Chương 95: Lão gia gia của ta ⑪

2.1K 215 26
                                    

Toàn thế giới đều không thân thiện với mình, ngay cả hệ thống của mình cũng không giúp mình.

Tống Linh Ngọc oa một tiếng khóc lên, khóc thảm thiết vô cùng, làm Hàn Y Lãnh và Viên Phỉ đang ngồi chung một chỗ nồng tình mật ý sợ hết hồn.

Hàn Y Lãnh: "Ai ở nơi đó?"

Tống Linh Ngọc: "Hu hu hu hu..."

"Là Linh Ngọc." Viên Phỉ giùng giằng đứng lên khập khễnh tìm tới, sau đó liền nhìn thấy Tống Linh Ngọc ngồi chồm hổm dưới đất khóc.

Hàn Y Lãnh vẫn luôn không biết chuyện Tống Linh Ngọc thích mình, lúc này thấy Tống Linh Ngọc khóc thương tâm như vậy, hắn rất là luống cuống nói: "Tống sư muội làm sao vậy? Có người bắt nạt muội sao?"

Viên Phỉ đại khái biết chuyện gì xảy ra, Linh Ngọc nhất định là nhìn thấy mình và sư huynh cùng một chỗ thân mật như vậy, cho nên thương tâm bất lực khóc.

Viên Phỉ trong lòng áy náy cực kỳ, nàng không muốn thương tổn Linh Ngọc, Linh Ngọc là cô nương tốt, không nên vì mình mà thương tâm rơi lệ. Nàng quay đầu nói với Hàn Y Lãnh: "Sư huynh trở về đi."

Hàn Y Lãnh: "Loại tình huống này ta làm sao có thể trở về một mình."

"Nơi này có ta." Viên Phỉ nói: "Nữ tử chúng ta cùng một chỗ nói chuyện, huynh là nam nhân còn nghĩ dự thính?"

Hàn Y Lãnh có chút lúng túng nhìn Tống Linh Ngọc, sau đó nói với Viên Phỉ: "Vậy muội cẩn thận an ủi Tống sư muội."

Sau khi Hàn Y Lãnh đi, Viên Phỉ ngồi đến bên cạnh Tống Linh Ngọc nói: "Linh Ngọc, muội là bởi vì nhìn thấy ta và sư huynh cùng một chỗ, cho nên mới thống khổ như vậy đúng không?"

Tống Linh Ngọc ngước lên hai mắt hồng hồng, nhìn Viên Phỉ nói: "Ngươi đều biết?"

Viên Phỉ lắc đầu nói: "Muội nha, muội cho rằng mình che giấu rất kỹ sao?"

Tống Linh Ngọc lạnh lùng nhìn Viên Phỉ, hóa ra nàng luôn luôn biết tâm tư của bản thân, lâu như vậy tới nay đều làm bộ như không biết, đều là đang nhìn ta cười nhạo.

"Ngươi có phải cảm thấy rất buồn cười?" Tống Linh Ngọc cười lạnh nói: "Ta thích một người căn bản sẽ không thích ta?"

Viên Phỉ nhìn về phía Tống Linh Ngọc, ánh mắt càng thương tiếc, nàng nói: "Ta sao mà cảm thấy buồn cười được."

Tống Linh Ngọc nói: "Ta thấy ngươi đắc ý vô cùng, hiện tại còn giả mù sa mưa tới nói chuyện này làm gì? Ngươi cho rằng ta sẽ tin lời ngươi sao?"

Viên Phỉ quả thực không thể càng thương tiếc Tống Linh Ngọc hơn, nàng nhất thời tình khó tự kiềm chế đưa tay đem Tống Linh Ngọc ôm vào lòng, thâm tình nói: "Linh Ngọc!"

Tống Linh Ngọc: "..."

"Muội tốt như vậy, nàng thật sự không đáng giá để muội như vậy a." Viên Phỉ không nhịn được rơi lệ, "Nàng thiên tư bình thường tướng mạo cũng không phải hàng đầu, lại trước nay không thể lãnh hội được dụng tâm của muội, không thể biết cái tốt của muội, một người như vậy làm sao đáng để muội thương tâm? Muội hãy quên nàng đi, muội sẽ gặp được người tốt hơn."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now