Chương 3: Nữ tổng tài bá đạo ③

6.5K 530 58
                                    

Hắn một tay nhấc áo khoác, một tay xoa cổ đi tới đại sảnh lầu một của cao ốc Tinh Huy, vừa vặn nhìn thấy Long Thu đang nói chuyện với một nam nhân. Nam nhân kia xem ra không tới ba mươi, đồ vest giày da tướng mạo anh tuấn, Đào Nhiên nói: "Tiểu Mỹ, hắn chính là Bạch Thiếu Huy sao?"

"Phải, hắn chính là Bạch Thiếu Huy."

"Xem ra quả thật rất không tệ, khó trách có thể làm nam chính." Đào Nhiên ở một bên quan sát.

Bạch Thiếu Huy cùng Long Thu nói mấy câu, nói xong liền đi. Long Thu mỉm cười cùng Bạch Thiếu Huy nói bye bye, sau khi hắn xoay người liền lập tức mặt mày âm trầm.

Vẻ mặt này không phải là biểu tình điển hình nhất của nữ phụ ác độc sao? Long Thu đã hắc hóa, giờ phải làm sao mới tốt. Đào Nhiên vẫn còn ở đây nghĩ ngợi lung tung, bên kia Long Thu đã ra khỏi cao ốc. Không kịp cân nhắc nhiều, Đào Nhiên vội vàng đuổi theo. Muốn ngăn cản Long Thu hắc hóa, ít nhất cũng phải quen biết nàng không phải sao, Đào Nhiên đã lãng phí không ít thời gian.

Long Thu một đường mang gió khí thế đi về phía trước, Đào Nhiên bước nhanh đuổi theo, "Aiz, chờ một chút."

Long Thu không chút phản ứng.

Đào Nhiên tiếp tục kêu: "Chờ một chút!"

Long Thu nghe, nàng xoay người nhìn Đào Nhiên đến gần mình, hỏi: "Cậu đang gọi tôi?"

"Phải." Đào Nhiên cười nói: "Cô còn nhớ tôi sao? Ngày đó tôi đi phỏng vấn, cô là giám khảo."

"Là cậu a." Long Thu nhớ lại Đào Nhiên, "Tôi nhớ ra rồi, cậu là cái người... trái táo nhỏ?"

"Ợ, tôi tên Đào Nhiên." Đào Nhiên đưa tay nói: "Chúng ta có thể làm bạn không?"

Long Thu nhìn kỹ Đào Nhiên, trong giọng nói mang hoài nghi: "Cậu biết tôi là ai không, cậu dựa vào cái gì làm bạn với tôi? Cậu muốn từ chỗ tôi đạt được cái gì?"

Đào Nhiên cười khan nói: "Tôi không nghĩ đạt được cái gì, tôi chỉ là muốn làm bạn với cô..."

Có mấy thiếu niên nghịch trào lưu ở một bên chơi ván trượt, ngay thời điểm Đào Nhiên đang thao thao bất tuyệt, có một thiếu niên trượt ván không khống chế vững, ván trượt dưới chân vèo một cái bay ra ngoài. Phương hướng ván trượt, vừa vặn bay về phía Long Thu.

Long Thu rất không kiên nhẫn nghe Đào Nhiên nói chuyện, nàng móc kính đen đeo lên, lộ chiếc cằm tinh xảo lại lãnh khốc ra bên ngoài.

"Tôi là CEO Tinh Huy, với thân phận bây giờ của cậu căn bản không có tư cách đơn độc nói chuyện với tôi. Hôm nay tới đây thôi, nếu như cậu thật có chuyện gì, có thể liên lạc trợ lý của tôi."

Đào Nhiên liếc thấy ván trượt kia bay tới, dưới tình thế cấp bách hắn kéo Long Thu ra sau lưng một cái, "Cẩn thận." Sau đó vào lúc ván trượt bay tới, theo thói quen hai tay bưng ngực, bảo vệ bộ vị mấu chốt.

"Oa cha!"

Ván trượt chuẩn xác không lầm đập trúng bộ vị mấu chốt giữa hai chân Đào Nhiên, Đào Nhiên trong nháy mắt che nơi đó quỳ xuống, lần đầu tiên trong đời biết cái gì gọi là nỗi đau mà cuộc đời nam nhân không thể chịu đựng nổi.

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ