Chương 140: Gái ế thất hôn ②

3.1K 230 68
                                    

Mấy người đứng ở ngoài cửa đồng loạt bóp cổ tay, đứa trẻ phiền phức này khóa mất cửa phòng, giờ thì các nàng làm sao lấy được chứng cứ? Huống chi mất đi cơ hội lần này, các nàng nghĩ muốn tính kế Tư Thiều lần nữa liền không dễ dàng.

Đào Nhiên đứng ở phía sau cửa nghe các nàng ở bên ngoài gõ cửa, chỉ cảm thấy siêu cấp buồn cười. Hóa ra bọn họ đánh cái chủ ý này a, trong tiểu thuyết quả thật có chuyện này, nhưng bởi vì Tư Thiều thường xuyên chạy đến quán bar, cho nên trong chốc lát hắn cũng không nghĩ đến phương diện đó.

Nhìn Tư Thiều trơn bóng trần trụi nằm trên giường, Đào Nhiên nghĩ một chút, lòng nói quần áo cô cũng không phải tôi cởi, tôi cũng không có nghĩa vụ giúp cô mặc quần áo vào a. Hơn nữa, đối với một nam nhân mà nói, đời này việc nên làm chính là cởi y phục nữ nhân, mà không phải là giúp nữ nhân mặc quần áo.

Đào Nhiên cảm giác có chút nhức đầu, thân thể Cảnh Dự này không có tửu lượng gì, linh hồn này của mình thì lại là một kẻ tửu lượng tốt. Uống nhiều rượu như vậy tuy rằng còn thanh tỉnh, nhưng lại có chút đau đầu.

Đào Nhiên đến trên giường nằm một cái, lại đem chăn đắp lên người, thời điểm mở mắt ra lại thì đã là ngày hôm sau.

"A!!!"

Cùng với một tiếng thét của nữ nhân, Đào Nhiên mở ra đôi mắt mê man vô tội.

Tư Thiều đỏ mắt trừng mắt nhìn Đào Nhiên nói: "Ngươi là ai? Tối hôm qua ngươi làm cái gì?"

Đào Nhiên đầu tiên là mê man nhìn nàng một hồi, sau đó thật giống như nhớ ra cái gì, hắn lại vén chăn lên nhìn nhìn thân thể trụi lủi của mình. Tiếp đó hắn liền ủy khuất nhìn Tư Thiều, chảy xuống một giọt nước mắt thương tâm trong suốt...

Tư Thiều cả giận nói: "Ngươi khóc cái gì?"

Đào Nhiên oan ức nói: "Ba ba sẽ đánh chết tôi mất."

Tư Thiều sửng sốt một chút, lúc này mới phát hiện Đào Nhiên hình như tuổi không lớn. Nàng giận đến hai tay run lẩy bẩy nói: "Đánh chết mới phải, ngươi tối hôm qua làm cái gì?"

"Tôi không biết a." Đào Nhiên vẻ mặt ta thật yếu ớt ta thật vô tội nói: "Tỷ tỷ không biết sao?"

Tư Thiều: "Ta làm sao mà biết?"

Đào Nhiên nói: "Tối hôm qua một mình tôi ở quầy bar uống nước trái cây, sau đó tỷ tỷ cùng một đám đại tỷ tỷ đi tới nói muốn mời tôi uống rượu. Tôi uống không được các người còn ép uống, sau đó tôi liền không biết cái gì nữa."

"..." Tư Thiều nhớ lại một chút, vừa vặn nhớ lại một chút ký ức lẻ tẻ tối quá. Nàng nhớ tối hôm qua uống có hơi nhiều, sau đó một tỷ muội nói phương pháp tốt nhất để trả thù một nam nhân chính là đội xanh hắn. Sau đó các nàng chỉ một người trẻ tuổi ở quầy bar cho nàng nhìn, nói là dáng dấp không thể kém hơn Cảnh Minh. Lúc sau xảy ra cái gì nàng liền không nhớ nữa...

Nghĩ tới đây sắc mặt Tư Thiều từ đen chuyển trắng, nàng nhìn kỹ mặt Đào Nhiên, phát hiện có mấy phần tương tự với dáng dấp Cảnh Minh. Sẽ không phải là tối hôm qua bản thân bị xúi dại, hơn nữa nam hài này dáng dấp có chút giống như Cảnh Minh, cho nên bản thân liền...

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now