Chương 75: Nữ vương gia nóng nảy ⑨

2.9K 244 7
                                    

Đào Nhiên đè Hiên Viên Nghiễn dưới tàng cây làm xằng làm bậy, bên kia Cố Ảnh Liên đợi Đào Nhiên hồi lâu không thấy hắn trở lại, cũng không nghe được động tĩnh gì, trong lòng liền có chút lo lắng. Nhưng mà một là hắn sợ rời đi sẽ bỏ qua Hiên Viên Mặc, hai là thời điểm Đào Nhiên rời khỏi cũng dặn dò hắn, bảo hắn chờ ở nơi đó.

Cố Ảnh Liên nôn nóng vạn phần, lại vẫn như cũ đứng tại chỗ.

Đêm trung thu, trăng tròn cao treo, hương hoa quế nồng nặc dị thường.

Hiên Viên Mặc uống có chút nhiều, mấy tháng này nàng không phải không nghĩ đến Cố Ảnh Liên, cũng không phải không thích hắn. Chẳng qua là lời của Hiên Viên Nghiễn ngày đó giống như đâm vào trong lòng nàng, nàng từ nhỏ chính là hoàng thái nữ cao cao tại thượng, muốn cái gì có cái đó. Sau lại làm hoàng đế, càng cảm thấy trên thế gian không thứ gì có thể để cho nàng quan tâm. Cho đến khi nàng gặp Cố Ảnh Liên, Cố Ảnh Liên giống như một dòng suối trong dễ chịu thấm ướt cõi lòng khô khốc của nàng.

Để cho nàng vui vẻ, để cho nàng ưu sầu. Nàng muốn thời thời khắc khắc nhìn thấy hắn, muốn đem hắn ôm vào trong ngực, nàng còn muốn để Cố Ảnh Liên đưa cho bản thân tình cảm chân thật nhất. Cho nên khi nàng biết Cố Ảnh Liên sẽ tham gia tuyển tú, nàng mừng rỡ như điên.

Nàng cho rằng Cố Ảnh Liên là thích mình, bằng không hắn kiên quyết cự tuyệt hoàng muội như vậy, lại chủ động tham gia tuyển tú, là vì cái gì?

Hiên Viên Mặc một hồi thỏa mãn vô cùng, cho đến khi Hiên Viên Nghiễn ở trước mặt nàng nói một phen như vậy. Thân là hoàng đế nàng dĩ nhiên có tổ chức tình báo của riêng mình, rất dễ dàng nàng liền tra ra được, ngày đó Hiên Viên Nghiễn và Cố Ảnh Liên đúng là cùng nhau vào nhã gian Bách Vị Lâu. Còn là một trước một sau, lén lén lút lút đi vào.

Cái này cũng không trách được nàng nghĩ nhiều, nhưng mà nàng lại không bỏ được Cố Ảnh Liên, vì vậy điều có thể làm cũng chỉ là không nghe không hỏi phớt lờ không để ý tới hắn. Nhiều ngày trôi qua, tựa như thật sẽ không còn nghĩ đến hắn nữa, cũng không ngờ hôm nay say rượu, nàng liền nhớ tới người kia.

Hoàng hậu thấy Hiên Viên Mặc có chút men say, biết thói quen hằng năm của nàng, liền nói: "Hay là bệ hạ đến vườn quế ngắm hoa, thuận tiện tỉnh rượu đi."

Năm ngoái đi vườn quế ngắm hoa bên cạnh luôn có Hiên Viên Nghiễn, nhưng mà năm nay...

Mà thôi, một người đi cũng giống vậy.

Cố Ảnh Liên đợi Đào Nhiên rất lâu, hắn vừa sợ vừa lạnh, lại nhát gan không dám một mình trở về. Liền theo phương hướng Đào Nhiên đi dè dặt cẩn thận tìm qua, đi vào trong một hồi, ánh đèn yếu ớt, chỉ có ánh trăng rải ở trên đường chiếu sáng phía trước.

Nơi này có rất nhiều cây quế, ở dưới ánh trăng hiện ra bóng cây loang lổ. Cố Ảnh Liên không thấy rõ đường, chỉ có thể híp mắt cúi đầu, dè dặt cẩn thận đi về phía trước.

Hắn mở miệng nhỏ giọng kêu Dạ Đàm mấy tiếng, nhưng lại không dám phóng đại thanh âm. Bởi vì nơi này là hoàng cung, ngày thứ nhất vào cung đã có hầu nam lớn tuổi nói với hắn, ở trong cung không thể lớn tiếng ồn ào náo động.

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now