Chương 77: Nữ vương gia nóng nảy ⑪

3K 228 0
                                    

Tú nam được ban cho Vương gia làm thiếp, đều là những nam tử gia thế thanh bạch tướng mạo đoan trang, lại không có bối cảnh gì. Bọn họ vào Vương phủ khác biệt với nam thiếp khác. Dù sao cũng là bệ hạ ban cho, làm sao có thể nhập làm một với những người lai lịch không minh bạch kia?

Vừa vào Vương phủ, mâu thuẫn giữa các nhóm nam thiếp mới cũ liền bộc phát, nhóm tú nam xem thường nhóm nam thiếp xuất thân không tốt, nhóm nam thiếp cười nhạo nhóm tú nam là hoàng đế không thèm.

Song phương coi nhau như kẻ thù, lẫn nhau nguyền rủa đối phương sinh con gái không lỗ đít, cả đời không được Vương gia sủng ái.

Ở trong đây có một ngoại lệ, ngoại lệ này chính là Đào Nhiên.

Theo lý thuyết hắn là nam thiếp của Vương phủ từ trước, theo lý là một phe với nhóm nam thiếp. Nhưng mà hắn hiện tại lại cùng với nhóm tú nam bị hoàng đế ban cho Hiên Viên Nghiễn, theo lý thì là cùng tiến thoái với nhóm tú nam. Song phương đều có quan hệ, hiển nhiên cũng không tiện giúp đỡ. Những người khác thấy giữa hai phe cách một Đào Nhiên kỳ quái như vậy, đều nhìn hắn rất không thuận mắt.

Vì vậy song phương vô hình chung đạt thành cùng chung một mục tiêu, trước thu thập Dạ Đàm kỳ quái này rồi nói sau.

Đào Nhiên vô duyên vô cớ bị tai bay vạ gió, ở cửa phòng đứng một hồi, liền bị mấy nhóm người minh trào ám phúng. Làm một nam nhân thế giới bình thường đã quen Đào Nhiên hiển nhiên sẽ không so đo với những người này. Nhưng mà ngặt nỗi bọn họ không chịu thôi a, vốn đang nghĩ có nên vén tay áo đánh bọn họ một trận hay không, vào lúc này quản gia của Vương phủ mặt tươi cười đi vào đại viện nam thiếp.

Nguyên bản trong viện giương cung bạt kiếm, nháy mắt một mảnh an tĩnh. Mọi người đều dùng ánh mắt trông đợi nhìn quản gia, nhóm tú nam nghĩ lần đầu tiên hầu hạ nhất định phải để cho Vương gia mê mệt bản thân không thể tự kiềm chế. Nhóm nam thiếp nghĩ Vương gia gần đây không triệu người hầu hạ, hôm nay thật là cơ hội tốt.

Liền thấy quản gia nở nụ cười cung cung kính kính đi tới trước mặt Đào Nhiên, cười nói: "Vương gia mời ngài cùng nhau dùng bữa, Dạ Đàm công tử theo nô tỳ đi thôi."

Biểu tình của nhóm nam thiếp cùng nhóm tú nam đều cứng ngắc ở trên mặt.

Mời hắn dùng bữa? Không phải là hầu hạ?

Vương gia lần trước cùng nam sủng cùng nhau dùng bữa là lúc nào? Người cùng nhau dùng bữa hình như cũng là Dạ Đàm đi?

Nghĩ đến trước đó chung nhau minh trào ám phúng Dạ Đàm, mọi người đồng loạt rùng mình một cái, tiếp theo không phải là cuồng phong bão táp trả thù chứ?

Đào Nhiên theo quản gia đi gặp Hiên Viên Nghiễn, Hiên Viên Nghiễn đang ngồi trước bàn cơm uống chút rượu, thấy Đào Nhiên tới nàng cười nói: "Vốn còn đang nghĩ lúc nào tìm hoàng tỷ đòi ngươi trở lại, không nghĩ tới ngươi tự trở về, không phải là bởi vì nhớ nhung bổn vương quá mức nên chủ động trở lại chứ?"

Đào Nhiên thật không chịu nổi cái kẻ không biết xấu hổ này, nhưng mà nguyên nhân thực sự trở lại hắn cũng không thể nói, vì vậy chỉ có thể nắm lỗ mũi gật đầu nói: "Đúng vậy, nhớ ngươi nhớ đến sắp độc phát bỏ mình rồi."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ