Chương 71: Nữ vương gia nóng nảy ⑤

3.2K 268 8
                                    

Đào Nhiên nằm ở trên giường, hôm nay có chút cực nhọc, vẫn là sớm nghỉ ngơi mới tốt. Hắn không biết ngoài phòng tập trung không ít người, có người giả trang đi ngang qua, còn có người làm bộ tìm đồ vật, có vài người trực tiếp quang minh chính đại đứng ở ngoài phòng Đào Nhiên nhìn.

Lúc này tâm tư mọi người đều giống nhau, đều muốn nhìn xem Dạ Đàm bây giờ là cái dạng gì. Nếu như có thể cùng hắn trò chuyện mấy câu, hướng hắn lãnh giáo một chút một ít tâm đắc vận động trên giường, vậy thì không thể tốt hơn nữa.

Có mấy người lớn gan hai mắt nhìn nhau một cái, sau đó uốn éo cái mông đi tới trước cửa phòng Đào Nhiên, đang chuẩn bị gõ cửa. Hầu nam của Đào Nhiên liền ngăn bọn họ nói: "Làm gì?"

Hừ! Một người hầu cũng dám làm càn với chúng ta như vậy!

Nhóm nam sủng vừa không phục trong lòng, vừa lại không dám thật làm gì hắn. Bọn họ chỉ là nam sủng, Vương gia sủng ái bọn họ thì bọn họ coi như nửa chủ nhân, còn nếu Vương gia chán ghét vứt bỏ bọn họ, bọn họ ngay cả tôi tớ cũng không bằng. Nhóm nam sủng chỉ nghĩ muốn lúc nào đó mang thai cốt nhục của Vương gia, mượn điều này để phụ bằng nữ quý(*).

(*) phụ bằng nữ quý: cha quý nhờ con gái, nhái lại từ "mẫu bằng tử quý"

Nhóm nam sủng không chỉ không dám trách mắng hầu nam của Đào Nhiên, ngược lại mặt lấy lòng nói: "Huynh đệ chúng ta nghe nói Dạ Đàm đệ đệ trở lại rồi, trong lòng rất vui mừng, cho nên muốn đi thăm Dạ Đàm đệ đệ, cùng hắn nói mấy câu."

Hầu nam của Đào Nhiên lỗ mũi hướng lên trời nói: "Công tử nhà chúng ta a, hôm nay quá mệt nhọc, đang nghỉ ngơi, quả thực không có sức gặp các vị, các vị công tử vẫn là mời trở về cho."

Nói xong đẩy cửa đi vào, để lại cho mọi người cái bóng lưng mất hồn.

Quá mệt nhọc? Quả thực không có sức?

Nghe những lời này, không ít nam sủng đều mắc cỡ đỏ mặt.

Dạ Đàm ban ngày trở lại, hiện tại đã mệt nhọc đến không có sức? Thật không biết xấu hổ, ban ngày liền câu dẫn Vương gia làm chuyện kia.

Ban đêm cùng ngày hôm đó, thống lĩnh cấm quân cải trang vào trong phủ Kinh Triệu Doãn.

Lúc này trong phủ Kinh Triệu Doãn một mảnh buồn rầu ảm đạm, con trai nhỏ mình thương yêu nhất gặp tai ương lao ngục. Người hãm hại nhi tử nhà mình chính là Vương gia có quyền thế nhất đương triều, bọn họ cũng không dám đắc tội Việt Vương điện hạ, nhưng mà lại quả thực thương tiếc nhi tử, vì vậy toàn phủ Kinh Triệu Doãn trên dưới đều chỉ có thể ngày ngày ở nhà lấy nước mắt rửa mặt.

Thống lĩnh cấm quân lặng lẽ vào trong phủ Kinh Triệu Doãn, cũng không biết đã nói cái gì, sau khi rời khỏi, trên mặt Kinh Triệu Doãn đã thay đổi vẻ buồn rầu ảm đạm trước đó, trở nên mặt mày hớn hở.

Hết thảy đều tựa như rất bình thản, Đào Nhiên ngủ một giấc tới khi mặt trời lên cao ba sào, thức dậy được người hầu hạ rửa mặt dùng cơm. Trong lòng vẫn còn đang suy tư rốt cuộc làm sao mới có thể hoàn thành nhiệm vụ, tình huống lần này khác với dĩ vãng. Trước kia bản thân hoặc là chuyển kiếp đến xã hội pháp chế, hoặc chính là xuyên thành Kiếm Tôn cao cao tại thượng, thân phận cái gì đó không thành vấn đề. Nhưng bây giờ bản thân là nam sủng cấp thấp nhất, sống chết chỉ trong một ý niệm của Hiên Viên Nghiễn, làm chuyện gì cũng đều có chút bó tay bó chân.

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now