi tâm can rồi."

Đào Nhiên: "..."

"Nhanh chữa cho ta, người đâu a!" Hiên Viên Nghiễn hô to: "Mang rương thuốc tới!"

Đào Nhiên nói: "Chỉ trầy chút da, chớ loạn như vậy."

"Vậy làm sao được, cũng không thể để tiểu tâm can của ta mặt mày hốc hác."

Đào Nhiên im lặng, mặc kệ nàng lăn lộn đi.

Đoàn xe Vương phủ một đường đi về phía nam, người trên đường thấy thế trận này đều rối rít tránh lui. Trước kia trong ti vi, hoàng đế vương gia cái gì ra cửa đều phải lén lén lút lút, chỉ sợ tiết lộ tin tức bị người nào giết tới. Kỳ thực vừa vặn ngược lại, ở cổ đại bất kể là giai cấp gì, đều có cảm giác sợ hãi đối với quan. Hiên Viên Nghiễn mang danh Vương phủ một đường rêu rao khắp phố, không chỉ dọc đường được quan viên nhiệt tình khoản đãi, mà một ít đầu trâu mặt ngựa cũng đều đàng hoàng hơn rất nhiều. Không cần biết muốn làm gì, trước tiễn mấy kẻ đòi mệnh này đi rồi nói sau.

Cho nên dọc đường đi Đào Nhiên không có cơ hội kiến thức cái gì sơn tặc cướp bóc, cái gì ăn trộm dắt dê, cái gì hái hoa tặc...

Tóm lại chính là rất thái bình, Đào Nhiên vén lên rèm cửa sổ xe ngựa nhìn ra bên ngoài, nói: "Mảnh vàng óng trước mặt kia là cái gì?"

Hiên Viên Nghiễn cũng thò đầu xem, giữa đường chân trời phía xa có một phiến lớn óng ánh màu vàng, Hiên Viên Nghiễn nhìn chốc lát, nói: "Đầu năm nay hoàng kim đều bày trên đất sao? Trước mặt chẳng lẽ có tòa núi vàng?"

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchМесто, где живут истории. Откройте их для себя